Lazada

“พีอาร์ที” เซ็นสัญญากับกลุ่มบริษัทเสรีวัฒนา เพื่อให้สนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้ดียิ่งขึ้น.

ผู้ขับขี่รถยนต์ทั่วทั้งภูมิภาคจะได้รับประโยชน์จากความร่วมมือเพื่อสร้างโซลูชันที่มีคุณภาพ

พีอาร์ที (Performance Ride Technology หรือ PRT) แบรนด์ในเครือเอดีดี อินดัสทรี เจ้อเจียง คอร์ปอเรชัน หรือ ADD Industry (Zhejiang) Corporation Limited (SHA: 603089) และเป็นผู้ส่งออกโช๊ค สตรัท และอุปกรณ์ประกอบสตรัทรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ได้ประกาศจับมือกับกลุ่มบริษัทเสรีวัฒนา ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย โดยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้จะทำให้กลุ่มบริษัทเสรีวัฒนา นำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีที่สุดให้กับลูกค้าในราคาที่สูสีกับคู่แข่งได้อย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงความยั่งยืนและการเติบโตเป็นหลัก

ผลิตภัณฑ์ของพีอาร์ทีผลิตขึ้นภายใต้กระบวนการตรวจสอบคุณภาพตามมาตรฐานโออี (OE) ที่เข้มงวดที่สุดซึ่งกำหนดโดยเหล่าผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ และมีจำหน่ายสำหรับรถรุ่นใหม่ล่าสุดและรุ่นกระแสหลักทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์โดยสาร รถเอสยูวี รถกระบะ รถบรรทุกขนาดเล็ก ยานยนต์เชิงพาณิชย์ และยานยนต์สำหรับงานหนัก ทั้งนี้ พีอาร์ทีได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายในปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเอเชีย ซึ่งรวมถึงอะไหล่รุ่นสำคัญจากโตโยต้า ซูบารุ ฟอร์ด และบีเอ็มดับเบิลยู เป็นต้น

ในขณะที่ตลาดอะไหล่รถยนต์ในประเทศไทยเติบโตอย่างต่อเนื่อง กลุ่มบริษัทเสรีวัฒนาได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของพันธมิตรที่น่าเชื่อถืออย่างพีอาร์ที ในการจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและล้ำสมัย

คุณโอฬาริก โหสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสรีวัฒนา เอนเทอไพรซ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดหลายปีที่ผ่านมา กลุ่มบริษัทเสรีวัฒนาได้ตามหาพันธมิตรที่เหมาะสมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มาโดยตลอด เรามีความเชื่อมั่นในการจัดการที่พีอาร์ที และเรามีเป้าหมายร่วมกันในการพัฒนาโช้คอัพคุณภาพเยี่ยมให้กับลูกค้าในประเทศไทย” และเสริมว่า “พีอาร์ทีเป็นตัวเลือกที่ชัดเจนที่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ของบริษัทสำหรับกลุ่มลูกค้าในตลาดอะไหล่อิสระ”

ทั้งนี้ ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันมองไปสู่อนาคต และช่วยกันรับรองว่าคุณภาพสินค้ายังคงเป็นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้ปลอดภัยบนท้องถนน

เกี่ยวกับพีอาร์ที

เอดีดี (ADD) คือผู้ผลิตโช๊ค สตรัท และอุปกรณ์ประกอบสตรัทรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก ด้วยความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมาเกือบ 30 ปีในการควบคุมการขับขี่และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ และดำเนินธุรกิจมาแล้ว 135 ประเทศทั่วโลก ด้วยสถานะที่แข็งแกร่งด้านการพัฒนาโออี (OE) และโออีเอส (OES) และการเป็นผู้นำในธุรกิจอะไหล่ระดับโลก ขณะที่พีอาร์ที (PRT) เป็นเหมือนตัวแทนแห่งคุณภาพ ความคุ้มครองที่สมบูรณ์ คุณลักษณะที่ล้ำหน้า และศักยภาพในการทำกำไรให้กับลูกค้า ผลิตภัณฑ์ของพีอาร์ทีผลิตภายใต้กระบวนการตรวจสอบคุณภาพโออี (OE) ที่เข้มงวดที่สุดซึ่งกำหนดโดยเหล่าผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำ โดย Performance Ride Technology หรือเทคโนโลยีการขับขี่สมรรถนะสูงอยู่ในสายเลือดของเรา!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพีอาร์ทีได้ที่เว็บไซต์ https://prtautoparts.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1851035/Strategic_Partnership_Picture.jpg