Lazada

“วีพีเอส เฮลท์แคร์” เปิดตัว “เบอร์จีล โฮลดิงส์” ขยายธุรกิจบริการด้านสุขภาพแห่งอนาคต

แพลตฟอร์มบริการด้านสุขภาพเอกชนในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ตั้งเป้าปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ในเด็กจำนวน 50 รายการให้แก่ผู้ลี้ภัยจากความขัดแย้งในยูเครน ระหว่างช่วงการประชุมประจำปีของสภาเศรษฐกิจโลก

“วีพีเอส เฮลท์แคร์” (VPS Healthcare) ประจำสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ได้ประกาศเปิดตัวบริษัท เบอร์จีล โฮลดิงส์ (Burjeel Holdings) ในช่วงระหว่างการประชุมประจำปีของสภาเศรษฐกิจโลกที่เมืองดาวอสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อรวมบริการด้านการดูแลสุขภาพของบริษัทใน UAE, โอมาน และกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ (GCC) เบอร์จีล โฮลดิงส์ในฐานะบริษัทสื่อกลางที่จัดตั้งขึ้นภายใต้วีพีเอส เฮลท์แคร์ จะสานต่อมรดกขององค์กรในการส่งมอบการดูแลเอาใจใส่ที่ไม่มีใครเทียบได้ทั่วทั้งเครือข่ายโรงพยาบาล คลินิกเฉพาะทาง และบริการพันธมิตร

“เบอร์จีล โฮลดิงส์ ช่วยให้เราสามารถรวมบริการด้านการรักษาพยาบาลไว้ภายใต้แพลตฟอร์มเดียวเพื่อสร้างอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการ ซึ่งจะสานต่อวิสัยทัศน์ของเราในการนำเสนอโซลูชันด้านสุขภาพแบบครบวงจรภายใต้ช่องทางเดียว ขณะที่เราเริ่มดำเนินการขยายธุรกิจนั้น แพลตฟอร์มนี้จะเป็นรากฐานในการขยายการดำเนินงานในภูมิภาคใหม่อย่าง GCC รวมถึงในประเทศอื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราสามารถดำเนินกลยุทธ์องค์กรที่จำเป็นต่อการขับเคลื่อนการเติบโตในอนาคต” ดร. แชมเชียร์ วายาลิล (Shamsheer Vayalil) ประธานและกรรมการผู้จัดการของวีพีเอส เฮลท์แคร์กล่าว “เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวการเติบโตในเฟสถัดไปที่น่าตื่นเต้นนี้ ระหว่างช่วงการประชุมประจำปีของสภาเศรษฐกิจโลกในเมืองดาวอส เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของเราในการสำรวจ ขยาย และเพิ่มขีดความสามารถ”

เบอร์จีล โฮลดิงส์ จะดำเนินกิจการในเครือเกือบ 60 รายการที่รองรับคนทุกกลุ่มทางเศรษฐกิจสังคมภายใต้แบรนด์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเบอร์จีล, โรงพยาบาลเมดีออร์ (Medeor Hospital), โรงพยาบาลแอลแอลเอช (LLH Hospital), โรงพยาบาลไลฟ์แคร์ (Lifecare Hospital) และโรงพยาบาลทัจมีล (Tajmeel) สำหรับโรงพยาบาลเบอร์จีล เมดิคอล ซิตี้ (Burjeel Medical City) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลหลักของบริษัทนั้น เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดใน UAE และเป็นแห่งเดียวที่ได้รับการรับรองจากอีเอสเอ็มโอ (ESMO) นอกเหนือจากการมีศูนย์ความเป็นเลิศระดับโลกที่มีชื่อเสียงแล้ว เบอร์จีล โฮลดิงส์ยังรวมไว้ซึ่งเครือข่ายการวินิจฉัยที่ใหญ่ที่สุดใน UAE และศูนย์มะเร็งแบบครอบคลุมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ เบอร์จีล โฮลดิงส์จะมีบทบาทสำคัญในการสานต่อภารกิจของวีพีเอส เฮลท์แคร์ ในการส่งมอบการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพและครอบคลุมแก่ผู้คนทั่วโลก

เชื่อมโยงการดูแล การปรับขนาด และชุมชน เพื่อประโยชน์ของผู้ลี้ภัยจากยูเครน

ดร.แชมเชียร์เริ่มต้นการเป็นผู้ประกอบการด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการรับประกันความเสมอภาคด้านการดูแลสุขภาพ และเพื่อให้บรรลุวิสัยทัศน์นี้ เขาได้มุ่งเน้นที่การขยายงานผ่านความพยายามด้านมนุษยธรรม นอกเหนือจากการเปิดตัวเบอร์จีล โฮลดิงส์แล้ว ดร.แชมเชียร์ ผู้เป็นนักการกุศลที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง ยังประกาศความมุ่งมั่นในการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ในเด็กจำนวน 50 รายการเพื่อสนับสนุนยูเครนอีกด้วย ตลอดจนให้การสนับสนุนเพิ่มเติมในนามของผู้เข้าร่วมให้คำมั่นว่าจะให้การสนับสนุนที่เบอร์จีล เฮาส์ (Burjeel House) ในเมืองดาวอส

ดร. แชมเชียร์ และวีพีเอส เฮลท์แคร์เป็นแนวหน้าของโครงการริเริ่มด้านมนุษยธรรมมากมายในช่วงตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ในปี 2561 วีพีเอส เฮลท์แคร์ได้ริเริ่มการรักษาเหยื่อสงครามเยเมนที่โรงพยาบาลในเครือในอินเดีย โดยทางองค์กรได้เสนอโครงการ “ผ่าตัดหัวใจ 100 ดวงฟรี” (100 Free Heart Surgeries) สำหรับผู้ที่ขัดสน เพื่อเป็นเกียรติแก่กษัตริย์ชีค ซายิด บิน สุลต่าน อัล นะฮ์ยาน (H.H. Sheikh Zayed bin Sultan Al Nahyan) ผู้ล่วงลับ

“เรายินดีที่จะประกาศความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งในยูเครน การสนับสนุนนี้มีขึ้นเพื่อภารกิจสำคัญในการสร้างชุมชนที่เข้มแข็งขึ้นใหม่ในภูมิภาคที่เผชิญภัยสงคราม เราได้เห็นเด็ก ๆ โดยเฉพาะเด็กที่กำลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง ต้องทนทุกข์ทรมานที่สุดท่ามกลางความขัดแย้งอันไม่พึงปรารถนาอย่างยิ่ง เบอร์จีล โฮลดิงส์จะพยายามให้การดูแลที่พวกเขาต้องการอย่างเร่งด่วน” ดร. แชมเชียร์กล่าว

วีพีเอส เฮลท์แคร์ ประกาศเปิดตัวเบอร์จีล โฮลดิงส์ และตั้งมั่นในการสนับสนุนผู้ลี้ภัยชาวยูเครนที่เบอร์จีล เฮาส์ ในช่วงการประชุมประจำปีของสภาเศรษฐกิจโลกในเมืองดาวอส โดยเบอร์จีล เฮาส์จะจัดการประชุมและสร้างความร่วมมือกันภายใต้หัวข้อต่าง ๆ เช่น การกระตุ้นการฝึกอบรมด้านสุขภาพที่เท่าเทียมกัน และการพัฒนานวัตกรรมทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย

ติดต่อ:
เอ็ม อุนนิกริชนัน (M Unnikrishnan)
อีเมล: krish@vpshealth.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1824815/Burjeel_Holdings.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1824814/Burjeel_Holdings_Logo.jpg