Lazada

ยูอาร์ซี ครบรอบ 30 ปี ส่งมอบขนม แจ็คแอนด์จิล 3,000,000 ชิ้น สร้างสุขในวันเด็กแห่งชาติ 2566

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตขนมชั้นนำของประเทศไทย ดำเนินธุรกิจครบรอบ 30 ปี ยึดถือและตระหนักถึงความสำคัญของทุกคนในสังคม โดยเฉพาะเด็กและเยาวชนที่เปรียบเสมือนอนาคตของชาติ เดินหน้าเติมความสุขและสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ ด้วยการส่งมอบขนมจำนวน 3,000,000 ชิ้น ภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack ’n Jill) เพื่อส่งต่อความอร่อยและสนับสนุนการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

โครงการส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ ครั้งนี้ ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ได้ดำเนินการส่งมอบขนมคุณภาพภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack ’n Jill) ในการสร้างความสนุกแบบ Life’s Fun อาทิ

โรลเลอร์ โคสเตอร์, ฟันโอ, ดิวเบอร์รี่, ไดนาไมท์ ฯลฯ โดยการส่งมอบขนมกว่า 30 แห่งทั่วประเทศผ่านการสนับสนุนโรงเรียน สถานศึกษา และองค์กรต่างๆ ในการจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ เช่น สถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD, กองทัพบก, กองทัพอากาศ, รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ มักกะสัน เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีการแจกจ่ายขนมไปยัง มูลนิธิ สถานสงเคราะห์ และ โรงพยาบาลต่างๆ อาทิ มูลนิธิกระจกเงา, สมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย, สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท, มูลนิธิบ้านนกขมิ้น, มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ. เพื่อเด็กและเยาวชน, มูลนิธิสงเคราะห์เด็กสภากาชาดไทย และ โรงพยาบาลธนบุรี 2 เพื่อใช้จัดกิจกรรมภายในสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ และเพื่อเป็นการขอบคุณสังคมไทย ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์แจ็คแอนด์จิล (Jack ’n Jill) ตลอดระยะเวลา 30 ปี

ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมมือกับ ทรูปลูกปัญญา ในการส่งมอบขนมให้กับเด็กๆ เพื่อให้ได้กว้างขวางและทั่วถึงยิ่งขึ้น โดยมี นายบุญญรัตน์ ชูเนตร์ ผู้จัดการฝ่ายประกันคุณภาพและความยั่งยืน เป็นตัวแทนส่งมอบขนมให้แก่ คุณประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม ทรูปลูกปัญญา เพื่อทำการส่งต่อขนมให้แก่เด็ก ๆ ทั่วประเทศต่อไป

นายฐานันท์ สุวรรณรักษ์ รองประธาน และ ผู้จัดการทั่วไป ประเทศไทย ลาว และ กัมพูชา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) นอกจากมีเป้าหมายในการผลิตสินค้าที่ดี มีคุณภาพ ดำเนินงานอย่างมีธรรมาภิบาล และ รักษ์สิ่งแวดล้อมแล้ว เรายังตระหนักว่าขนมทุกชิ้นของเราจะต้องมอบทั้งความอร่อยและสร้างความสุขให้กับทุกคนได้ โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของเรา สอดคล้องกับพันธกิจหลักของบริษัทที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน หรือ Delight everyone with good food choice ซึ่งนับเป็นเป้าหมายหลักในการจัดโครงการนี้ขึ้นมา”

“โดยเราอยากให้เชื่อมั่นว่าขนมภายใต้แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack ’n Jill) จะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพ จะมอบความอร่อยและสร้างความสนุกแบบ Life’s Fun ให้แก่ทุกคนต่อไป พร้อมการันตีด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี ของยูอาร์ซี”

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมของ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้ที่

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/urcthailandofficial หรือเว็บไซต์ www.urcthailand.com