Lazada

ยลโฉม Autobot Lazer 5 ครั้งแรก! หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับนวัตกรรม Electro Water Tank สุดล้ำ ระบบเปลี่ยนน้ำประปาสู่น้ำยาฆ่าเชื้อแบบออแกนิค

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 7 กันยายนนี้ ต้อนรับมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day
อัดซูเปอร์โปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 19,900 บาท เฉพาะที่ Shopee Mall เท่านั้น

ออโต้บอท (Autobot) ผู้นำนวัตกรรมแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย กลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งกับการเผยโฉมนวัตกรรมสุดล้ำสู่ตลาดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นไทย ด้วยการเปิดตัว Autobot Lazer 5 ชูจุดเด่นด้านระบบ Electro Water Tank ที่จะช่วยเปลี่ยนน้ำประปาภายในเครื่องให้กลายเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อได้แบบออแกนิค ช่วยให้บ้านของคุณสะอาดได้อย่างหมดจดคลายกังวลทุกปัญหาสุขภาพ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยในยุคนิวนอร์มัล ที่หันมาให้ความใส่ใจในเรื่องสุขอนามัยรอบตัวยิ่งขึ้น พร้อมให้เป็นเจ้าของกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day บน Shopee Mall เท่านั้น!!

Autobot Lazer 5 มาพร้อมกับดีไซน์ตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้ดูหรูหราและทันสมัยตามเอกลักษณ์ของออโต้บอท โดดเด่นด้วยการบูรณาการนวัตกรรมใหม่ล่าสุดกับแทงก์น้ำระบบอิเล็กโทรไลซิส (Electro Water Tank) ที่สร้าง Hydroxide Ion (OH-) ลงในน้ำ ช่วยเปลี่ยนจากน้ำประปาธรรมดาให้กลายเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อทรงประสิทธิภาพ ช่วยยับยั้งแบคทีเรียภายในบ้านได้อย่างหมดจด ยกระดับพลังความสะอาดไปอีกขั้นด้วยระบบถูพื้นแบบสั่น ที่เลียนแบบการเช็ดพื้นแบบทำเองกับมือ เสริมให้การถูพื้นมีประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 30% พร้อมเต็มที่ด้วยพลังดูดที่แรงขึ้นกว่าเดิมด้วยมอเตอร์ BLDC ช่วยให้ Autobot Lazer 5 สามารถเพิ่มพลังการดูดได้สูงสุด 4000Pa

ขับเคลื่อนประสบการณ์สมาร์ทโฮมของไลฟ์สไตล์บ้านยุคใหม่ ด้วยระบบถังเก็บฝุ่นอัตโนมัติ กับถังเก็บฝุ่น Smart Dock 2.5 ขนาดใหญ่ ช่วยให้เก็บไว้ได้นานถึง 30 – 90 วัน และระบบนำทางใหม่ล่าสุด LDS Gen 5 ยกระดับการทำแผนที่ให้มีความแม่นยำสูงขึ้น พร้อมระบบการควบคุมคำสั่งการผ่านแอปพลิเคชั่น ให้คุณสามารถเลือกตั้งค่าแผนที่การทำความสะอาดได้ดั่งใจสั่งเพียงปลายนิ้วสัมผัส

ท้าให้สัมผัสกับความอัจฉริยะแบบนิวนอร์มัลของ Autobot Lazer 5 ได้ก่อนใครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบน Shopee Mall ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองมหกรรมการช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ในช่วงปลายปีกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day โดยมีไฮไลท์สำคัญ อาทิ

● ฉลองเปิดตัว ด้วยโปรสุดปั๊วะ: ในวันที่ 7 กันยายน 2564 ออโต้บอทจัดโปรฉลองการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่กับ Autobot Lazer 5 ลดราคาแรง จาก 30,000 บาท เหลือ 19,900 บาทเท่านั้น! พร้อมลดเพิ่มอีก 4,000 บาท เมื่อนำหุ่นยนต์ดูดฝุ่นออโต้บอทรุ่นเก่ามาแลก

● เสิร์ฟแน่นกับโปรโมชั่นซูเปอร์ 3 ต่อ: ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 กันยายน 2564 เสิร์ฟแน่นกับซูเปอร์โปรโมชั่น 3 ต่อ เริ่มต่อที่หนึ่งด้วยส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 60% คุ้มต่อที่สองกับโค้ดส่วนลดเพิ่ม 20% และต่อที่สามกับโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 2,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าในร้าน Autobot Official Store ครบ 20,000 บาท พร้อมคุ้มสุดขีดกับสิทธิประโยชน์เหนือระดับเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay พิเศษ! เฉพาะ 50 คำสั่งซื้อแรก รับทันที เครื่องดูดฝุ่นรุ่นใหม่ Dibea G22 มูลค่า 8,900 บาท

● โปรดี ดีเดย์ 9.9 วันมหกรรมแห่งการช้อป: ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 กันยายน 2564 ทุกเที่ยงคืนและเที่ยงวัน เตรียมมือให้ไว แล้วกดให้ทันกับโค้ดส่วนลด 999 บาท เพื่อมาช้อปต่อกันให้สนุกสุดๆ ในดีเดย์วันที่ 9 กันยายน 2564 นี้ ให้ได้ลดกันแบบสุดๆ พร้อม ช้อปสุดฟินกับช้อปส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท เฉพาะที่ Shopee 9.9 Super Shopping Day เท่านั้น

สำหรับการเปิดตัว Autobot Lazer 5 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Shopee Mall ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งภายใต้แผนความร่วมมือทางธุรกิจ (Joint Business Plan) ระหว่างออโต้บอทและช้อปปี้ หลังจากที่ออโต้บอทประสบความสำเร็จในการทะยานขึ้นเป็นหนึ่งในท๊อปแบรนด์หุ่นยนต์ดูดฝุ่นบน Shopee Mall พร้อมสร้างสถิตินิวไฮด้านยอดขายที่เติบโตกว่าเท่าตัวเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาอีกทั้งยังเป็นการร่วมส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับนักช้อปในโอกาสเฉลิมฉลองการกลับมาของมหกรรมช้อปออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day อีกด้วย

ร่วมสรรค์สร้างประสบการณ์สมาร์ทโฮม สุดอัจฉริยะด้วยผู้ช่วยทำความสะอาดชั้นยอดกับ Autobot Lazer 5 ได้ที่ https://bit.ly/38xQttJ

กดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสาร และโปรโมชั่นสำคัญจาก Autobot Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/autobot_official หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook : autobot vacuum หุ่นยนต์ดูดฝุ่น, Line : @autobot, Phone : 02-2152577