Lazada

บีเอสอาร์ โคเรีย ขอแนะนำ “ฮีลซีเรียน” ในฐานะ “นักการตลาดด้านการจัดซื้อระดับโลก ประจำปี 2565”

บีเอสอาร์ โคเรีย (BSR KOREA) ในฐานะผู้ดำเนิน “โครงการนักการตลาดด้านการจัดซื้อระดับโลก ประจำปี 2565” (2022 Global Procurement Marketer Project) ซึ่งสนับสนุนโดยกระทรวงวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและสตาร์ทอัพ (MSS) และสำนักงานวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมและสตาร์ทอัพแห่งเกาหลี (KOSME) ได้ให้คำปรึกษาแก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) จำนวน 40 รายในเกาหลี ที่ต้องการเข้าสู่ตลาดการจัดซื้อระหว่างประเทศ ทั้งในส่วนของโครงการฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างศักยภาพ การจดทะเบียนผู้ค้าในต่างประเทศ รวมถึงการเตรียมความพร้อมสำหรับการประมูลและการยื่นข้อเสนอ

บีเอสอาร์ โคเรีย สนับสนุนให้วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมค้นพบความสำเร็จหลากหลายรูปแบบ ด้วยการจัดกิจกรรมให้คำปรึกษาในโครงการต่าง ๆ และบริษัท ฮีลซีเรียน จำกัด (Healcerion Co., Ltd.) ก็เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมโครงการนักการตลาดด้านการจัดซื้อระดับโลก ประจำปี 2565 ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมที่สุด

ฮีลซีเรียน เป็นบริษัทแห่งแรกของโลกที่พัฒนาและเปิดตัวอุปกรณ์วินิยฉัยด้วยอัลตราซาวด์แบบไร้สาย พกพาได้ และสามารถเชื่อมกับอุปกรณ์อัจฉริยะ มอบสภาพแวดล้อมทางการแพทย์ที่ดีขึ้นสำหรับแพทย์และผู้ป่วย โดยในระหว่างการเข้าร่วมโครงการ ฮีลซีเรียนได้ทำการแปลงห่วงโซ่อุปทานของบริษัทให้กลายเป็นระบบที่มีดีลเลอร์ในแต่ละประเทศที่บริษัทดำเนินธุรกิจ และปัจจุบันฮีลซีเรียนมีดีลเลอร์ 25 รายทั่วโลก จากเดิมที่มีเพียง 9 ราย

ฮีลซีเรียนพยายามอย่างยิ่งในการเข้าสู่ตลาดการจัดซื้อในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนาที่มีโครงสร้างพื้นฐานไม่สู้ดีนัก และได้รับการแนะนำให้รู้จักกับองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) และโรงพยาบาลระดับประเทศหลายแห่งในเวียดนาม นอกจากนี้ ฮีลซีเรียนยังได้รับใบอนุญาตอุปกรณ์ทางการแพทย์ และคว้าสัญญาการส่งออกมูลค่า 600,000 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งบริษัทกำลังเตรียมส่งออกล็อตแรกในปีนี้

บีเอสอาร์ โคเรีย เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการค้าระดับมืออาชีพจากเกาหลีที่ได้รับใบรับรองทั้งในและต่างประเทศ บริษัทให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดซื้อของภาครัฐในต่างประเทศและการตลาดระดับโลก ด้วยประสบการณ์และองค์ความรู้ที่มีมากมาย โดยวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม 40 รายในเกาหลีที่ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการนักการตลาดด้านการจัดซื้อระดับโลก ประจำปี 2565 จะมีโอกาสได้เข้าสู่ตลาดต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงองค์การสหประชาชาติ (UN) และองค์กรระหว่างประเทศอื่น ๆ รวมถึงเข้าร่วมการประมูลจัดซื้อในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนาที่มีโครงสร้างพื้นฐานไม่สู้ดีนัก ตลอดจนพัฒนาและกระจายช่องทางการขายใหม่ ๆ ด้วยการเสริมแกร่งศักยภาพด้านการจัดซื้อเพื่อวางกลยุทธ์การประมูลให้ดีขึ้นด้วยความช่วยเหลือของบีเอสอาร์ โคเรีย ซึ่งจะนำไปสู่การขยายตลาดการจัดซื้อภาครัฐในระยะยาว

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1961326/1.jpg
คำบรรยายภาพ – ฮีลซีเรียน