“ออเนอร์” เปิดตัวสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นใหม่ “ออเนอร์ เมจิก วีเอส” และซีรีส์ “ออเนอร์ 80” ในประเทศจีน

ออเนอร์ เมจิก วีเอส สมาร์ทโฟนแบบจอพับรุ่นใหม่ มาพร้อมการออกแบบล้ำสมัย จอแสดงผลปฏิวัติวงการ และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการมือถือจอพับ

ออเนอร์ (HONOR) แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส (HONOR Magic Vs) และซีรีส์ออเนอร์ 80 (HONOR 80) ในประเทศจีน โดยสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส นี้ได้ผลักดันมาตรฐานอุตสาหกรรมในด้านการออกแบบ การแสดงผล ประสิทธิภาพ และประสบการณ์การใช้งาน ทำให้เป็นเครื่องคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจและความบันเทิง ขณะที่ซีรีส์ออเนอร์ 80 ได้กลายเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่จะเปิดตัวในกลุ่มผลิตภัณฑ์เอ็นซีรีส์อันทันสมัยของออเนอร์ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายวิดีโอและการถ่ายภาพ

“เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงแบบจอพับตัวใหม่ของเรา มาพร้อมนวัตกรรมล้ำสมัยและประสบการณ์ผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมในดีไซน์ที่หรูหราและมีสไตล์” คุณจอร์จ จ้าว (George Zhao) ซีอีโอของบริษัทออเนอร์ ดีไวซ์ จำกัด (HONOR Device Co, Ltd.) กล่าว “สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส จะเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงแบบจอพับรุ่นแรกของเราที่จะเปิดตัวในตลาดต่างประเทศ และเรามั่นใจว่าจะมอบความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ซึ่งพลิกโฉมวิธีที่ผู้คนทั่วโลกใช้สมาร์ทโฟนของพวกเขาได้”

สมาร์ทโฟนแบบจอพับชั้นนำของอุตสาหกรรม สร้างขึ้นด้วยการออกแบบบานพับที่แหวกแนว

สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส มีความบางและเบาเป็นพิเศษ โดยมีความบางเมื่อพับแล้วเพียง 12.9 มิลลิเมตร[1] และน้ำหนักเพียง 261 กรัม[2] ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนแบบจอพับที่เบาที่สุดในอุตสาหกรรมในปัจจุบัน สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุใหญ่พิเศษที่ 5,000 มิลลิแอมป์ชั่วโมง[3] ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ความจุสูงสุดในตลาดสมาร์ทโฟนแบบจอพับระดับเดียวกันที่มีอยู่ในปัจจุบัน เหมาะสำหรับการใช้งานตลอดทั้งวัน สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส นำความงามแห่งความกลมกลืนมาสู่ชีวิตด้วยการออกแบบที่สมมาตรและไร้รอยต่อ ทำให้มีรูปลักษณ์และสัมผัสระดับพรีเมียม การออกแบบบานพับที่ซับซ้อนทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส พับได้โดยไม่มีช่องว่าง และแสดงหน้าจอแบบไร้รอยพับเมื่อกางออก

ด้วยน้ำหนักที่เบา สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส มาพร้อมบานพับแบบไร้เฟืองที่เบาเป็นพิเศษซึ่งถูกผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถันด้วยเทคโนโลยีการหล่อแบบชิ้นเดียว ช่วยลดจำนวนส่วนประกอบโครงสร้างรองรับที่ใช้ในบานพับจาก 92 ชิ้น เหลือเพียง 4 ชิ้น[4] ในขณะที่คงไว้ซึ่งความคงทนแข็งแรง บานพับของสมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส สร้างขึ้นจากวัสดุระดับการบินและอวกาศ สามารถพับได้มากกว่า 400,000 ครั้ง[5] เทียบเท่ากับการใช้งานมากกว่าสิบปีเมื่อพับวันละ 100 ครั้ง สร้างมาตรฐานใหม่ในการออกแบบสมาร์ทโฟนแบบจอพับ

