Lazada

‘รักเหมา’ จับมือ “อีซี่มันนี่” เสริมวงเงินสินเชื่อแก่ผู้รับเหมาและดีเวลอปเปอร์

‘รักเหมา’ แพลตฟอร์มธุรกิจจัดซื้อวัสดุก่อสร้างได้จับมือกับพันธมิตรด้านการเงิน “อีซี่มันนี่” (Easy Money) โรงรับจำนำอันดับ 1 ของเมืองไทย เพิ่มฟังก์ชั่นบนแพลตฟอร์ม ‘รักเหมา’ ให้สามารถขอสินเชื่อจากธุรกิจจำนำดอกเบี้ยถูก 0.89% ต่อเดือน ประเมินทรัพย์ออนไลน์ได้ รู้ผลการพิจารณาภายใน 24 ชม. เพื่อบริการลูกค้าผู้รับเหมาขนาดกลางและขนาดเล็กที่มีมากกว่า 50,000 ราย ทั่วประเทศให้มีความคล่องตัวทางด้านการเงิน

นายไกรฤกษ์ คงคาศรี Project Next Business Team Lead บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า ในธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี ผู้ลงทุนหลักในแพลตฟอร์ม รักเหมา เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้นำกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจ B2B บนพื้นฐานความยั่งยืนตลอดซัพพลายเชน เพื่อเพิ่มยอดขายและการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้เป็นการผนึกความแข็งแกร่งของสองบริษัท ซึ่ง “รักเหมา” แพลตฟอร์มที่ช่วยให้การจัดซื้อ จัดจ้าง วัสดุก่อสร้างเป็นเรื่องง่าย มีเครือข่ายทางธุรกิจครอบคลุมทั่วไทย และ บริษัท ตั้งธนสิน จำกัด เป็นสถาบันให้บริการทางการเงินรูปแบบโรงรับจำนำ ภายใต้แบรนด์ อีซี่มันนี่ ที่มีความชำนาญด้านการเปลี่ยนสินทรัพย์ให้เป็นทุน มีกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายและมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกด้านการเงินให้กับช่างและผู้รับเหมารายย่อย ให้มีเงินทุนหมุนเวียนงานก่อสร้างให้เป็นไปตามแผนและมีกำไรให้ธุรกิจเติบโตแบบมั่งคงได้

นายณัฏฐ์ จิรนิรันดร์กุล ผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม ‘รักเหมา’ บริษัท เน็กซเตอร์ ดิจิตอล จำกัด กล่าวว่า ‘รักเหมา’ เป็น E-Procurement Platform แห่งแรกของประเทศไทย ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจในวงการรับเหมาก่อสร้างไทย โดยเพิ่มประสิทธิภาพอุตสาหกรรมก่อสร้างทั้ง Eco System ทั้งผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง ผู้จัดจำหน่าย ผู้รับเหมาก่อสร้าง เจ้าของโครงการ และดีเวลลอปเปอร์ ขนาดกลางและขนาดเล็กทั่วประเทศ การพัฒนาฟังก์ชันร่วมกับโรงรับจำนำอีซี่มันนี่ ทำให้สมาชิกแพลตฟอร์มสามารถขอสินเชื่อจากการเปลี่ยนสินทรัพย์เป็นเงินลงทุน โดยการประเมินมูลค่าทรัพย์ผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งอำนวยความสะดวกให้กับผู้รับเหมาขนาดกลางและขนาดย่อย ที่ไม่มีเครดิตกับสถาบันการเงินหรือผู้แทนจำหน่ายและเคยใช้ระยะเวลาที่นานในขอสินเชื่อ สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างได้อย่างสะดวก รวดเร็ว จบภายในแพลตฟอร์มเดียว

นายสิทธิวิชญ์ ตั้งธนาเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตั้งธนสิน จำกัด ผู้ให้บริการ “โรงรับจำนำ อีซี่มันนี่” เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะเป็นสถาบันสินเชื่อทางเลือกอันดับหนึ่งของคนไทย โดยได้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริการลูกค้า เพราะมองว่าความต้องการสินเชื่อของคนไทยมีตลอดเวลา โดยเฉพาะผู้รับเหมารายกลางและรายย่อย ซึ่งไม่มีเครดิตกับสถาบันการเงิน ประกอบกับการไปขอสินเชื่อต้องใช้เวลาและเอกสารมาก อีซี่มันนี่ได้ทำการเชื่อมต่อแพลตฟอร์ม ‘รักเหมา’ เพื่อให้ผู้รับเหมาที่ต้องการขอสินเชื่อ นำสินทรัพย์มาประเมินราคาจำนำออนไลน์ได้ อาทิ ทอง เพชร นาฬิกา พระเครื่อง สินค้าแบรนด์เนม ฯลฯ และเปลี่ยนเป็นเงินทุนเพื่อซื้อวัสดุก่อสร้างในระบบของรักเหมาได้ การนอกจากนี้บริษัทเรายังมีแผนเพื่อรองรับการเข้าถึงของผู้รับเหมาทั่วประเทศอีกด้วย

การขอสินเชื่อด้วยการจำนำสามารถทำได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์ ดังนี้
1. สมัครสมาชิกรักเหมา ผ่านเว็บไซต์ www.rakmao.com
2. คลิ๊กปุ่ม “สมัครตอนนี้” ที่แบนเนอร์ Easy Money
3. ป้อนข้อมูลที่จำเป็นในหน้าจอ
4. ประเมินทรัพย์ออนไลน์ และ นำใบประเมินแสดงที่สาขาโรงรับจำนำอีซี่มันนี่ใกล้บ้าน
5. สั่งซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและขอใบเสนอราคาสินค้ากับผู้แทนจำหน่ายบนเว็บไซต์ รักเหมา
6. เลือกรูปแบบการชำระเงิน Easy Money และชำระเงินกับผู้แทนจำหน่ายรายนั้น ๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย

ผู้รับเหมารวมถึงดีเวลลอปเปอร์ที่สนใจ สมัครขอสินเชื่อออนไลน์และสั่งซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างได้ที่แพลตฟอร์ม ‘รักเหมา’ ได้ที่ Website : www.rakmao.com ประเมินทรัพย์ออนไลน์ได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม พร้อมรับโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์มากมาย เพียงกดสมัครประเมินทรัพย์และสั่งซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างผ่านแพลตฟอร์ม ‘รักเหมา’ รับบัตรโลตัส มูลค่า 500 บาท จำนวน 40 รางวัล ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2565 – 30 มิถุนายน 2565 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : รักเหมา (@rakmaoth) และ LINE OA : @rakmao