Lazada

วีเมด เพลย์ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก ร่วมเล่น 3 เกมแคชชวลใหม่

วีเมด เพลย์ ผู้พัฒนาเกมมือถือ เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากับบริษัทในเครือ
เริ่มเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าและเปิดตัว 3 เกมใหม่ ครอบคลุมไอพี ‘อนิปัง’ อันโด่งดังของเกาหลี
วีเมด เพลย์ (Wemade Play) ซึ่งนำโดยซีอีโอ อีโฮแท (Hodae Lee) ประกาศเปิดตัวและเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนปล่อยเกมมือถือใหม่อย่าง ‘อนิปัง แมตช์’ (Anipang Match), ‘อนิปัง บลาสต์’ (Anipang Blast) เช่นเดียวกับ ‘อนิปัง คอยน์ส’ (Anipang Coins)

เกมเหล่านี้ได้รับความสนใจจากทั้งในเกาหลีและต่างประเทศก่อนที่จะวางจำหน่าย เนื่องจาก ‘อนิปัง’ เป็นเกมพัซเซิลบนมือถือที่โด่งดังที่สุดในเกาหลี และเปิดให้บริการในต่างประเทศด้วย เกมอนิปังเป็นผู้บุกเบิกตลาดเกมมือถือของเกาหลีและสร้างคำว่า ‘เกมแห่งชาติ’ ขึ้น และวีเมด เพลย์ ได้เปิดตัวและให้บริการเกมในชุดอนิปัง 1 ถึง 4 และอีกกว่า 10 เกมโดยใช้ไอพีของอนิปัง นอกจากนี้ หลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ผ่านการเสนอขายหุ้นแก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) แล้ว วีเมด เพลย์ ก็สร้างรายได้จากโฆษณาเติบโตเฉลี่ยต่อปีมากกว่า 20% ด้วยเกมชุดอนิปังที่มีผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนต่อวัน จากความสำเร็จเหล่านี้ วีเมด เพลย์ จึงมีกำหนดจะจัดบูธในงาน ‘จี-สตาร์ 2022’ (G-Star 2022) ซึ่งเป็นมหกรรมเกมระดับนานาชาติที่จะจัดขึ้นที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน และจะขยายความร่วมมือทางธุรกิจและความร่วมมือกับพันธมิตรในต่างประเทศ ในหัวข้อไอพี ‘อนิปัง’ และ ‘การสร้างรายได้จากโฆษณา’

เกมมือถือสามประเภทที่วีเมด เพลย์ กำลังจัดกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้านั้น เป็นเกมแนวแคชชวลยอดนิยมที่ใช้ความรู้และเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาพัซเซิลในเกมแห่งชาติของเกาหลีและไอพี ‘อนิปัง’ ที่มีชื่อเสียง โดย ‘อนิปัง แมตช์’ ที่พัฒนาจากอนิปัง4 เป็นเกมมือถือที่ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาพัซเซิลต่าง ๆ เช่น พัซเซิลแบบเรียง 3 บล็อกต่าง ๆ และการต่อสู้แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นรายอื่น ‘อนิปัง บลาสต์’ เป็นเกมพัซเซิลแบบเรียง 2 ที่อาศัยการสัมผัสและทำลายบล็อกที่มีสีเดียวกัน เลื่อนตัวละคร ขุด ฯลฯ เป็นเกมพัซเซิลประเภทแอคชั่นที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นที่รวดเร็วด้วยวิธีการเล่นที่เรียบง่าย เกมเหล่านี้ซึ่งติดอันดับขายดีที่สุดของกูเกิล เพลย์ สโตร์ (Google Play Store) และแอปเปิล แอปสโตร์ (Apple App Store) ของเกาหลี จะนำเสนอเครื่องแต่งกายและไอเท็มเกมรุ่นพิเศษจำนวนจำกัดแก่ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า นอกจากนี้ ‘อนิปัง คอยน์ส’ ซึ่งมีตัวละครจากไอพีของอนิปังจำนวนมาก เป็นเกมแคชชวลที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมไอเท็มผ่านการหมุนวงล้อและสนุกไปกับการแข่งคะแนนกับผู้เล่นรายอื่น มีแผนที่จะมอบไอเท็มเกมให้กับผู้ที่เข้าร่วมในการลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยเช่นกัน

อีโฮแท ซีอีโอของวีเมด เพลย์ กล่าวว่า “เราหวังว่ากิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้านี้จะทำให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสความสนุกและความตื่นเต้นของเกมพัซเซิลที่ดีที่สุดของเกาหลีที่ใช้ไอพีอนิปัง”

ระบบเกมของทั้งสามเกมจะได้รับการสนับสนุนและเพิ่มผลประโยชน์การบริการสูงสุดผ่านแพลตฟอร์มเกม ‘วีมิกซ์ เพลย์’ (Wemix Play) และ ‘อนิปัง คลับ’ (Anipang Club) ของวีเมดที่พัฒนาและดำเนินการโดยวีเมด เพลย์ โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2565 นอกจากนี้ ทุกคนสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมและกิจกรรมได้อย่างอิสระ และเข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้าในกูเกิล เพลย์ สโตร์ และแอปเปิล แอปสโตร์

วิธีเข้าร่วมการลงทะเบียนล่วงหน้า:

อนิปัง แมตช์: https://anipangmatch.onelink.me/juXx/68k43xei

อนิปัง บลาสต์: https://anipangblast.onelink.me/gx5P/txq5ktci

อนิปัง คอยน์ส: https://anipangcoins.onelink.me/0xJY/r840ry2p

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1943933/Three_new_Wemade_Play_Games_starting_Pre_registration.jpg