จอแสดงผลคู่ขนาดใหญ่เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยม

สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส มีประสิทธิภาพเหนือกว่าสมาร์ทโฟนแบบจอพับที่มีอยู่ทั่วไป ซึ่งส่วนใหญ่มาพร้อมกับหน้าจอภายนอกที่ยาวและแคบ ขณะที่ออเนอร์ เมจิก วีเอส มีหน้าจอขนาด 6.45 นิ้ว[6] เมื่อพับ พร้อมอัตราส่วนภาพ 21:9 ซึ่งเป็นมิตรต่อผู้ใช้ และอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่ 90% [7] ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูหน้าจอและป้อนข้อความได้อย่างง่ายดาย และเมื่อกางออกแล้ว ออเนอร์ เมจิก วีเอส จะมอบประสบการณ์เหมือนการใช้แท็บเล็ตด้วยจอแสดงผลภายในขนาดกว้างพิเศษ 7.9 นิ้ว เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการทำงานหลายประเภทพร้อมกัน หรือต้องการใช้พื้นที่หน้าจอมากขึ้นเพื่อเพลิดเพลินกับการรับชมเนื้อหาที่ชื่นชอบ

ออเนอร์ เมจิก วีเอส รองรับช่วงสี DCI-P3 100% และแสดงสีได้มากถึง 1.07 พันล้านสี ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับภาพที่น่าทึ่งด้วยสีที่เหมือนจริง ด้วยอัตรารีเฟรชหน้าจอสูงถึง 120 เฮิรตซ์[8] ซึ่งรับประกันว่าผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่เสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ ท่องเว็บ หรือการเล่นเกม

ออเนอร์ เมจิก วีเอส นำเสนอโซลูชันเพื่อความสบายตาระดับมืออาชีพ มาพร้อมระบบไดนามิก ดิมมิง (Dynamic Dimming) ซึ่งปรับค่าความสว่างหน้าจอด้วยวิธีที่ชาญฉลาดแบบอัตโนมัติ เพื่อลดอาการปวดตาที่เกิดจากการจ้องหน้าจอเป็นเวลานาน ออเนอร์ เมจิก วีเอส ยังนำเสนอคุณสมบัติใหม่ได้แก่ระบบแสดงหน้าจอในที่มืด (Circadian Night Display) ซึ่งช่วยลดผลกระทบของแสงสีฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้ผู้ใช้นอนหลับได้ดียิ่งขึ้น และมีพลังมากขึ้นในระหว่างวัน หน้าจอทั้งสองของออเนอร์ เมจิก วีเอส ติดตั้งเทคโนโลยี 1920Hz PWM Dimming เพื่อลดการกะพริบของหน้าจอ ทำให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

การถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์และประสบการณ์ด้านเสียงที่ดียิ่งขึ้น

ออเนอร์ เมจิก วีเอส มาพร้อมระบบกล้องสามตัวที่ประกอบด้วยกล้องหลัก IMX800 ขนาด 54 ล้านพิกเซล กล้องหลักแบบเลนส์กว้างพิเศษและเลนส์มาโครขนาด 50 ล้านพิกเซล และกล้องซูมออปติคอล 3 เท่าที่ 8 ล้านพิกเซล ช่วยให้ผู้ใช้ถ่ายภาพที่น่าดึงดูดใจพร้อมรายละเอียดที่น่าทึ่ง มอบประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอที่เหนือกว่า ด้วยออเนอร์ อิมเมจ เอนจิน (HONOR Image Engine) ที่ทำงานด้วยปัญญาประดิษฐ์ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของบริษัท ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีความสามารถในการถ่ายภาพด้วยคอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ในระดับเดียวกัน ทำให้ได้ภาพคุณภาพสูงในทุกสถานการณ์

ประสิทธิภาพเหนือชั้นตลอดวัน

ออเนอร์ เมจิก วีเอส ขับเคลื่อนโดย Qualcomm(R) Snapdragon(R) 8+ Gen 1 Mobile Platform[9] มอบประสิทธิภาพระดับเรือธงด้วยจีพียูและซีพียูที่ได้รับการยกระดับและทรงพลังกว่าเดิม ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับหน่วยความจำหลักขนาด 8 กิกะไบต์ และพื้นที่ที่เก็บข้อมูลขนาด 256 กิกะไบต์ หรือหน่วยความจำหลักขนาด 12 กิกะไบต์ และพื้นที่ที่เก็บข้อมูลขนาด 256/512 กิกะไบต์ ซึ่งเพิ่มความเร็วในการประมวลผลโดยรวมและความจุในการจัดเก็บข้อมูล

