บิสเนส ฟรานซ์ ชวนสัมผัสเสน่ห์สินค้าความงาม Made in France บนพาวิลเลี่ยนฝรั่งเศส

ในงาน “Cosmoprof CBE ASEAN 2022” บูธ E1 ถึง E25 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 15-17 ก.ย. 65 นี้

บิสเนส ฟรานซ์ (Business France) สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย นำบริษัทฝรั่งเศสผู้ผลิตสินค้าความงามกว่า 22 บริษัท เข้าร่วมงาน “Cosmoprof CBE ASEAN 2022” งานจัดแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ขนาดกว่า 200 ตารางเมตร ของพาวิลเลี่ยนฝรั่งเศส รวบรวมสินค้าและแบรนด์ผลิตภัณฑ์จากประเทศผู้นำด้านความงาม ที่ตอบสนองความต้องการและตอบโจทย์ธุรกิจผู้ประกอบไทยไว้ในที่เดียว พบกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว น้ำหอม หัวน้ำหอม วัตถุดิบเครื่องสำอาง รวมถึงผลิตภัณฑ์ความงามสำเร็จรูปและภาคการผลิตอีกมากมาย

ทั้งนี้ ประเทศฝรั่งเศส ถือเป็นหนึ่งในประเทศผู้นำตลาดเครื่องสำอางของโลก ผลิตภัณฑ์ความงามจากฝรั่งเศสจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อีกทั้งสินค้าความงามที่ผลิตขึ้นในประเทศฝรั่งเศส หรือ “Made in France” จึงแสดงออกถึงภาพลักษณ์ที่รับรองถึงคุณภาพ ความปลอดภัย รวมถึงกระบวนการผลิตที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังคงความมีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก บริษัทผู้ผลิตเครื่องสำอางฝรั่งเศสยังคงรักษามาตรฐานผู้นำ ด้วยการค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างสรรค์ด้วยเทคนิคและแนวคิดที่ก้าวล้ำมาโดยตลอด

ในปี 2022 นี้ บิสเนส ฟรานซ์ จะนำสินค้าความงาม Made in France มาจัดแสดงให้ผู้ประกอบการและผู้ใช้ชาวไทย อาเซียน และเอเชีย ได้สัมผัสในงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2022 พาวิลเลี่ยนฝรั่งเศส บูธ E1 ถึง E25 พร้อมร่วมมือกับ อินฟอร์มา มาร์เก็ต ในการนำบริษัทฝรั่งเศสผู้ผลิตสินค้าความงาม 22 บริษัท เข้าเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์สำคัญทั้ง Cosmoprof CosmoTalks เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงได้ดียิ่งขึ้น รวมถึง Buyer Program สำหรับการได้พบปะผู้ประกอบการในพื้นที่ ต่อยอดสู่ความร่วมมือทางธุรกิจความงามของประเทศฝรั่งเศสและอาเซียนต่อไป

สัมผัสสินค้าความงามจากฝรั่งเศส พร้อมดาวน์โหลดแคตตาล็อกข้อมูลของ 22 บริษัทผู้ผลิตชั้นนำบนพาวิลเลี่ยนฝรั่งเศส ได้ที่ businessfrance.jpm-associes.com/cosmoprof-cbe-2022 พร้อมร่วมลงทะเบียนเข้าชมงาน Cosmoprof CBE ASEAN 2022 ล่วงหน้า ได้ที่ https://bit.ly/3Rrwgv2

พบกันที่พาวิลเลี่ยนฝรั่งเศส บูธ E1 ถึง E25 ตั้งแต่วันที่ 15-17 กันยายน 2565 นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.cosmoprofcbeasean.com