Lazada

อีทีเอส แต่งตั้ง โรหิต ชาร์มา เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายทักษะการทำงานทั่วโลก

วันนี้ คุณอามิต เซวัค (Amit Sevak) ประธานและซีอีโอของอีทีเอส (ETS) ประกาศว่า คุณโรหิต ชาร์มา (Rohit Sharma) จะเข้ามาร่วมงานกับอีทีเอสในตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายทักษะการทำงานทั่วโลก (Global Workskills) ภายใต้บทบาทใหม่นี้ คุณชาร์มาจะช่วยอีทีเอสยกระดับการนำเสนอบริการด้านการพัฒนาทักษะเดิม (upskill) และการพัฒนาทักษะการทำงาน (workskills) สำหรับผู้ที่ต้องการความก้าวหน้าในอาชีพและความยืดหยุ่นในการย้ายงาน คุณชาร์มาจะดูแลทุกแง่มุมของฝ่ายที่เพิ่งจัดตั้งขึ้นใหม่นี้ ตั้งแต่การขายและการตลาด ไปจนถึงผลิตภัณฑ์และการดำเนินงาน โดยมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายในระยะยาว การเติบโต ผลกำไร และผลตอบแทนจากการลงทุน

“โรหิตมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าคนเราสามารถเรียนรู้ได้ตลอดชีวิต แม้ว่าจะสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนมัธยม มหาวิทยาลัย หรือบัณฑิตวิทยาลัยแล้วก็ตาม” คุณเซวัค กล่าว “เราโชคดีมากที่ได้อาศัยความเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญของเขาในช่วงเวลาสำคัญเช่นนี้ ในขณะที่อีทีเอสพยายามนำเสนอโซลูชันสำคัญ ๆ เพื่อช่วยภาคธุรกิจอุดช่องว่างระหว่างตำแหน่งงานว่างกับการเฟ้นหาพนักงานที่มีทักษะการทำงานที่เหมาะสม”

ก่อนหน้านี้ คุณชาร์มาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของไทรฟ์ดีเอ็กซ์ (ThriveDX) หรือเดิมชื่อแฮกเกอร์ยู (HackerU) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการฝึกอบรมทักษะดิจิทัล โดยเขารับผิดชอบในส่วนของการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ การส่งมอบการดำเนินงาน และผลลัพธ์ของผู้เรียน

“อนาคตของพนักงาน บริษัท และอุตสาหกรรม ขึ้นอยู่กับความสามารถของเราในการขัดเกลาทักษะของพนักงานให้เฉียบคม เพื่อให้เราสามารถแข่งขัน ขับเคลื่อนการเติบโต และสร้างสรรค์นวัตกรรมได้ดีขึ้น” คุณชาร์มา กล่าว “ผมหวังว่าจะช่วยให้อีทีเอสก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการยกระดับทักษะของคนทำงาน เพื่อช่วยให้คนทำงานและบริษัทที่ทำงานด้วยเติบโตและบรรลุศักยภาพสูงสุด”

คุณชาร์มาสั่งสมประสบการณ์ระดับนานาชาตินานกว่าสองทศวรรษในหลากหลายภาคส่วน รวมถึงการศึกษาระดับอุดมศึกษา การฝึกอบรม การรับรอง และการพัฒนาแรงงาน ประสบการณ์ก่อนหน้านี้ของเขาครอบคลุมถึงการดำรงตำแหน่งประธานและกรรมการผู้จัดการของเอแคมส์ (ACAMS) ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นบริษัทในเครือแอดทาเลม โกลบอล เอ็ดดูเคชัน (Adtalem Global Education) รวมทั้งเป็นซีอีโอของอินติ เอ็ดดูเคชัน กรุ๊ป (INTI Education Group) และในช่วงเริ่มต้นอาชีพ เขาได้ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านการจัดการของบอสตัน คอนซัลติง กรุ๊ป (Boston Consulting Group)

ทั้งนี้ คุณชาร์มาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์จากสถาบันเทคโนโลยีแห่งอินเดีย คานปูร์ (IIT Kanpur) ประเทศอินเดีย และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทหลักสูตรบริหารธุรกิจจากโรงเรียนธุรกิจดาร์เดน (Darden Business School) แห่งมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย

เกี่ยวกับอีทีเอส

อีทีเอส (ETS) พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่าง ๆ ที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น อีทีเอสตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐ ด้วยโซลูชันที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ อีทีเอสก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านครั้งต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R) การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1891130/ETS_Logo_navy_gold_300___Copy_Logo.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1891168/Rohit_Sharma_ID_974942ea2088.jpg