Lazada

“พีช อีท แหลก” ชิมลางพิธีกรรายการทีวีครั้งแรกใน The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก ทางอมรินทร์ทีวี

ถือเป็นการท้าทายความสามารถของเจ้าของฉายา “พีช อีท แหลก” หรือนายภูณทัศน์ วิวัฒพัฒนอนันต์ กับการชิมลางงานพิธีกรรายการทีวีครั้งแรก ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

ด้วยคอนเซปรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” เป็นรายการเกมโชว์แข่งขันการทานจุของผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน ที่จะได้เห็นร้านอาหารชื่อดังกับเมนูเด็ด พร้อมโจทย์เซอร์ไพรส์สุดฮาจากทีมงาน ที่ผู้ชนะจะได้รางวัลใหญ่พาเพื่อนไปกินฟรีกันยกแก๊ง เมื่อได้มาอัดรายการเทปแรกพร้อมกับคู่หูพิธีกรอย่าง วีเจสอง-นายนพเก้า โกเจริญกิจ พีชได้ให้ความเห็นกับบทบาทใหม่ไว้ว่า “เป็นเกียรติมากที่ทาง รายการ The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก เห็นศักยภาพและชวนผมมาทำพิธีกรรายการทีวี ปกติเคยแต่ไปสัมภาษณ์ตามรายการต่างๆ แต่นี้เป็นครั้งแรกที่ทำพิธีกรเต็มตัว ด้วยตัวผมเองก็อายุเริ่มมากขึ้น ไม่รู้ร่างกายหรือระบบเผาผลาญ จะทำให้ผมทานได้เยอะแบบนี้ไปได้นานแค่ไหน การได้มาลองงานพิธีกรก็ท้าทายดีครับ ต่างกับเวลาผมทำคอนเทนท์ออนไลน์ เพราะรายการทีวีมีคิว มีสคริป มีข้อจำกัดการพูดคุยมากกว่าออนไลน์ ก็ต้องระวังในบางเรื่องและเตรียมตัวให้ดี ดีใจมากที่เป็นเกมโชว์แข่งขันทานอาหาร ไม่ห่างจากความเป็นตัวผมเท่าไร่ แล้วยิ่งได้พิธีกรมืออาชีพอย่างวีเจสองมาเป็นคู่หู รับส่งมุกตลกๆ ด้วยกัน ทำให้การถ่ายทำราบรื่นและสนุกขึ้นมากเลยครับ”

ภัทรานิษฐ์ คณาวัฒนกุล PRODUCTION MANEGER บริษัท 411 กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตคอนเทนท์รายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” เล่าถึงการผสานสื่อสังคมออนไลน์ให้เข้ากับสื่อสังคมทีวีปัจจุบันไว้ว่า “ทาง 411 GROUP มองว่าคุณพีช อีท แหลก เป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามช่อง YouTube มากกว่า 8 ล้านคน สร้างกระแสการกินจุในช่องทางออนไลน์ไว้อย่างน่าเหลือเชื่อ เราปฎิเสธไม่ได้ว่าเขาคือไอคอนของนักกินตัวจริง อีกทั้งยังมีการสื่อสารกับผู้ชมอย่างเป็นกันเอง เราจึงมองเห็นศักยภาพด้านนี้ของคุณพีช เพื่อสร้างความใกล้ชิดของคอนเท้นท์รายการทีวีกับผู้ชมให้มากขึ้น เลยเสนอให้คุณพีชท้าทายตัวเองด้วยหน้าที่พิธีกรรายการทีวีครั้งแรก ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก”

ติดตามชมพีชลงสนามเทปแรกทางรายการ “THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 เวลา 12:30 น. ทางอมรินทร์ เอชดี ช่อง 34 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสนใจร่วมสนุกเข้าแข่งขันกินจุได้ทาง Facebook : TheEaterTH และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY