“บ็อกซ์ อินชัวรันซ์” บริษัทประกันภัยไซเบอร์แคนาดา แต่งตั้งผู้บริหารจากเพย์พาลและดีลอยท์ รับหน้าที่นำพาธุรกิจให้เติบโต

บ็อกซ์ อินชัวรันซ์ (BOXX Insurance) ผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยทางไซเบอร์ระดับโลกจากเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา ประกาศแต่งตั้งคุณเอริก นิวแมน (Eric Newman) เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และคุณสตีฟ เพนนีย์ (Steve Penney) เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี

บ็อกซ์ยกระดับการประกันภัยทางไซเบอร์ให้ทันสมัย และใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อระบุและจัดการกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ในเชิงรุก

คุณนิวแมนจะสนับสนุนการพัฒนากลยุทธ์การเติบโตของบ็อกซ์ โดยเป็นผู้นำการวางแผนกลยุทธ์ การกำกับดูแล กฎหมาย และการปฏิบัติตามข้อกำหนด พร้อมทั้งเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้บริหารของบ็อกซ์ ในขณะที่บริษัทเดินหน้าขยายธุรกิจไปทั่วโลก

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับบ็อกซ์ และรู้สึกตื่นเต้นกับการเติบโตที่รอเราอยู่ข้างหน้า” คุณนิวแมนกล่าว “นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างเหลือเชื่อสำหรับบ็อกซ์”

คุณนิวแมนจากเมืองพาโลอัลโต สหรัฐอเมริกา มาพร้อมความเชี่ยวชาญในการสร้างและปรับขนาดนวัตกรรมเทคโนโลยีความปลอดภัยและการป้องกันการฉ้อโกง ก่อนที่จะมาร่วมงานกับบ็อกซ์ คุณนิวแมนเคยดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารของบริษัทต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งรวมถึง เพย์พาล (PayPal), ซิมิลิตี (Simility), ริสก์ไอคิว (RiskIQ), พินดร็อป (Pindrop), อาร์เอสเอ ซีเคียวริตี (RSA Security) และซิลเวอร์เทล ซิสเต็มส์ (Silvertail Systems)

สำหรับคุณเพนนีย์ ผู้เข้ามารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี จะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและกลยุทธ์ข้อมูลของบ็อกซ์ เพื่อสนับสนุนการเติบโตด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และการขยายตลาด

“ความท้าทายในการพัฒนาองค์กรเทคโนโลยีอย่างบ็อกซ์ตั้งแต่เริ่มต้นนั้น อยู่ที่การเชื่อมโยงระหว่างการประกันภัย เทคโนโลยี และข้อมูล ซึ่งการนำเสนอนวัตกรรมที่ก้าวล้ำเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่หาได้ยาก” คุณเพนนีย์กล่าว

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับบ็อกซ์ คุณเพนนีย์เคยทำงานที่ดีลอยท์ โดยเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัล การพาณิชย์ และดูแลแผนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้กับองค์กรชั้นนำหลายแห่ง ก่อนหน้านั้น คุณเพนนีย์เป็นผู้นำทีมงานด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของบริษัท เทลอัส คอมมิวนิเคชันส์ (TELUS Communications) โดยรับผิดชอบด้านการส่งมอบ การจัดการ รวมถึงการกำกับดูแลผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มสำหรับการใช้งานของผู้บริโภคดิจิทัล

“ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้บริหารของเรา” คุณวิชาล คุนดี (Vishal Kundi) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของบ็อกซ์ กล่าว “ในขณะที่เราเตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตในระยะต่อไป ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณเอริกและคุณสตีฟ ผู้มาพร้อมความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันลึกซึ้ง การแต่งตั้งทั้งสองเน้นย้ำให้เห็นถึงความสามารถของเราในการดึงดูดบุคลากรที่มีความสามารถสูงมาร่วมงานกับเรา”

เกี่ยวกับบ็อกซ์ อินชัวรันซ์

บ็อกซ์ อินชัวรันซ์ อิงค์ (BOXX Insurance Inc.) ช่วยให้ธุรกิจ บุคคล และครอบครัวได้รับการประกันและการป้องกันจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ โดยบ็อกซ์ อินชัวรันซ์ อิงค์ เป็นบริษัทเอกชนที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา และมีวิสัยทัศน์ในการช่วยให้ธุรกิจ บุคคล และครอบครัว สามารถก้าวนำ รับมือ และฟื้นตัวจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ได้ โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยทางดิจิทัลเป็นอันดับแรก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.boxxinsurance.com

สื่อมวลชนติดต่อ: alex.tomaszewski@boxxinsurance.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1864940/BOXX_Insurance_Cyber_insurtech_BOXX_Insurance_supercharges_leade.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1864939/BOXX_Insurance_Cyber_insurtech_BOXX_Insurance_supercharges_leade.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1864948/BOXX_Insurance_Cyber_insurtech_BOXX_Insurance_supercharges_leade.jpg