อัลเลียน แล็บส์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นแล็บทดสอบที่ได้รับอนุญาตในการให้บริการรับรองมาตรฐานโอเพนซิงค์

อัลเลียน แล็บส์ (Allion Labs) บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการทดสอบและรับรองเทคโนโลยี มีความภาคภูมิใจในการประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งเป็นแล็บทดสอบที่ได้รับอนุญาต (Authorized Vendor Test Lab หรือ AVL) ในการให้บริการรับรองมาตรฐานโอเพนซิงค์ (OpenSync(R)) โดยอัลเลียนและพลูม (Plume(R)) จะผนึกกำลังทางกลยุทธ์ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าของอัลเลียนเข้าถึงแพลตฟอร์มบริการทดสอบเทคโนโลยีสมาร์ตโฮมผ่านคลาวด์ของพลูมและนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเร่งระยะเวลาในการนำสินค้าสู่ตลาด

พลูม ดีไซน์ อิงค์ (Plume Design, Inc.) เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการไวไฟและสมาร์ตโฮมอัจฉริยะ โดยได้เลือกอัลเลียนเป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากพลูม เพื่อขยายโปรแกรมการรับรองของพลูม ประสบการณ์ที่กว้างขวางของอัลเลียนในการทดสอบและรับรองเทคโนโลยีล้ำสมัย ประกอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของอัลเลียน ทำให้อัลเลียนเหมาะสมอย่างยิ่งเมื่อประเมินตามข้อกำหนดอันเข้มงวดในการรับรองมาตรฐานโอเพนซิงค์

อัลเลียนในฐานะแล็บทดสอบที่ได้รับอนุญาตในการให้บริการรับรองมาตรฐานโอเพนซิงค์ จะให้บริการทดสอบที่ครอบคลุมแก่ผู้ผลิตที่ต้องการขอการรับรองโอเพนซิงค์ให้กับระบบ Wi-Fi และอุปกรณ์เชื่อมต่อของตน โดยอัลเลียนมุ่งใช้ประโยชน์จากวิธีการทดสอบขั้นสูงและอุปกรณ์ชั้นนำของอุตสาหกรรม เพื่อทำให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากพลูมนั้นเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดในด้านประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ และการทำงานข้ามระบบ

“อัลเลียนรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นแล็บทดสอบที่ได้รับอนุญาตในการให้บริการรับรองมาตรฐานโอเพนซิงค์” โรเบิร์ต เหยา (Robert Yao) ประธานของอัลเลียน สาขาสหรัฐ กล่าว “ความร่วมมือครั้งนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการให้บริการทดสอบและรับรองที่ยอดเยี่ยมแก่อุตสาหกรรมเทคโนโลยี การทำงานอย่างใกล้ชิดกับพลูมจะทำให้เรามีบทบาทสำคัญ ในการรับประกันความสำเร็จ ขณะเดียวกันก็ผลักดันให้บริการไวไฟและสมาร์ตโฮมผสานรวมกันอย่างแนบเนียน”

การรับรองโอเพนซิงค์เปิดโอกาสให้ผู้ผลิตสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของตนในตลาดได้ โดยแสดงความเข้ากันได้กับแพลตฟอร์มนวัตกรรมของพลูม ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจะได้รับประโยชน์จากคุณสมบัติระดับแถวหน้าในคลาวด์ของพลูม เช่น การเพิ่มประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ขั้นสูง และบริการภายในบ้านส่วนบุคคล ความร่วมมือระหว่างอัลเลียนกับพลูมจะช่วยให้ผู้ผลิตสร้างโซลูชันบ้านที่เชื่อมต่อและมอบประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ผู้ใช้ได้

“การเป็นพันธมิตรกับอัลเลียนทำให้เรามั่นใจว่า เราพบแล็บทดสอบที่เชื่อถือได้และมีศักยภาพรองรับโปรแกรมการรับรองของเรา” อาแล็ง เซิน (Alain Shen) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของโอเพนซิงค์ กล่าว “ผลงานที่พิสูจน์แล้วของอัลเลียนในการทดสอบและการรับรอง บวกกับความเชี่ยวชาญในเรื่องเทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้พวกเขาเป็นพันธมิตรในอุดมคติ ในขณะที่เราเติบโตและขยายระบบนิเวศของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองจากพลูม”

ผู้ผลิตที่สนใจขอการรับรองมาตรฐานโอเพนซิงค์ สามารถเข้าถึงบริการทดสอบแบบเฉพาะเจาะจงของอัลเลียนได้แล้ว เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนเป็นไปตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของพลูมในการรับรอง โดยห้องปฏิบัติการที่ทันสมัยและวิศวกรที่ทุ่มเทของอัลเลียน จะช่วยให้ผู้ผลิตเร่งเวลาออกสู่ตลาดได้ และมีข้อได้เปรียบทางการแข่งขันในอุตสาหกรรมบ้านแบบเชื่อมต่อซึ่งพัฒนาก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว

เกี่ยวกับอัลเลียน

อัลเลียน (Allion) เป็นบริษัทชั้นนำด้านการทดสอบและรับรองเทคโนโลยี ซึ่งอุทิศตนเพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัล อัลเลียนสั่งสมประสบการณ์มานานกว่า 30 ปี โดยให้บริการทดสอบ ตรวจสอบรับรอง และให้คำปรึกษาอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ประสิทธิภาพ และการทำงานร่วมกันของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีต่าง ๆ อัลเลียนมีความเชี่ยวชาญกว้างขวางในสาขาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารไร้สาย IoT ยานยนต์ เสียง วิดีโอ และอื่น ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.allion.com

เกี่ยวกับโอเพนซิงค์

โอเพนซิงค์ (OpenSync) เป็นกรอบการสร้างเครือข่ายโดยอาศัยซอฟต์แวร์แบบโอเพนซอร์สที่ไม่เจาะจงฮาร์ดแวร์และคลาวด์ โดยมีผู้ให้บริการสื่อสาร (CSP) นำไปใช้อย่างแพร่หลายทั่วโลก เพื่อรองรับการดูแลจัดการ การจัดส่ง การจัดการ การสนับสนุน และการให้บริการแก่ภาคครัวเรือนและธุรกิจขนาดเล็ก โอเพนซิงค์สร้างอีโคซิสเต็มรวมบริการและข้อมูลที่ปลอดภัย เปิดกว้าง และรวมศูนย์ โดยมีอุปกรณ์ในการดูแลรวมกว่า 2.5 พันล้านเครื่องในปัจจุบัน และนอกเหนือจากการให้บริการแบบเนทีฟแล้ว โอเพนซิงค์ยังรองรับการนำไปใช้กับอาร์ดีเค (RDK) และโอเพนดับเบิลยูอาร์ที (OpenWRT) ด้วย ซึ่งกลุ่มซีพีอี (CPE) และพันธมิตรในอีโคซิสเต็มอุปกรณ์นำโอเพนซิงค์ไปใช้เพื่อดูรายละเอียดในการวิเคราะห์สมรรถนะ ตรวจสอบ และหาข้อมูลเชิงลึกอย่างครอบคลุมได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.opensync.io/

ติดตามโอเพนซิงค์ได้ทาง https://www.linkedin.com/showcase/connect2opensync/

พลูมและโอเพนซิงค์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของพลูม ดีไซน์ อิงค์