Lazada

“ยูไนเต็ด” จับมือ “วันฟอร์” ให้สินเชื่อผู้บริโภคด่วนผ่านแอป

– ผลิตภัณฑ์ของยูไนเต็ดขณะนี้รองรับครอบครัวสมัยใหม่ในเยอรมนีผ่านแอปการเงินแบบดิจิทัลเพื่อผู้บริโภคในยุโรปอย่างวันฟอร์

– สินเชื่อผู้บริโภควงเงิน 1,000-50,000 ยูโรที่ให้ระยะเวลาชำระนานถึง 84 เดือนพร้อมให้บริการลูกค้าในเยอรมนีผ่านแอปวันฟอร์

– ขั้นตอนการขอสินเชื่อเป็นแบบดิจิทัลทั้งหมดและรวดเร็วด้วยอินเตอร์เฟซแบบไร้รอยต่อระหว่างวันฟอร์กับยูไนเต็ด

ยูไนเต็ด (Younited) แพลตฟอร์มสินเชื่อผู้บริโภคที่มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจธนาคารในยุโรป ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2551 และวันฟอร์ (OneFor) ได้ผนึกกำลังจัดตั้งการเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งจะมอบสินเชื่อส่วนบุคคลด่วนให้แก่ผู้บริโภครายบุคคล โดยวันฟอร์ ซึ่งก่อตั้งในปี 2563 เป็นแอปการเงินและสินเชื่อดิจิทัลผู้บริโภคที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งให้บริหารครอบคลุมทั้งบัญชีครอบครัวแบบไร้รอยต่อที่มีบัตรเดบิตเชื่อมต่อกันหลายใบ โดยได้รับการสนับสนุนจากมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชันแนล (Mastercard International)

การเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้การผนึกกำลังกันในขอบเขตแบบธุรกิจกับธุรกิจที่สร้างขึ้นบนผลิตภัณฑ์ของฝ่ายต่าง ๆ สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ด้วยการใช้การเข้าถึงลูกค้าโดยตรงของวันฟอร์ และการเดินทางแบบไร้รอยต่อของลูกค้ากับสิ่งแวดล้อมของยูไนเต็ดด้วยบริการสินเชื่อนี้

ความร่วมมือครั้งนี้ทำให้วันฟอร์ก้าวไปอีกขั้นที่จะมุ่งไปสู่การขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์ ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อทำให้ลูกค้าสมัครขอสินเชื่อด่วนจากยูไนเต็ดได้อย่างง่ายดายและโปร่งใส โดยใช้ขั้นตอนการสมัครระบบดิจิทัลที่สร้างขึ้นเป็นการเฉพาะ สำหรับวงเงินกู้กับยูไนเต็ดมีตั้งแต่ 1,000 ไปจนถึง 50,000 ยูโร โดยคิดอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ และระยะเวลาชำระคืน 6-84 เดือน

ท่ามกลางสภาวะธุรกิจกับผู้บริโภคที่มีการกระจายอย่างมาก การเป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียวระหว่างยูไนเต็ดกับวันฟอร์จึงทำให้ผู้บริโภคมีช่องทางที่ง่ายมากขึ้นผ่านแอปวันฟอร์ เพื่อเข้าถึงเงินกู้ที่กู้ได้ง่ายและโปร่งใสของยูไนเต็ด ซึ่งรวมถึงขั้นตอนการอนุมัติและการเบิกจ่ายเงินที่รวดเร็ว

คุณไมเคิล เฮอร์ชไลน์ (Michael Herrschlein) ซีอีโอยูไนเต็ด เยอรมนี กล่าวว่า “ทุกวันนี้ ครอบครัวมากกว่าเดิมมักให้ความสำคัญกับการจัดการความต้องการทางการเงิน และบางครั้งก็พบเจอกับความท้าทายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ หรือการขอสินเชื่อเพื่อซื้ออสังหาริมทรัพย์ รถยนต์ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่จำเป็น ตลอดจนการศึกษาของบุตรทั้งในประเทศและต่างประเทศ สภาวะแวดล้อมทางเศรษฐกิจในปัจจุบันทำให้สถานการณ์นี้ท้าทายมากยิ่งขึ้นไปอีก นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรามองว่าการเป็นพันธมิตรกับวันฟอร์เป็นส่วนเสริมที่เป็นประโยชน์จริง ๆ”

นอกจากนี้ อิลลีร์ อาลิว (Ilir Aliu) กรรมการผู้จัดการวันฟอร์ ยืนยันว่า “ในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินระบบดิจิทัลทั้งหมด วันฟอร์มุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่เพิ่มมูลค่า ซึ่งจะช่วยแก้ไขปัญหาได้จริง ๆ และทำให้ชีวิตประจำวันของพวกเขาง่ายขึ้น การเปิดตัวการให้สินเชื่อแบบแบ่งจ่ายเป็นงวดด้วยความร่วมมือกับยูไนเต็ด นับเป็นตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่แสดงถึงการใช้เทคโนโลยีและความร่วมมือเพื่อมอบการเพิ่มมูลค่าที่แท้จริง นอกจากบริการบัญชีและการโอนแล้ว ลูกค้าของเรา โดยช่วงเริ่มแรกจะอยู่ในเยอรมนี จะยื่นขอเงินกู้ส่วนบุคคลได้ถึง 50,000 ยูโรได้โดยตรงผ่านแอปวันฟอร์ และจะได้รับประโยชน์จากขั้นตอนการสมัครผ่านระบบดิจิทัลทั้งหมด และทราบผลอนุมัติเงินกู้อย่างรวดเร็ว”

เกี่ยวกับยูไนเต็ด

ยูไนเต็ด เอสเอ (Younited SA) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อด่วนระดับชั้นนำแห่งหนึ่งในยุโรป โดยการคิดค้นนวัตกรรมอย่างสม่ำเสมอ เทคโนโลยีอันทันสมัย และประสบการณ์การใช้งานสุดพิเศษ ทำให้ลูกค้าเกือบ 1 ล้านคนมีช่องทางเข้าถึงสินเชื่อดิจิทัล 100% ได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย โปร่งใสในวงเงิน 1,000-50,000 ยูโรได้นานถึง 84 เดือน ยูไนเต็ดมีสำนักงานในฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี สเปน และโปรตุเกส สร้างยอดขายสินค้ารวมได้กว่า 2 พันล้านยูโรต่อปี ขณะที่ธุรกิจเกือบ 50% ของบริษัทอยู่นอกฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศที่ก่อตั้งบริษัท และในปี 2564 บริษัทได้รับรางวัลอียู ฟินเทค (EU Fintech) และบริษัทได้เริ่มขั้นตอนเพื่อกลายเป็นธุรกิจที่ได้รับการรับรอง B-Corp

ข้อมูลเพิ่มเติม https://www.younited-group.com

เกี่ยวกับวันฟอร์

วันฟอร์ โฮลดิง (OneFor Holding GmbH) เป็นบริษัทฟินเทคล้ำสมัยที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเยอรมนี บริษัทนำเสนอแอปพลิเคชันการเงินดิจิทัลและสินเชื่อที่หลากหลาย และบริการทางเทคนิค ซึ่งรวมถึงบริการด้านบัญชี การชำระเงิน การซื้อขาย สินเชื่อ และบัตร บริษัทเป็นพันธมิตรกับมาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชันแนล ที่สนับสนุนการออกบัตร วันฟอร์ทำให้เกิดบัญชีครอบครัวแบบไร้พรมแดน โดยเปลี่ยนธุรกรรมเดียวให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งการเชื่อมโยง สร้างประสบการณ์ร่วมกัน และเพิ่มความครอบคลุมทางการเงินที่กระตุ้นการพัฒนาเศรษฐกิจ ในฐานะสตาร์ทอัพในยุโรป วันฟอร์มีทีมงานอยู่ในเนเธอร์แลนด์ เยอรมนี สวิตเซอร์แลนด์ และอีกหลายประเทศในยุโรปตะวันออกเฉียงใต้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.onefor.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1922724/Younited_Logo.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1922725/OneFor_Logo.jpg