Lazada

“ยูนิลิเวอร์” ผนึก “ช้อปปี้” เอาใจคนรักผิว ส่งโปรโมชั่นจัดใหญ่! “สวยเต็มร้อย จ่ายครึ่งเดียว!”

“ยูนิลีเวอร์” ผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภคที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก จับมือ “ช้อปปี้” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนคนไทยมาปรนนิบัติผิวให้สวยทุกอนูตั้งแต่ต้นปี กับโปรโมชั่น “สวยเต็มร้อย ในราคาแค่ครึ่งเดียว” ที่ยกทัพบิวตี้ไอเท็มในเครือฯ อาทิ Pond’s, Vaseline, Dove, Lux ที่ทุกคนต้องมีมาไว้ในร้านค้า “Unilever Beauty Hot Pro” บนช้อปปี้ พร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษสองต่อ! ในแคมเปญช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่รับต้นปี Shopee 3.3 Big Brands Sale ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2564 โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังนี้

“สวยยกกำลังสอง” กับโปรโมชั่นส่วนลดสองต่อรวมสูงสุด 50%[1]
ต่อที่1 พบกับโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษบนร้าน “Unilever Beauty Hot Pro” ที่มาลดทั้งร้านสูงสุดกว่า 40% เท่านั้นยังไม่พอ สวยคุ้มต่อที่ 2 เมื่อช้อปสินค้าครบ 3 ชิ้น ขึ้นไป รับทันทีส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10% พร้อมให้คนไทยทุกคนอัพผิวหน้า-ผิวกาย ให้สวยเด้งเต็มร้อย ในราคาสุดคุ้มเพียงครึ่งเดียว!!

“สวยเต็มร้อย” กับของรางวัลสุดพิเศษ! สำหรับคนรักตัวเอง
สำหรับนักช้อปมือโปร ที่มียอดซื้อสูงสุด จนได้ขึ้นแท่น Top Spender ของร้าน “Unilever Beauty Hot Pro” ในช่วงแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale รับทันที! อย่างอ่างสปาเท้า สุดไฮเทค มูลค่า 7,990 บาท ไปดูแลตัวเองให้สวยเปล่งปลั่งเต็มร้อย![2]

คุ้มกว่าเมื่อจ่ายผ่าน AirPay Wallet
นอกจากนี้ สำหรับผู้ซื้อสินค้าร้าน “Unilever Beauty Hot Pro” ที่ชำระเงินผ่านช่องทาง AirPay Wallet ยังจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย อาทิ โค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ[3]

มาร่วมปรนนิบัติผิวให้สวยใส เจิดจรัสเต็มร้อย กับโปรโมชั่น “สวยเต็มร้อยจ่ายครึ่งเดียว!” กับยูนิลีเวอร์ ได้แล้วในแคมเปญ Shopee 3.3 Big Brands Sale พร้อมกดติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นจากร้านค้า “Unilever Beauty Hot Pro” บนช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/unilever_beautyhotpro