สถาพร เอสเตท (SE) ท็อปฟอร์ม! โกยยอดขายกว่า 100 ล้านบาท จากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43

สถาพร เอสเตท (SE) ปลื้มกระแสตอบรับดีเกินคาด หลังนำทัพบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนหลากหลายทำเลคุณภาพ ทั้งกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” ที่ผ่านมา ทำยอดขายรวมได้กว่า 100 ล้านบาท

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม เปิดเผยว่า งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 บริษัทฯ ได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการที่อยู่อาศัย รวมถึงนักลงทุน โดยสามารถทำยอดขายรวมได้กว่า 100 ล้านบาท ซึ่งแบ่งเป็นยอดขายจากโครงการแนวราบประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม โดยคิดเป็นสัดส่วน 70% และยอดขายจากโครงการแนวสูง โดยคิดเป็นสัดส่วน 30%

“ภายในงานฯ เราได้จัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นยอดขาย “SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด…แจกอย่างเยอะ กับดีลสุดคุ้ม รับเน้น ๆ 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจตกแต่งสูงสุดถึง 1 ล้านบาท*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* และสิทธิในการเข้าพักฟรี! ที่ลากูน่า ภูเก็ต* จำนวน 3 วัน 2 คืน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าและผู้สนใจลงทุน โดยโครงการที่ได้รับความสนใจมากที่สุด คือโครงการ ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY GREENWOOD Rangsit – Wongwaen) ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 4.59 – 13 ล้านบาท* ติดถนนใหญ่ ใจกลางย่านรังสิต ใกล้วงแหวนตะวันออก โดยสามารถกวาดยอดขายคิดเป็นสัดส่วนกว่า 30% ของยอดขายทั้งหมด ภายในงานครั้งนี้

ทั้งนี้ จากภาพรวมยอดขายที่เกิดขึ้น ทำให้บริษัทฯ มั่นใจแนวโน้มสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปี 2566 ยังคงมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการแนวราบ และโครงการแนวสูง โดยบริษัทฯ จะมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดี ภายใต้แนวคิด “PASSION FOR LIVING WELL” และตอบโจทย์ความต้องการในทุกด้านของการอยู่อาศัยต่อไป” นายสุนทร กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร หรือลงทะเบียนติดต่อเข้ารับชมโครงการของสถาพร เอสเตท (SE) ได้ที่ www.se-thai.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2007 5555