พีช อีท แหลกจัดศึกมนต์รักหมี่เกี๊ยวฉลองวาเลนไทน์ใน THE EATER

เตรียมฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้ไปกับรายการ THE EATER ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก โดยสองพิธีกรพี่น้อง พีช อีท แหลกและ สอง นพเก้า โกเจริญกิจ กับศึกมนต์รักหมี่เกี๊ยวที่เราจัดคู่รักคู่รบ มาเปิดยุทธภูมิกันที่โรงงานชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวหน้ามหาวิทยาลัย ขวัญใจมหาชนชาวไทยที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ โดยบุกกันไปถึงห้องท่านประธานบริษัทฯ คุณพันธ์รบ กำลา พร้อมเมนูอาหารเต็มโต๊ะ อาทิ บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง, เล้งแซ่บ, เย็นตาโฟ, ข้าวหมูแดง, เล้งแซ่บต้มยำ และทางชายสี่ยังมีแบรนด์อาหารพร้อมทานพร้อมปรุงในชื่อ ชายสี่โกลด์ อาทิ เป็ดย่างแช่แข็งพร้อมทานไซส์ยักษ์, บะหมี่หยกเกี๊ยวกุ้งไรซ์เบอร์รี่, เกี๊ยวกุ้งพร้อมทาน, ลูกชิ้นปิ้ง, บะหมี่ไข่, แผ่นเกี๊ยวซ่า, แผ่นเกี๊ยวไรซ์เบอร์รี่อีกด้วย

ใครจะรู้ว่าชายสี่บะหมี่เกี๊ยวเริ่มต้นจากท่านประธานผู้จบเพียงแค่ ป.4 จากการเริ่มขายลูกชิ้นน้ำใส ต่อมาหันมาขายบะหมี่เกี๊ยวมุ่งมั่นพัฒนาสูตรและซื้อเครื่องผลิตบะหมี่เอง และเริ่มขายเฟรนไชส์จนกลายเป็นชายสี่บะหมี่เกี๊ยวในปัจจุบัน ก่อนจะตั้งบริษัทฯ เกือบจะได้ชื่อแบรนด์ว่า “ราชินีบะหมี่เกี๊ยว” และสรุปว่าที่ชื่อแบรนด์ “ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” เพราะท่านประธานเป็นลูกชายคนที่สี่หรือไม่นั้น ติดตามคำตอบได้ในรายการของเรา

หลังจากบุกตะลุยไปพบท่านประธานบริษัทฯ กันเรียบร้อยแล้ว สองพิธีกรก็ขอเมนูแข่งขันให้แก่คู่รักคู่รบของเราทั้งสี่คน เป็น “บะหมี่เกี๊ยวแห้งหมูแดง” เมนูขวัญใจคนไทยของชายสี่บะหมี่เกี๊ยวนั่นเอง แมตซ์คู่รักรอบนี้มีแต่ความหวานน้ำตาลหยด เล่นเอาคนไม่มีคู่อย่างน้องสองของพี่พีช แอบอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว งานนี้มีเตรียมแผนกลั่นแกล้งคู่รัก เพื่อคอยขัดขวางการกินอีกเช่นเคย คู่ไหนจะเล่นเกมฝ่าด่านขัดขาไปได้ คู่ไหนจะรักกันแบบชั้นกินไม่อั้นเพื่อเธอ ติดตามให้กำลังใจคู่รักคู่เลิฟของเราได้ในรายการ “The Eater ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก” วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาหิว 12:30 – 13:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 สนใจสมัครเข้าแข่งขันได้ทาง Facebook : TheEaterTH และรับชมรายการย้อนหลังได้ทางช่อง YouTube : 411PLAY
…………………………………………………………………….

theeater, ยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, theeaterยุทธภูมิกระเพาะเหล็ก, อมรินทร์, อมรินทร์ทีวี, พีชอีทแหลก, peacheatleak, ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว, ชายสี่, บะหมี่เกี๊ยว, บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง