ออสติน บัตเลอร์ นั่งแท่นแอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้

อีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ (YSL Beauty) มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า ออสติน บัตเลอร์ (Austin Butler) ได้รับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ระดับโลกของผลิตภัณฑ์น้ำหอมใหม่ MYSLF ที่สะท้อนวิสัยทัศน์ร่วมสมัยของความเป็นชาย

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:
https://www.multivu.com/players/English/9192151-austin-butler-ysl-beauty-new-global-ambassador/

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมครอบครัวอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้” ออสติน บัตเลอร์ กล่าว “ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ผมได้พูดคุยกับคนที่เคยรู้จักคุณแซงต์ โลรองต์ ทำให้ได้รู้ว่าเขาเป็นผู้บุกเบิกและเป็นคนหัวขบถ ซึ่งผมรู้สึกชื่นชมมาก และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมรดกที่เขามอบไว้ให้”

ออสติน บัตเลอร์ คือหนึ่งในนักแสดงที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในยุคของเขา ดาราหนุ่มดาวรุ่งชาวอเมริกันผู้นี้ได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่มีชื่อเสียงที่สุดมาแล้วหลายคน ได้แก่ เควนติน ทารันติโน (Quentin Tarantino), บาซ เลอห์มานน์ (Baz Luhrmann), จิม จาร์มุช (Jim Jarmusch) ล่าสุดคือเจฟฟ์ นิโคลส์ (Jeff Nichols) ในภาพยนตร์เรื่อง Bikeriders และ เดอนี วีลเนิฟว์ (Denis Villeneuve) ในภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part Two ก่อนหน้านี้ การแสดงที่โดดเด่นของเขาในภาพยนตร์เรื่อง Elvis ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด แสดงให้เห็นถึงความสามารถพิเศษของเขาในการถ่ายทอดตัวละครที่ซับซ้อนและน่าสนใจ ทั้งในฐานะชายคนหนึ่งและในฐานะศิลปินระดับตำนาน การทำงานอย่างหนักตลอดสามปีทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด นอกจากนั้นยังได้รับรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลบาฟตาสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ออสตินยอมรับทุกแง่มุมที่เขาเป็นอย่างเต็มที่ ทั้งอ่อนไหวและจริงจัง มั่นใจในตัวเองแต่ก็เข้าถึงง่าย เป็นคนสบาย ๆ แต่ก็ซับซ้อน จึงไม่มีใครสามารถแสดงตัวตนของน้ำหอม MYSLF ได้อย่างแท้จริงไปมากกว่านี้แล้ว และไม่มีใครสามารถเป็นกระบอกเสียงที่สะท้อนความเป็นชายสมัยใหม่ของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ ได้อย่างน่าสนใจไปมากกว่านี้แล้ว

“ในการแสวงหาผู้ที่จะมาสะท้อนวิสัยทัศน์ความเป็นชายสมัยใหม่ของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ คงไม่มีใครเหมาะสมไปกว่าออสติน บัตเลอร์ อีกแล้ว ทั้งในฐานะศิลปินและในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เขาสามารถสะท้อนคุณค่าที่แบรนด์ของเราต้องการแสดงออกผ่านน้ำหอม MYSLF นั่นคือ การแสดงความเป็นชายสมัยใหม่ เขายอมรับแง่มุมที่หลากหลายของตนเอง เขายอมรับความเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ นี่คือเหตุผลที่เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับออสติน บัตเลอร์ ในฐานะแอมบาสเดอร์น้ำหอมอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ คนใหม่ล่าสุด”

– สเตฟาน เบซี (Stephan Bezy) ผู้จัดการทั่วไประหว่างประเทศของอีฟส์ แซงต์ โลรองต์ โบเต้ กล่าว

ภาพยนตร์โฆษณาของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้กำกับโดยจูเลีย ดูคอร์นู (Julia Ducournau) เจ้าของรางวัลปาล์มทองคำจากภาพยนตร์เรื่อง Titane และหนึ่งในผู้กำกับที่มีแววที่สุดในยุคของเธอ โดยเป็นที่รู้จักจากภาพที่หนักแน่นและไม่ผ่านฟิลเตอร์

สิ่งพิมพ์โฆษณาถ่ายภาพโดยเกรย์ ซอร์เรนติ (Gray Sorrenti) ช่างภาพจากนิวยอร์ก

ทั้งนี้ สิ่งพิมพ์โฆษณาเผยแพร่ในวันที่ 8 สิงหาคม ส่วนภาพยนตร์โฆษณาจะเผยแพร่ในวันที่ 22 สิงหาคม ทาง @yslbeauty

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2170517/YSL_Beauty_Ambassador.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2170516/Yves_Saint_Laurent_Beaute_Logo.jpg