พีช อีท แหลกพา THE EATER นัดเป็ดบุกโรงงานชายสี่บะหมี่เกี๊ยว

พีช อีท แหลกและสอง นพเก้า โกเจริญกิจ สองพิธีกรคู่ซี่ แปลงโฉมเป็นหนุ่มโรงงาน พากันไปเปิดโรงงานความอร่อยชายสี่บะหมี่เกี๊ยวในรอบ 30 ปี ของคุณพันธ์รบ กำลา ท่านประธานบริหาร ที่ต้องละลานตากับความไฮเทคของเทคโนยี่ใหม่ ที่ทางชายสี่บะหมี่เกี๊ยวนำเข้ามาเสริมทัพการผลิต กับเครื่องผลิตเส้นบะหมี่ที่ออกมาได้หนียว นุ่ม และรวดเร็ว แถมโรงงานยังสะอาด ได้คุณภาพการผลิตตามมาตรฐานโรงงาน GMP ที่ลูกค้าแฟรนไชส์กว่า 4,500 สาขาทั่วประเทศไทยมั่นใจได้เลย

โดยพี่เสก-เสขสัน นาคพ่วง ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการ พาชมโรงงานตั้งแต่สายการผลิตเส้นบะหมี่, แผ่นเกี๊ยว, หมูแดง, เป็ดย่างแช่แข็ง, เกี๊ยวกุ้ง, ลูกชิ้นหมู และอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ภายใต้แบรนด์ชายสี่โกลด์ อาทิ บะหมี่หยกแห้งหมูแดงเกี๊ยวกุ้งไรซ์เบอร์รี่ งานนี้สองพิธีกรของเรายังได้บุกเข้าไปถึงหน้าตู้อบเป็ดย่าง ไอเทมหลักของเมนูบะหมี่แห้งเป็ด เมนูการแข่งขันของสามผู้ท้าชิงจากธีมชายสี่นัดเป็ด ทั้งสาวสองชุดไทยเต็มยศ หนุ่มไทยลายดอกและหนุ่มนอกหัวใจไทย แต่เส้นทางการรบย่อมต้องมีอุปสรรคขัดขวาง เหมือนโจทย์เซอร์ไพรส์ที่รอผู้เข้าแข่งฝ่าฝันให้ผ่านไปได้

ใครจะกระเพาะเหล็กจนคว้าชัยแชมป์ชายสี่นัดเป็ดไปครองติดตามชมได้ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566 เวลาทานข้าวกลางวัน 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หากทางร้านอาหารสนใจประชาสัมพันธ์ร้านค้า หรือบุคคลทั่วไปสนใจร่วมสมัครแข่งกินจุได้ทาง Facebook : TheEaterTH และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY
…………………………………………………………………….
Theeater, ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, theeaterยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, อมรินทร์, อมรินทร์ทีวี, พีชอีทแหลก, peacheatleak, ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว, ชายสี่, โรงงานชายสี่บะหมี่เกี๊ยว, บะหมี่แห้งเป็ด, บะหมี่เป็ดย่าง,