สึกิโบชิ (ประเทศไทย) ลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดิน เพื่อสร้างโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ ณ นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ระยอง 36

เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท สึกิโบชิ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชิ้นส่วนยานยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ได้ลงนามเซ็นสัญญาซื้อขายที่ดิน จำนวน 15 ไร่ ที่นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ระยอง 36 เพื่อสร้างโรงงาน ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์รองรับกลุ่มคลัสเตอร์ยานยนต์ในประเทศไทย และการส่งออกไปตลาดต่างประเทศในอนาคต โดยโรงงานแห่งนี้จะเป็นฐานการผลิตที่มีมาตรฐานคุณภาพระดับสูง ช่วยเพิ่มศักยภาพการผลิตของบริษัทให้ทันต่อความต้องการของลูกค้าทั้งในประเทศและภูมิภาค

บรรยายภาพ: นางสาวลัดดา โรจนาวิไลวุฒิ (ซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ที่ดิน และอาคารอุตสาหกรรม บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และมร. โยชิโนบุ โยชิโมโต้ (กลาง) ประธานบริษัท สึกิโบชิ (ประเทศไทย) จำกัด ในระหว่างพิธีลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดิน โดยมีมร. เคนอิจิ ยูอาสะ (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ที่ดินอุตสาหกรรม บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ อาคาร ดับบลิวเอชเอ ทาวเวอร์