Lazada

“พ็อกเก็ตบัฟ” เปิดตัวบน “อาร์บิทรัม โนวา” พร้อมนำเสนอโปรเจกต์เกมไฟชั้นยอด

พ็อกเก็ตบัฟผนึกกำลังกับเชน L2 ระดับแถวหน้าอย่างอาร์บิทรัม โนวา เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีขึ้น พร้อมเร่งการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมไฟ

อาร์บิทรัม โนวา คืออะไร

อาร์บิทรัม โนวา (Arbitrum Nova) เป็นโซลูชันปรับขนาดกลุ่มเลเยอร์-2 บนอีเธอเรียม (Ethereum) ซึ่งพัฒนาโดยออฟเชน แล็บส์ (Offchain Labs) อาร์บิทรัม โนวา เป็นโซลูชันในกลุ่มแอนีทรัสต์ (AnyTrust) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโปรเจกต์เกม เมตาเวิร์ส และโซเชียลไฟ (SocialFi) เปิดโอกาสให้ยืนยันได้ทันที และรองรับธุรกรรมที่น้อยกว่า 0.01 ดอลลาร์ได้โดยใช้สมมติฐานความน่าเชื่อถือน้อยที่สุด

พ็อกเก็ตบัฟคืออะไร

พ็อกเก็ตบัฟ (PocketBuff) เป็นแพลตฟอร์มเกมไฟ เมตาเวิร์ส (GameFi Metaverse) ระดับโลกที่ให้บริการรวมบล็อกเชนแบบครบวงจร ก่อตั้งขึ้นโดยสมาชิกหลักจากบริษัทสาขาของหลงตู้ (Longtu) และหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในกระดาน KOSDAQ

ทีมงานของพ็อกเก็ตบัฟมีความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งในแวดวงเกมไฟ โดยมีเกมระดับ AAA ในครอบครองมากมาย โดยผลงานอันโดดเด่นของหลงตู้ โคเรีย อย่างซอร์ด แอนด์ แมจิก เวิลด์ (Sword and Magic World) และโยวกัง โมบายล์ (Yulgang Mobile) มีแฟน ๆ ติดตามมากกว่า 10 ล้านคนทั่วโลกเมื่อเปิดตัว และเร็ว ๆ นี้ พ็อกเก็ตบัฟจะจับมือกับนักพัฒนาเกมระดับแนวหน้าในการจัดหาเงินทุน วิจัยและพัฒนา และจัดจำหน่าย ผ่านแหล่งรวมเกมไฟแบบครบวงจร พร้อมสร้างเครือข่ายจัดจำหน่ายเกมทั่วโลก ด้วยทรัพยากรในการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางและฐานผู้ใช้จำนวนมหาศาลเพื่อเชื่อมต่ออาณาจักรเว็บ2 และเว็บ3

ซอร์ด แอนด์ แมจิก เวิลด์ จะเปิดให้เล่นบนอาร์บิทรัม โนวา เท่านั้น โดยเป็นเกมมือถือ MMORPG ชั้นนำระดับโลกที่มีการต่อสู้ที่ยืดหยุ่น เกมนี้มีผู้ใช้รวม 15 ล้านคนแล้ว และมีผู้ใช้ DAU สูงสุดมากกว่า 1 ล้านคน และหลังจากที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เกมนี้ก็ขึ้นไปอยู่อันดับต้น ๆ ของชาร์ตแอปแบบเสียเงิน และยังคงติด 10 อันดับแรกมาอย่างเหนียวแน่น

เกมนี้มีบรรยากาศที่มีความแฟนตาซีและเทพนิยายตะวันตก แต่ก็นำองค์ประกอบแบบตะวันออกมารวมด้วย เพื่อสร้างโลกทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ครอบคลุมโลกหลัก โลกแห่งเทพเจ้า และโลกแห่งปีศาจ ผู้เล่นจะเล่นเป็นนักผจญภัยชั้นยอด เริ่มต้นการผจญภัยเพื่อพิชิตเทพเจ้าและปีศาจร่วมกับผองเพื่อน และเขียนตำนานแห่งความรุ่งโรจน์และความรักของตนเอง

