Lazada

“วาสนา รุ่งแสนทอง” ผู้ก่อตั้งนารายา ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 90 บุคคลต้นแบบ สยามพัสตรา ภูษาสง่าศิลป์ สหพันธ์ สมาคมสตรีนักธุรกิจเเละ วิชาชีพเเห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – News Direct – 31 พฤษภาคม 2565 – สหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ขอพระราชทานกราบบังคมทูลเชิญ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จฯ พร้อมด้วย สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีไปทรงเป็นองค์ประธานในงาน “สยามพัสตรา ภูษาสง่าศิลป์ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถพระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565” ในรูปเเบบงานกาล่าดินเนอร์ ภายใต้เเนวคิด “ไทยนิยม” พร้อมทั้งทอดพระเนตรนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ “พระเเม่เเห่งเเผ่นดิน” ณ ห้องเเกรนด์ บอลรูม โรงเเรมเเกรนด์ ไฮเเอท เอราวัณ กรุงเทพมหานคร ในวันจันทร์ ที่ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 18.30 น.

การจัดงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีต่อ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงที่ทรงรับสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทยไว้ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ตั้งแต่ปี 2524 เป็นต้นมา จึงได้น้อมนำพระราชกรณียกิจเกี่ยวกับการส่งเสริม การทอผ้า และทรงใช้ผ้าไทย อีกทั้งเพื่อเป็นการรณรงค์ให้เยาวชน คนรุ่นใหม่ตระหนักถึงความสำคัญ และส่งเสริมการสวมใส่ผ้าไทยซึ่งเป็นมรดกทางภูมิปัญญาของไทย

คุณวาสนา รุ่งเเสนทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จํากัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 90 บุคคลต้นแบบในโครงการ สยามพัสตรา ภูษาสง่าศิลป์ เเละเราภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้นำสินค้าไทยรวมถึงผ้าไหมไทยไปสู่ตลาดโลก เเละยังมีส่วนช่วยผลักดันงานฝีมือของคนไทยให้เป็นที่รู้จักเเละได้รับการยอมรับ ซึ่งเป็นการสร้างงานอย่างยั่งยืนให้กับชาวไทยอย่างเเท้จริง” คุณวาสนาได้กล่าวต่อว่า ส่วนตัวชื่นชอบผ้าไหมไทยเป็นอย่างมาก เเละสวมใส่ผ้าไหมในชีวิตประจําวัน เราเริ่มก่อตั้งนารายาด้วยความตั้งใจที่จะนําเสนอสินค้าไทยไปสู่ระดับสากล ซึ่งเราเริ่มต้นจากจุดเล็กๆด้วยความเชื่อมั่นในสินค้าไทยที่สามารถเป็นที่นิยมทั่วโลกได้”

เกี่ยวกับ NaRaYa
NaRaya (นารายา) เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกที่ผลิตกระเป๋า เครื่องประดับ เสื้อผ้าสตรี และสกินเเคร์ที่ดึงดูดลูกค้าหลากหลายกลุ่มทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2532 และเติบโตจนกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ไทยที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดจนถึงปัจจุบัน โดยมีสาขามากกว่า 15 แห่งทั่วโลก นารายาและแบรนด์ในเครือมุ่งมั่นที่จะผลิตสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เหมาะสม ในขณะเดียวกันได้สนับสนุนช่วยเหลือสังคม ชุมชนและดำเนินตามรูปแบบธุรกิจที่ยั่งยืนเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนารายาได้ที่ www.naraya.com

เกี่ยวกับ NaRaYa Silk
NaRaYa Silk (นารายา ซิลค์) เป็นเเบรนด์ไทย ที่ผลิตเสื้อผ้า กระเป๋า เเละเครื่องประดับที่ทําจากผ้าไหม ด้วยความตั้งใจที่จะนําเสนอสินค้าผ้าไหมไทยในราคาที่จับต้องได้ เเละการออกเเบบที่ดูทันสมัยเหมาะกับทุกวัย นารายา ซิลค์ยังมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนพร้อมทั้งสนับสนุนสังคมและชุมชน เพื่อสร้างคุณค่าและความยั่งยืนของคนไทย ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนารายาซิลค์ได้ที่ www.narayasilk.com