Lazada

พลิกโฉมใหม่! 360QM รีแบรนด์! เต็มไปด้วยคุณภาพเหมือนเดิม

บริษัท สาม หก ศูนย์ ควอลิตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด หรืออีกชื่อหนึ่งที่คุ้นเคยคือ “360QM” เป็นบริษัทผู้นำด้านการให้บริการที่มีคุณภาพและใส่ใจในการสรรหาบุคลากร เพื่อคัดสรรพนักงานคุณภาพเข้าปฎิบัติงานให้กับบริษัทชั้นนำของประเทศ ภายใต้การบริหารของคุณศิรินภา ลุนพุฒ (ริต้า) ได้ทุ่มทุนพลิกโฉม รีแบรนด์ใหม่ โดยยังคงใช้ชื่อ 360QM เหมือนเดิม แต่มีการเปลี่ยนแปลง ขยายและพัฒนา ทีมงาน เพื่อรองรับการให้บริการกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้น ซึ่งเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดดในช่วงภาวะวิกฤติโรคติดต่อไวรัวโคโรน่า

360QM เปลี่ยนแปลงรูปโฉมภาพลักษณ์ใหม่ เช่น เครื่องหมายการค้า (logo), สโลแกน และแพลตฟอร์มออนไลน์เพื่อสื่อสารกับผู้สมัครงาน และลูกค้ามากขึ้น แต่ยังคงคอนเซ็ปต์เรื่องวิสัยทัศน์, ภารกิจ และการให้บริการในการสรรหาบุคลากรที่มีคุณภาพ ใส่ใจทั้งผู้สมัครงานและลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการในการสัมภาษณ์งานเพื่อให้ได้งานที่เหมาะสม รวมถึงยังมีการดูแลผู้สมัครงานและลูกค้าหลังเริ่มงานเพื่อคงคอนเซป์ของการบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพและความเชี่ยวชาญในการสรรหาบุคลากรโดยเฉพาะ ซึ่ง 360QM มีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการจัดเก็บข้อมูลของผู้สมัครที่หลากหลาย (AI Data) ทำให้ลดเวลาและขั้นตอนที่ยุ่งยากลงไป เพื่อตอบโจทย์และตรงกับความต้องการของลูกค้าและผู้สมัครมากที่สุดในเวลาอันสั้น

“Everything we offered have quality in mind.” ทุกสิ่งที่เรานำเสนอให้คือคุณภาพที่เราใส่ใจ ปัจจุบัน 360QM เป็นบริษัทด้านการสรรหาบุคลากรแบบครบวงจร ให้บริการแก่ลูกค้าในการสรรหาบุคลากรในหลากหลายสายอาชีพมาร่วมทำงาน ได้แก่ IT, Commercial, Mass, Cross border business ซึ่งมีบริการทั้งลักษณะงานแบบ Permanent, Outsourcing และ Head Hunter ให้แก่ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ และหากผู้ที่กำลังมองหางานอยู่ สามารถฝาก Resume และ CV ให้กับทาง 360QM เพื่อพิจารณาตำแหน่งงานที่เหมาะสมให้ท่านได้อีกด้วย

เราไม่ได้เป็นเพียงแค่บริษัทจัดหางานเท่านั้น แต่เรายังใส่ใจในการให้บริการที่มีคุณภาพ ช่วยส่งเสริมให้คนได้มีงานทำ และหาบุคลากรที่เหมาะสมให้กับบริษัทต่างๆด้วย สามารถติดตามข่าวสาร อัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับกิจกรรมและตำแหน่งงานดีๆได้ก่อนใคร และหากสนใจต้องการหาผู้ร่วมงาน สามารถติดต่อได้ที่
Tel: 063-4877516
Line: @360recruitment
Facebook: 360recruitment
Website: www.360qm.co.th