Lazada

ออมรอน เฮสธแคร์ เปิดตัวโครงการริเริ่มเพื่อผลักดันวิสัยทัศน์ “Going for ZERO” ขจัดปัญหาหลอดเลือดสมองและหลอดเลือดหัวใจ ที่งานซีอีเอส ประจำปี 2566

บริษัท ออมรอน เฮสธแคร์ จำกัด (OMRON Healthcare Co., Ltd.) ซึ่งในที่นี้จะเรียกว่า “บริษัท” เตรียมจัดแสดงผลงานในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 (CES 2023) (*) งานจัดแสดงเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่จัดขึ้น ณ เมืองลาสเวกัส ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม จนถึงวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม โดยภายในงาน บริษัทจะจัดแสดงอุปกรณ์นวัตกรรมทางการแพทย์และการบริการดิจิทัลที่นำเสนอตลอดระยะเวลา 50 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้มีส่วนช่วยให้บริษัทก้าวหน้าไปสู่วิสัยทัศน์องค์กรอย่าง “Going for Zero” (มุ่งบรรลุเป้าหมายเป็นศูนย์) เพื่อขจัดปัญหาหลอดเลือดสมองและหัวใจวายเฉียบพลัน โครงการริเริ่มเหล่านี้ประกอบด้วยอุปกรณ์นวัตกรรมเพื่อสุขภาพหัวใจอย่าง Complete (TM) เครื่องวัดความดันโลหิตบริเวณแขนส่วนบนด้วยเทคโนโลยีตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (ECG) แบบบิวต์อิน และบริการต่าง ๆ ในการติดตามผู้ป่วยทางไกลทั่วโลก

(*)มหกรรมการแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค (Consumer Electronics Show)

โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/202212121045-O1-sEo1c8K3

ในส่วนหนึ่งของงานนี้ จะมีการจัดงานแถลงข่าวรอบเฉพาะสื่อมวลชนที่จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 15:00 น. ถึง 15:45 น. ในวันที่ 4 มกราคม 2566 (ตามเวลา PST) โดยคุณแรนดี เคลล็อก (Ranndy Kellogg) ซีอีโอบริษัทออมรอน เฮสธแคร์ อิงค์ และผู้บริหารระดับอาวุโสคนอื่น ๆ จะร่วมนำเสนอโครงการริเริ่มที่เป็นแรงผลักดันให้บริษัทยืนอยู่ในตำแหน่งผู้นำที่มั่นคงด้านสุขภาพหัวใจ

เว็บไซต์พิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อสนับสนุนงานนี้ จะเปิดตัวในวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของบริษัท ธีมการจัดแสดง วิสัยทัศน์แห่งอนาคต และผลการศึกษาทางคลินิกล่าสุดของบริษัท

ธีมการจัดแสดงในงานซีอีเอส ประจำปี 2566

1. ตรวจจับอาการของโรคหัวใจแต่เนิ่น ๆ โดยใช้การวัดความดันเลือด + เทคโนโลยีตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ

ภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้ว (Atrial Fibrillation หรือ AFib) คือหนึ่งในอาการเต้นผิดปกติของหัวใจ หรือที่รู้จักกันในชื่อหัวใจเต้นผิดจังหวะ (arrhythmia) โรคนี้แสดงอาการน้อยมาก จึงยากที่จะสังเกตได้ และด้วยเหตุนี้ จึงยากต่อการตรวจพบอาการตั้งแต่เนิ่น ๆ ซึ่งหากปล่อยไว้โดยไม่ได้รับการดูแล ภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้วจะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงให้เกิดโรคหลอดเลือดสมองโดยเฉลี่ยถึง 5 เท่า ออมรอนได้เปิดตัวเครื่องวัดความดันโลหิตบริเวณแขนส่วนบนด้วยเทคโนโลยีตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจแบบบิวต์อินทั่วโลก โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างกิจวัตรประจำวันในการวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจที่สำคัญควบคู่ไปกับการวัดความดันเลือด เพื่อให้ตรวจจับความเสี่ยงในการเป็นภาวะหัวใจห้องบนสั่นพลิ้วได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้อาการย่ำแย่ลงไปอีก รวมถึงเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดหัวใจวายเฉียบพลันและโรคหลอดเลือดสมอง ไปพร้อมกับขับเคลื่อนวิสัยทัศน์ “Going for Zero” ของบริษัทให้ก้าวหน้าต่อไป

2. ขยายการดูแลสุขภาพแบบดิจิทัล

ออมรอน คอนเน็กต์ (OMRON connect) (สหรัฐ/แคนาดา/ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา) คือแอปพลิชันจัดการสุขภาพบนมือถือ ที่จะวิเคราะห์แนวโน้มข้อมูลที่สำคัญของผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี AI และแนะนำโปรแกรมการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตที่เหมาะสม รวมถึงข้อมูลเชิงลึกอื่น ๆ โดยภายในงานซีอีเอส ประจำปี 2566 จะมีการสาธิตออมรอน คอนเน็กต์ ที่บูธของบริษัทด้วย

3. นวัตกรรมบริการติดตามผู้ป่วยทางไกล (Remote Patient Monitoring หรือ RPM) ทั่วโลก

บริษัทจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม RPM ใหม่สำหรับโรคต่าง ๆ ในสหราชอาณาจักร บริการดังกล่าวซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงต้นปี 2566 จะช่วยให้ผู้ป่วยโรคเรื้อรังแบ่งปันข้อมูลสุขภาพที่สำคัญผ่านระบบทางไกลกับแพทย์จากบ้านได้ บริการนี้ช่วยให้แพทย์ตรวจสอบสถานะทางกายภาพและความสม่ำเสมอในการใช้ยาของผู้ป่วยเพื่อปรับปรุงการจัดการดูแลผู้ป่วยเรื้อรัง โดยในสหราชอาณาจักรนั้น ผู้ป่วยสามารถเลือกที่จะลงทะเบียนกับแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป (GP) ซึ่งจะดูแลผู้ป่วยและอาการต่าง ๆ มากมาย ตั้งแต่การนัดตรวจครั้งแรกไปจนถึงการรักษาระยะยาว ซึ่งหลังจากสภาวะของผู้ป่วยได้รับการจัดการโดยใช้แพลตฟอร์มข้างต้น ภาระงานของแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปมีแนวโน้มลดลง ขณะเดียวกันก็มีโอกาสตรวจพบโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจร่วมหลอดเลือดที่รุนแรงได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ นอกจากนี้ ออมรอนยังเตรียมจัดแสดง VitalSight (TM) ซึ่งเป็นบริการ RPM ในสหรัฐ เพื่อแบ่งปันประสิทธิภาพการรักษาและเศรษฐศาสตร์ด้านสุขภาพของบริการดังกล่าว รวมถึงคำรับรองจากแพทย์

ภาพรวมงาน

วันที่: วันพฤหัสบดีที่ 5 ม.ค. 2566 – วันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2566

สถานที่: ศูนย์การประชุมลาสเวกัส (LVCC)

รูปแบบการจัดแสดง: บูธ

หมายเลขบูธ: 8604

เว็บไซต์ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดแสดง: https://healthcare.omron.com/ces2023

https://healthcare.omron.com/ (ทั่วโลก)

ที่มา: บริษัท ออมรอน เฮสธแคร์ จำกัด