สมาร์ทโฟนรุ่นออเนอร์ เมจิก วีเอส รองรับการชาร์จเร็วผ่านสายขนาด 66 วัตต์[10] ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 46 นาที[11]

การรักษาความปลอดภัย Dual-TEE เพื่อความปลอดภัยที่สูงขึ้น

ออเนอร์ เมจิก วีเอส มาพร้อมกับระบบความปลอดภัย Dual TEE (Trusted Execution Environment) ที่พัฒนาร่วมกับควอลคอมม์ (Qualcomm) มอบการปกป้องระดับฮาร์ดแวร์แก่ผู้ใช้ ทำให้มั่นใจได้ถึงความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น ออเนอร์ เมจิก วีเอส ใช้ระบบปฏิบัติการเมจิกโอเอส 7.0 (MagicOS 7.0) รุ่นล่าสุดบนพื้นฐานแอนดรอยด์ 12 ซึ่งมาพร้อมคุณสมบัติอัจฉริยะเพื่อช่วยในการทำงานหลายประเภทพร้อมกัน ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงสุด

สมาร์ทโฟนซีรีส์ออเนอร์ 80: คู่หูใหม่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการทำวิดีโอบล็อก

สมาร์ทโฟนซีรีส์ออเนอร์ 80 ประกอบด้วยออเนอร์ 80 โปร (HONOR 80 Pro) และออเนอร์ 80 (HONOR 80) ยกระดับการทำวิดีโอบล็อกบนมือถือไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI Vlog Master) ครั้งแรกในอุตสาหกรรม ซึ่งช่วยระบุสถานการณ์การถ่ายภาพได้อย่างแม่นยำและแนะนำโหมดการถ่ายภาพที่เหมาะสมที่สุด ได้แก่ มาโคร[12], กลางคืน[13], ภาพบุคคล, โซโล่คัต (Solo Cut), วิดีโอหลายชิ้น และวิดีโอเอชดีอาร์ (HDR) เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ราบรื่นบนสมาร์ทโฟนซีรีส์ออเนอร์ 80 นอกจากนี้ เทคโนโลยีอิมเมจ เอนจิน ยังมอบการประมวลผลภาพและการปรับสภาพแสงต่าง ๆ เพื่อให้ได้ภาพที่สดใสทุกครั้งด้วย

เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ยอดเยี่ยม สมาร์ทโฟนซีรีส์ออเนอร์ 80 นำเสนอกล้องหลักที่คมชัดเป็นพิเศษขนาด 160 ล้านพิกเซล ซึ่งคมชัดที่สุดในผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.56 นิ้วพร้อมพิกเซลขนาด 2.24?m ที่จับแสงได้มากขึ้น มอบภาพถ่ายคุณภาพสูงด้วยรายละเอียดความคมชัดที่น่าทึ่งแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

สมาร์ทโฟนซีรีส์ออเนอร์ 80 ขับเคลื่อนด้วย Qualcomm(R) Snapdragon(R) 8+ Gen 1 Mobile Platform[14] มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,800 มิลลิแอมป์ชั่วโมง ใช้ระบบปฏิบัติการเมจิกโอเอส 7.0 รุ่นล่าสุด เพื่อมอบประสิทธิภาพระดับเรือธงและยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้

ตัวเลือกสี ราคา และการวางจำหน่าย

ออเนอร์ เมจิก วีเอส มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ ส้ม ฟ้า และดำ[15] พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ในราคา 7,499 หยวน

สมาร์ทโฟนซีรีส์ออเนอร์ 80 มีให้เลือก 4 สี ได้แก่สีริปเปิลบลู (Ripple Blue), ซันไรซ์พิงก์ (Sunrise Pink), เอเมอรัลด์กรีน (Emerald Green) และมิดไนต์แบล็ก (Midnight Black) พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ในราคา 2,699 หยวน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมผ่านร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ได้ที่ www.hihonor.com

