Lazada

รพ.ธนบุรี2 จับมือเดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก และสนง.เขตทวีวัฒนา จัดฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 ฟรี 500 เข็ม วันแรก

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นวันแรกที่โรงพยาบาลธนบุรี2 ได้เริ่มบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 3 ให้กับประชาชนในพื้นที่เขตทวีวัฒนาฟรี โดยมี นายดิชา คงศรีผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนและคณะทำงานโดยมี คุณเฉลิมกุล อภิบุณโยภาส ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธนบุรี 2 คุณบุญ โสม อภิบุณโยภาส
ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน และ คุณเรวดี ไผ่เกาะ ผู้อำนวยการสายบริหาร โรงพยาบาลธนบุรี 2 และผู้บริหาร เดอะ พาซิโอ้ พาร์ค กาญจนาภิเษก ให้การต้อนรับ

นายดิชา คงศรี ผู้อำนวยการเขตทวีวัฒนา กล่าวว่า ขอบคุณโครงการนี้ที่มาจัดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19เข็มที่ 3แก่ประชาชนใกล้บ้าน และ ขอให้ประชาชนอย่าการ์ดตก ซึ่งขณะนี้ทางสำนักงานเขตทวีวัฒนาได้เตรียมศูนย์พักคอยไว้รองรับสถานการณ์โรคไว้พร้อมแล้ว ตลอดจนมีเจ้าหน้าที่ติดตามการตรวจร้านอาหารอย่างเคร่งครัด

ด้านนายเฉลิมกุล อภิบุณโยภาส ผู้อำนวยการโรงพยาบาลธนบุรี2 กล่าวว่า โครงการนี้ไดัรับโควต้าวัคซีนไฟเซอร์เข็ม3มาประมาณ 1,200 ขวด จากสำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร ถ้าหมดก็จะไปขอเพิ่มเติมเพื่อมาให้บริการไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการต่อยอดการฉีดวัคซีนเข็ม 2 ที่ทางโรงพยาบาลได้เปิดให้บริการไปมากว่า 5หมื่นโดส และเพื่อให้เข้าถึงประชาชนได้มากที่สุด ทั้งนี้ รพ.ธนบุรีตระหนักถึงความสำคัญของสุขภาพประชาชน และเป็นการกระจายความช่วยเหลือประชาชนให้เข้าถึงวัคซีนได้ง่ายขึ้น จึงได้ร่วมมือกับศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก จัดให้มีบริการฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็ม 3 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่สนใจ ในวันจันทร์- วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 นาฬิกา เป็นจำนวน 500 เข็มต่อวัน
ซึ่งวันนี้(1 กุมภาพันธ์2565) เป็นวันแรกที่เปิดให้บริการ มีประชาชนทยอยเดินทางมาฉีดวัคซีนกันอย่างคึกคัก