ป้ายโรลอัพ ( Roll UP ) คืออะไร เหมาะกับงานรูปแบบไหน

งานพิมพ์ โรลอัพ คือ เครื่องมือทางการตลาดในรูปแบบของการตลาดออฟไลน์ เป็นงานป้ายที่มีความพิเศษในตัวไม่ว่าจะเป็นแข็งแรงทนทาน แถมที่สำคัญพับเก็บง่าย ติดตั้งก็สะดวกสุดๆ เหมาะกับการนำไปใช้โปรโมทหรือโฆษณาตามงานออกบูธ ออกแคมเปญตามพื้นที่ เพื่อดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

งานพิมพ์ โรลอัพ (roll up) ประกอบด้วยอะไรบ้าง
วัสดุที่จะใช้เลือกพิมพ์ของแนะนำเป็น PP Glossy เนื่องจากเป็นกระดาษที่มีความมันวาว ทำให้ดูสวยงาม เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นให้สะดุดตาทุกครั้งที่ได้มองเห็น หรือชอบแบบไหนสามารถสอบถามได้ที่ Line : @lucknganpim
บริเวณส่วนฐานของ roll up ผลิตจากอลูมิเนียมที่มีความแข็งแรง เนื้อหนา แต่มีน้ำหนักเบาอยู่ที่ประมาณ 2 – 5 กิโลกรัม ขึ้นอยู่กับแล้วแต่ขนาดของผู้ใช้งาน ซึ่งตัวงานพิมพ์ roll up เองนั้น สามารถที่จะดึงขึ้นให้สุดปักแกนกลางด้วยแท่นของอลูมิเนียม เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นการใช้งาน ง่ายๆแค่นี้เท่านั้น…

งานพิมพ์ โรลอัพ (roll up) เหมาะกับงานประเภทไหนที่สุด
เหมาะกับงานประเภทออกบูธ งานนิทรรศกาล งานโชว์ งานประชุม งาน Meeting หรืองานโปรโมทเพื่อโฆษณาทั้งแบบ งาน Outdoor และ Indoor เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นอย่างชัดเจนและพิเศษกว่างานอื่นๆ แต่จริงๆแล้วก็เหมาะในทุกๆงานขึ้นอยู่กับความชอบและการจัดงานของแต่ละคน ด้วยความที่สะดวกสบาย พับเก็บง่าย จึงอาจเป็นตัวเลือกที่ใครๆก็กำลังมองหา แถมที่สำคัญเคลื่อนย้ายง่ายมาก จะงานแบบไหนก็เอาอยู่ หลากหลายงานโฆษณาจบได้ที่ roll up เช่นกัน

ขนาดของงานพิมพ์ โรลอัพ (roll up) ที่นิยมใช้กันเป็นพิเศษ
roll up ขนาด 60 x 160 cm.
roll up ขนาด 80 x 200 cm.
roll up ขนาด 85 x 200 cm.

ซึ่ง 3 ขนาดนี้เป็นขนาดที่คนนิยมใช้ออกงานมากที่สุด และที่สำคัญหากปริ้นกับ บริษัท รักงานพิมพ์ จำกัด ก็จะได้งานที่สีสวย คมชัด ระดับไฮเอนด์ ไม่มีจาง ไม่มีสีซีด การันตีทุกงานพิมพ์ เพราะเรา “พิมพ์ด้วยรัก รักงานพิมพ์”
สรุปงานพิมพ์ โลอัพ (roll up) จากรักงานพิมพ์ ภูเก็ต
งานพิมพ์ roll up โรลอัพ คือ เครื่องมือที่จะช่วยส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของป้าย ด้วยกระดาษอย่าง Photo PP Glossy ที่ฉีกไม่ขาด สามารถพับเก็บได้ แข็งแรงด้วยฐานตั้งอลูมิเนียม ติดตั้งง่ายสุดๆ แถมมีน้ำหนักเบา ไม่ว่าจะอยู่ในกระเป๋าพกพาไปออกงานได้สะดวกหรือในขณะที่ติดตั้งแล้วจะยกหรือเคลื่อนย้ายก็ทำได้ง่ายเช่นกัน หากสนใจหรืออยากได้คำปรึกษาเพิ่มเติม สามารถติดต่อเราได้ทุกช่องทาง เพียงแค่ค้นหาคำว่า รักงานพิมพ์ Lucknganpim ก็จะเจอทุกๆแพลตฟอร์ม การรันตีความปัง สวยเป๊ะทุกงานพิมพ์ต้องที่นี่เท่านั้น

Facebook : Lucknganpim รักงานพิมพ์
Line : @lucknganpim
Blog : Lucknganpim
Social Media : Lucknganpim รักงานพิมพ์
ผู้เขียน : W.Tanarat