เกี่ยวกับออเนอร์

ออเนอร์ (HONOR) เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะ มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก และสร้างสรรค์โลกอัจฉริยะใบใหม่เพื่อทุกคนผ่านผลิตภัณฑ์และบริการอันทรงพลัง ด้วยเป้าหมายอันแน่วแน่ในด้านการวิจัยและพัฒนา แบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับผู้คนทั่วโลกให้ก้าวไกล เปิดทางสู่ความสำเร็จ และทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากยิ่งขึ้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออเนอร์มีความพรีเมียม ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม และวางใจได้ ครอบคลุมทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต แล็ปท็อป และอุปกรณ์สวมใส่คุณภาพสูงมากมายที่ตอบโจทย์ในทุกช่วงราคา ช่วยให้ผู้คนสะท้อนความเป็นตัวเองได้ในแบบที่ดีกว่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ของออเนอร์ที่ www.hihonor.com หรืออีเมล: newsroom@hihonor.com

https://community.hihonor.com/

https://www.facebook.com/honorglobal/


https://www.instagram.com/honorglobal/

https://www.youtube.com/c/HonorOfficial

[1] ออเนอร์ เมจิก วีเอส หนา 12.9 มม. (เมื่อพับหน้าจอ) และ 6.1 มม. (เมื่อกางหน้าจอ) ขนาดผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันไปตามการกำหนดค่า กระบวนการผลิต และวิธีการวัด รายละเอียดข้อมูลจำเพาะนี้ใช้สำหรับการอ้างอิงเท่านั้น

[2] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของออเนอร์ ซึ่งอ้างอิงจากรุ่นที่เบาที่สุดซึ่งหลังเป็นหนังสีแกน ส่วนรุ่นหลังเป็นกระจกหนัก 267 กรัม ซึ่งรวมน้ำหนักแบตเตอรี่ ขณะที่น้ำหนักจริงอาจแตกต่างกันไปตามการกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิต และวิธีการวัด

[3] ความจุทั่วไป ความจุสูงสุดคือ 4900 มิลลิแอมป์ชั่วโมง

[4] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของออเนอร์ เปรียบเทียบกับออเนอร์ เมจิก วี ซึ่งเป็นรุ่นสุดท้ายของออเนอร์ เมจิก วีเอส

[5] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของออเนอร์

[6] ด้วยการออกแบบมุมโค้งมนที่ใช้กับจอแสดงผล ความยาวในแนวทแยงของหน้าจอหลักและหน้าจอครอบคือ 7.9 นิ้ว และ 6.45 นิ้วตามลำดับ เมื่อวัดตามสี่เหลี่ยมผืนผ้ามาตรฐาน (พื้นที่แสดงผลได้จริงจะเล็กกว่าเล็กน้อย)

[7] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของออเนอร์

[8] ออเนอร์ เมจิก วีเอส รองรับอัตราการรีเฟรช 90 เฮิรตซ์บนหน้าจอแบบกางออก และอัตรารีเฟรช 120 เฮิรตซ์บนหน้าจอแบบพับ

[9] Qualcomm และ Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าของควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรทเต็ด (Qualcomm Incorporated) ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

[10] รองรับการชาร์จแบบมีสายสูงสุด 66 วัตต์ โดยใช้เครื่องชาร์จและสายชาร์จขนาด 66 วัตต์ของออเนอร์ ความเร็วในการชาร์จจริงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและปัจจัยอื่น ๆ

[11] ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการของออเนอร์

[12] มีเฉพาะในรุ่นออเนอร์ 80 โปร

[13] มีเฉพาะในรุ่นออเนอร์ 80 โปร

[14] ออเนอร์ 80 ขับเคลื่อนโดย Qualcomm(R) Snapdragon(R) 782G Mobile Platform โดย Qualcomm และ Snapdragon เป็นเครื่องหมายการค้าของควอลคอมม์ อินคอร์ปอเรทเต็ด (Qualcomm Incorporated) ซึ่งจดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

[15] ตัวเลือกสีอาจแตกต่างกันไปตามภูมิภาค

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1954284/12.jpg