Lazada

“อินฟิน็อกซ์” เปิดตัว “ไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0” โฉมใหม่

อินฟิน็อกซ์ (INFINOX) บริษัทนายหน้าชั้นนำระดับโลก มีความตื่นเต้นในการเปิดตัวไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 (IX Social 2.0) ซึ่งเป็นเวอร์ชันล่าสุดของแอปก็อปปีเทรดดิ้งยอดนิยมที่มีความล้ำหน้าจากอินฟิน็อกซ์ แอปดังกล่าวออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์ที่ดีกว่าเดิมแก่เทรดเดอร์ ผู้แนะนำโบรกเกอร์ (IB) และพันธมิตร ด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ และการปรับปรุงต่าง ๆ ที่ทำให้เทรดได้ง่ายและน่าสนใจกว่าเดิม

นับตั้งแต่เริ่มให้บริการไอเอ็กซ์ โซเชียล เมื่อปี 2564 แอปดังกล่าวก็กลายเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับเทรดเดอร์ทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และล่าสุดก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในลาตินอเมริกาซึ่งทางแพลตฟอร์มมีการเติบโตถึง 234% นับเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นการยอมรับอย่างกว้างขวาง การเปิดตัวไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าอินฟิน็อกซ์ใช้ประโยชน์จากสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ ได้มากมาย ตัวเลือกหลายกลยุทธ์ของแอปนี้ช่วยให้ผู้ใช้แสดงกลยุทธ์การเทรดหลายรายการพร้อมกันได้ง่ายขึ้น ช่วยดึงดูดผู้นำไปทำตามได้เป็นจำนวนมาก

แอปไอเอ็กซ์ โซเชียล เวอร์ชันใหม่ล่าสุดเป็นหนึ่งในสิ่งที่อินฟิน็อกซ์เตรียมเปิดตัวไว้หลายอย่าง โดยอินฟิน็อกซ์ได้ปรับปรุงบริการต่าง ๆ ไว้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ลูกค้า ไอบี พอร์ทัล (IB Portal) และแพลตฟอร์มที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างไอเอ็กซ์ วัน (IX One) อินฟิน็อกซ์มีความมุ่งมั่นอย่างมากในการให้บริการระดับพรีเมียมแก่ลูกค้า ซึ่งสะท้อนให้เห็นได้จากการพัฒนาและการอัปเดตล่าสุด และจะมีมากขึ้นในอนาคตอันใกล้

“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากในการเปิดตัวไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 ซึ่งต่อยอดมาจากความสำเร็จของแอปที่เราให้บริการก่อนหน้า และมอบประโยชน์มากยิ่งขึ้นให้ลูกค้าของเรา” เจา คามาร์เนโร (Joao Camarneiro) หัวหน้าแผนกไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 กล่าว “เรามุ่งนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเราเสมอ และแอปนี้เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของสิ่งนี้”

ไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 เปิดโอกาสให้ผู้ใช้เลือกกลยุทธ์การซื้อขายที่มีให้เลือกมากมาย ตามสภาวะตลาดและความเสี่ยงที่แตกต่างกัน ฟีเจอร์นี้ช่วยให้เทรดเดอร์กระจายพอร์ตการลงทุนและความเสี่ยงในตลาดและประเภทสินทรัพย์ต่าง ๆ ได้

นอกจากกลยุทธ์ที่มีให้เลือกมากมายแล้ว ไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 ยังมีสินทรัพย์ที่ซื้อขายได้หลากหลาย ทั้งฟอเร็กซ์ ดัชนี สินค้าโภคภัณฑ์ และอื่น ๆ เปิดโอกาสให้เทรดเดอร์เข้าถึงโอกาสได้มากมาย

คุณคามาร์เนโร กล่าวว่า “เราเชื่อว่า ไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 จะมอบประสบการณ์ในการเทรดที่ดียิ่งขึ้นให้ลูกค้าของเรา” เทรดเดอร์ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเอ็กซ์ โซเชียล 2.0 ได้ที่เว็บไซต์ของอินฟิน็อกซ์

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2068758/INFINOX_IX_Social.jpg