เกมนี้ใช้เทคโนโลยีแสงและเงาแบบเรียลไทม์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการแสดงวัตถุและพื้นผิวด้วย “ระบบฉากเต็มเวลา” ทำให้แสดงโลกแห่งเวทมนตร์ได้อย่างสมจริง มีไดนามิก และน่าทึ่ง ระบบดังกล่าวรองรับการหมุนฟรี 3 มิติแบบพาโนรามา 360 องศา พร้อมฟีเจอร์แก้ไขมุมมองอัจฉริยะเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การรับชมภาพที่ดีที่สุด ขณะที่ระบบโต้ตอบแบบเรียลไทม์ช่วยให้ผู้เล่นทุกคนแลกเปลี่ยนและเข้าร่วมการผจญภัยได้อย่างอิสระผ่านแพลตฟอร์มเกม โดยฉาก 3 มิติที่สมจริง การหมุนฟรี 360 องศา และการเล่นเกมต่อสู้แบบเรียลไทม์ ทำให้เกมนี้รวบรวมประสบการณ์ PvP สุดระทึกเอาใจคอเกมมือถือทุกคน!

พ็อกเก็ตบัฟเล็งเห็นว่า อาร์บิทรัม โนวา มีข้อดีมากมาย ทั้งค่าธรรมเนียม (gas fee) ต่ำเป็นพิเศษ ยืนยันธุรกรรมได้เร็วเพียงหลักมิลลิวินาที และเทคโนโลยีที่ปรับขนาดได้ พ็อกเก็ตบัฟเชื่อในอนาคตของ L2 และอาร์บิทรัม เกมไฟ โดยอาร์บิทรัมเป็นระบบนิเวศบล็อกเชนที่สำคัญในยุคเมตาเวิร์ส เหมาะอย่างยิ่งในการนำไปใช้กับแอปพลิเคชันขนาดใหญ่ เช่นเกมไฟ โซเชียลไฟ และเมตาเวิร์ส พ็อกเก็ตบัฟหวังที่จะดึงดูดเกมและแอปพลิเคชันที่ดีกว่าเดิมและจำนวนมากขึ้นสู่เมตาเวิร์ส โดยสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับอาร์บิทรัม

เดวิด โบลเกอร์ (David Bolger) จากออฟเชน แล็บส์ (Offchain Labs) กล่าวว่า “เกมนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกม และจะต่อยอดความสำเร็จนี้ต่อไปด้วยสิทธิประโยชน์ที่นำเสนอโดยอาร์บิทรัม โนวา โดยเราตื่นเต้นมากที่พ็อกเก็ตบัฟเลือกเทคโนโลยีอาร์บิทรัม เพื่อยกระดับซอร์ด แอนด์ แมจิก เวิลด์”

พ็อกเก็ตบัฟมุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักพัฒนาเกมหลายหมื่นรายทั่วโลกเข้าร่วมโลกเว็บ3 ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น สร้างภูมิทัศน์ใหม่ให้กับเกมทั้งแบบที่เล่นฟรี เล่นเพื่อสร้างรายได้ และเล่นเพื่อเป็นเจ้าของ ระบบโทเคโนมิกที่ออกแบบมาอย่างดีช่วยให้สินทรัพย์เกมมีสภาพคล่องยอดเยี่ยม แลกเปลี่ยนสินทรัพย์ได้อย่างราบรื่น และเพิ่มขีดความสามารถของผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้จะทำให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่ธรรมดาและมูลค่าทางเศรษฐกิจที่ดีขึ้น นอกจากนี้ พ็อกเก็ตบัฟจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเชนสาธารณะ ผู้พัฒนาโครงการเกมไฟ KOL ระดับโลก เจ้าของ IP ที่มีชื่อเสียง และกิลด์เกมต่าง ๆ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมให้กับทั้งอุตสาหกรรม

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2052536/Image_20230407191433.jpg