Lazada

มิดัส พีอาร์ เข้าร่วมงานสัมมนา “Poland-ASEAN Regional Cosmetics Forum” ในหัวข้อ “การส่งเสริมการตลาดอุตสาหกรรมธุรกิจเครื่องสำอางอย่างมีประสิทธิภาพ”

กรุงเทพ ประเทศไทย, พฤศจิกายน 2564 – คุณคาริน โลหิตนาวี ผู้ก่อตั้ง และผู้บริหารบริษัทมิดัส พีอาร์ กรุ๊ป ได้รับเชิญจาก สำนักงานการค้าการลงทุน (Polish Investment & Trade Agency – PAIH) ของโปแลนด์ประจำประเทศไทย เป็นหนึ่งในผู้อภิปรายในงานสัมมนา “Poland-ASEAN Regional Cosmetics Forum” หัวข้อ “การส่งเสริมการตลาดบนอุตสาหกรรมธุรกิจเครื่องสำอางอย่างมีประสิทธิภาพ” โดยมีอุตสาหกรรมธุรกิจเครื่องสำอาง กว่า 250 ราย และคณะสื่อมวลชนจากประเทศโปแลนด์ เข้างานร่วมเสวนาครั้งนี้ด้วย
คุณคาริน ได้ให้แง่คิดในมุมมองของการดำเนินการกิจกรรมทางการตลาดเครื่องสำอางแบบ 360 องศา ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ให้คำแนะนำในการรับมือกับผู้เล่นรายใหญ่จากเกาหลีและญี่ปุ่น รวมถึงการบริหารจัดการชื่อเสียงและการเรียนรู้ต่อยอดที่ดีที่สุดแบบองค์รวมในอุตสาหกรรม

งานสัมมนา “Poland-ASEAN Regional Cosmetics Forum” จัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ นำเสนอประเด็นเกี่ยวกับการค้าในอุตสาหกรรมธุรกิจเครื่องสำอาง ให้แก่บริษัทต่าง ๆ จากประเทศโปแลนด์ที่กำลังมองหาโอกาสทางการค้าจากประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก งานสัมมนาฟอรัมในครั้งนี้รวบรวมแบรนด์เครื่องสำอางต่าง ๆ ที่กำลังเป็นกระแสและมาแรงที่สุดจากประเทศโปแลนด์ รวมถึงเชิญผู้เล่นหลักจากอุตสาหกรรมเครื่องสำอางมาร่วมแบ่งปันแนวปฏิบัติ กลยุทธ์ ที่จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพให้แก่ผู้ประกอบการทั้งหมดในภาคส่วนนี้ จุดมุ่งหมายของงานสัมมนาฟอรัมครั้งนี้คือการช่วยให้ธุรกิจของประเทศโปแลนด์ทุกขนาดสามารถคว้าโอกาสในการเติบโตโดยการแข่งขันในตลาดเครื่องสำอาง สุขภาพผิว และความงามที่กว้างใหญ่ของเอเชีย

ผู้บรรยายภายในงานที่เป็นตัวแทนจากฝั่งประเทศโปแลนด์ ได้แก่ บลังก้า ฮูชินซก้า-บราวน์ ผู้อำนวยการทั่วไป อุตสาหกรรมเครื่องสำอางของสหภาพโปแลนด์ คริสตอฟ มารูฟชินซกี้ หัวหน้าฝ่ายวิจัยอุตสาหกรรม ธนาคารเปคาว แอนนา โอบอร์สก้า ผู้อำนวยการทั่วไป รองประธาน คณะกรรมการสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและผงซักฟอกแห่งโปแลนด์ (พีเอซีดีไอ)

ผู้บรรยายที่เป็นตัวแทนจากฝั่งภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ เดวี ริจา ซารี ที่ปรึกษาของบริษัท ดอกเตอร์ กงซุลต้า (dRs Consûlta) ประธานบริหาร สมาคมผู้ประกอบการเครื่องสำอางนำเข้าของอินโดนีเซีย เจอรานดีน “ดีนา” เอ. เอสตาซิโอ ผู้บริหารสูงสุด /ประธานหอการค้าอุตสาหกรรมเครื่องสำอางแห่งฟิลิปปินส์ (ซีซีไอพี) อัลเลน ไคอัท ประธานสมาคมเครื่องสำอาง ของใช้ในห้องน้ำ และน้ำหอมแห่งสิงคโปร์ (ซีทีเอฟเอเอส) ลี ปาง ประธานสมาคมเครื่องสำอางอาเซียน ประเทศมาเลเซีย ล้วนแล้วแต่มารวมกัน ณ ที่นี้เพื่อทำหน้าที่บรรยายและชี้ให้เห็นถึงหลักสากลอย่างแท้จริงของอุตสาหกรรมใหม่ที่มีคุณค่านี้ในรายละเอียดของฟอรัมด้วย

งานสัมมนา “Poland – ASEAN Regional Cosmetics Forum” ได้นำเสนอหัวข้ออภิปรายต่าง ๆ ที่มีความน่าสนใจ อันได้แก่ แนวโน้มอุตสาหกรรมแบรนด์ความงามในภูมิภาคอาเซียน (รวมถึงกิจกรรมออฟไลน์+ออนไลน์) ประสิทธิภาพการทำแคมเปญการตลาดต่าง ๆ ในอาเซียน/ไทย กรณีศึกษาแบรนด์ความงามที่สามารถเข้าสู่ตลาดอาเซียนและไทยได้สำเร็จและได้ลูกค้ารายใหม่ การร่วมมือกับบล็อกเกอร์และอินฟลูเอนเซอร์ในการส่งเสริมแบรนด์ความงาม และประเมินว่าบริษัทโปแลนด์จะทำอะไรได้บ้างเพื่อเตรียมตัวทำการตลาดในประเทศไทย ในด้านที่ยังคงเคารพวัฒนธรรมและแนวโน้มของเทรนด์ความงามในประเทศ”
นอกจากงานสัมมนาฟอรัมที่กล่าวไปนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานประชุมอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับ B2B ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564
สำหรับการสรุปประเด็นสำคัญทั้งหมด ผู้บรรยาย และข่าวและข้อมูลอันเป็นทางการต่าง ๆ โปรด คลิก https://www.paih.gov.pl/Poland-ASEAN-Regional_Cosmetics_Forum#cosmetics
ข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์ โปรด คลิก www.midas-pr.com
###
เกี่ยวกับ มิดัส พีอาร์
มิดัส พีอาร์ กรุ้ป ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2007 ณ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยมีชื่อเสียงในด้านบริการการสื่อสารและประชาสัมพันธ์แก่ธุรกิจ มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านการประชาสัมพันธ์แบบบูรณาการ ทั้งการประชาสัมพันธ์แบบดั้งเดิมและระบบดิจิทัล การวางแผนสื่อ การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย การพัฒนาและออกแบบเว็บไซต์ และการจัดการอีเว้นท์ ตลอดระยะเวลาการดำเนินงาน มิดัสได้ทำงานร่วมกับลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศในหลายสาขาธุรกิจ ซึ่งรวมถึงธุรกิจเทคโนโลยี โรงแรม รีสอร์ท แฟชั่น ร้านค้าออนไลน์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค โดยมีทีมงานมืออาชีพใน 11 เชื้อชาติและใช้ภาษาสื่อสาร 15 ภาษา ด้วยภูมิหลังการทำงานและความเชี่ยวชาญที่หลากหลาย ทำให้มิดัสสามารถประสบความสำเร็จในเป้าหมายต่าง ๆ ได้อย่างครอบคลุม และนี่คือเหตุผลที่ มิดัส พีอาร์ สามารถส่งมอบการสื่อสารที่ประสบความสำเร็จแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
มิดัส พีอาร์ เข้าร่วม PROI Worldwide ในฐานะสมาชิกเพียงคนเดียวจากประเทศไทย รวมถึงเป็นหนึ่งในสมาชิกและผู้ก่อตั้ง PRCA ประเทศไทย มิดัส พีอาร์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในบริษัทประชาสัมพันธ์ที่น่าเชื่อถือที่สุดใน Healthcare โดย Insights Care ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ รางวัลความรับผิดชอบต่อสังคมยอดเยี่ยม, รางวัล PRCA Award 2020; Golden Globe Tigers Awards 2020 เพื่อความเป็นเลิศและความเป็นผู้นำด้านการสร้างแบรนด์และการตลาด; Global Business Insight Awards 2019 สำหรับบริษัทประชาสัมพันธ์ที่โดดเด่นที่สุด; Thailand Brand Leadership Award 2018 for Best PR Company (Thailand) and Best PR Agency Thailand 2016.

สื่อมวลชน ติดต่อ
ปาลิตา ใจปลื้ม
PR Executive
E. palita@midas-pr.com
M. +66 (0) 87 503 9913