Lazada

วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส จับมือเจเอ เวิลด์ไวด์ สนับสนุนโครงการให้ความรู้ทางการเงินแก่เยาวชน

วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส (Volvo Financial Services หรือ VFS) ประกาศในวันนี้ว่า ทางบริษัทกำลังลงทุนเพื่อส่งเสริมทักษะทางการเงินให้เยาวชนใน 9 ประเทศ ผ่านความร่วมมือกับจูเนียร์ อะชีฟเมนต์ เวิลด์ไวด์ (Junior Achievement Worldwide) หรือเจเอ เวิลด์ไวด์ ในความร่วมมือนี้ อาสาสมัครที่เป็นพนักงานของวอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส จะผนึกกำลังกับผู้ให้ความรู้ของเจเอ เพื่อส่งเสริมทักษะและความรู้ทางการเงินให้คนรุ่นใหม่ เพื่อให้ประสบความสำเร็จและพึ่งพาตนเองได้ในอนาคต โดยโปรแกรมให้ความรู้ใน 9 ประเทศที่ว่านี้เปิดฉากเดือนนี้

“เยาวชนในวันนี้คือผู้นำในวันหน้า เราอยากทำให้แน่ใจว่า เยาวชนเหล่านี้มีทักษะที่จำเป็นเพื่อให้ตัดสินใจทางการเงินได้อย่างหนักแน่นเมื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่” มาร์ซิโอ เพโดรโซ (Marcio Pedroso) ประธานวอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส กล่าว “เรามีความภูมิใจในการร่วมมือกับเจเอ เพื่อผสานองค์ความรู้ทางการเงินของเราเข้ากับความเชี่ยวชาญทางการศึกษาของเจเอ และช่วยสร้างผลลัพธ์อันดีต่อชีวิตของเด็ก ๆ ทั่วโลก”

อาสาสมัครที่เป็นพนักงานของ VFS จะทำงานร่วมกับผู้ให้ความรู้ของเจเอในบราซิล ฝรั่งเศส อินเดีย อิตาลี เปรู แอฟริกาใต้ สเปน สหราชอาณาจักร และสหรัฐ ในชุมชนต่าง ๆ ที่พนักงานของ VFS อยู่อาศัยและทำงาน เมื่อผนึกกำลังกันแล้ว พวกเขาจะช่วยกันสอนให้เยาวชนได้รู้จักกับทักษะทางการเงินต่าง ๆ ที่มีความสำคัญ ทั้งการกำหนดเป้าหมายทางการเงิน วางแผนออมเงิน และวิธีตั้งงบประมาณให้ได้ผล นอกจากนี้ เยาวชนในโครงการจะยังมีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับสายงานต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมคมนาคมและอุปกรณ์ที่ VFS ให้บริการด้วย

การลงทุนครั้งนี้สอดรับกับจุดมุ่งหมายด้านความยั่งยืนในภาพรวมของวอลโว่ กรุ๊ป (Volvo Group) อย่างลงตัว ซึ่งรวมถึงพันธสัญญาในการปฏิบัติตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDG) ของสหประชาชาติทั้ง 17 ข้อ การส่งเสริมทักษะทางการเงินให้เข้มแข็งช่วยส่งเสริมเป้าหมาย SDG ได้หลายข้อด้วยกัน ทั้งช่วยยุติความยากจน สนับสนุนการศึกษาที่มีคุณภาพ ส่งเสริมสตรีและเด็กสาว และอื่น ๆ อีกมากมาย

“เรารู้สึกซาบซึ้งกับพันธมิตรอย่างวอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ที่มีพันธกิจเหมือนกับเรา และร่วมมือกับเราเพื่อทำให้แน่ใจว่า เยาวชนเข้าถึงประสบการณ์การเรียนรู้ที่มีคุณภาพอย่างที่พวกเขาจำเป็นต้องได้รับ” อาชีช อัดวานี (Asheesh Advani) ซีอีโอของเจเอ เวิลด์ไวด์ กล่าว “การทำให้เยาวชนเข้าถึงการให้ความรู้ทางการเงินนั้น ทำให้พวกเขาสร้างอนาคตที่มีความเข้มแข็งทางการเงินได้”

เจเอเป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาเยาวชน โดยมุ่งส่งเสริมทักษะทางการเงิน ความพร้อมในการทำงาน และความเป็นผู้ประกอบการ เจเอ เวิลด์ไวด์ เข้าถึงเยาวชนได้ปีละกว่า 12 ล้านคน มอบการเรียนรู้ที่รอบด้านและเปิดโอกาสให้สัมผัสได้จริงในการเตรียมความพร้อมเพื่อประกอบอาชีพ ปรับปรุงสุขภาพทางการเงิน ความเป็นผู้ประกอบการ ความยั่งยืน สะเต็มศึกษา เศรษฐศาสตร์ ความเป็นพลเมือง จริยธรรม และอื่น ๆ

วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส เป็นธุรกิจสินเชื่อรถในเครือวอลโว่ กรุ๊ป โดยให้บริการและโซลูชันทางการเงินที่สอดรับกับความต้องการของลูกค้าในวันนี้และวันหน้า วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส ทุ่มเทในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อสนับสนุนให้สังคมใช้โซลูชันขนส่งและอุปกรณ์ที่มีความยั่งยืน วอลโว่ ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองกรีนสโบโร รัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐอเมริกา และให้บริการลูกค้าและดีลเลอร์ของวอลโว่ กรุ๊ป ในตลาดประมาณ 50 แห่ง ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.volvofinancialservices.com หรือติดตามเราได้ทาง ลิงด์อิน

วอลโว่ กรุ๊ป ขับเคลื่อนความเจริญรุ่งเรืองผ่านโซลูชันขนส่งและโครงสร้างพื้นฐาน โดยให้บริการรถบรรทุก รถบัส อุปกรณ์ก่อสร้าง โซลูชันพลังงานสำหรับภาคอุตสาหกรรมและการเดินทาง รวมถึงบริการทางการเงินและบริการอื่น ๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเวลาให้บริการของลูกค้า วอลโว่ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2470 โดยมุ่งสร้างอนาคตที่ล้ำหน้าด้วยโซลูชันขนส่งและโครงสร้างพื้นฐานที่มีความยั่งยืน วอลโว่ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองกอเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน มีพนักงานเกือบ 95 ,000 คน และดูแลลูกค้าในตลาดกว่า 190 แห่ง และในปี 2564 นั้น บริษัทมียอดขายสุทธิแตะ 3.72 แสนล้านโครนาสวีเดน (3.7 หมื่นล้านยูโร) และจดทะเบียนซื้อขายในตลาดแนสแด็ก สตอกโฮล์ม

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1893121/volvo_spread_word_mark_Logo.jpg