บิทเก็ต แต่งตั้ง เกรซี่ เฉิน ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณเกรซี่ เฉิน (Gracy Chen) ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท คุณเฉินจะเป็นผู้นำกลยุทธ์การเติบโตในขณะที่บิทเก็ตเร่งขยายธุรกิจไปทั่วโลก นอกจากนี้ คุณเฉินจะผลักดันให้บิทเก็ตเป็นที่รู้จักมากขึ้นในระบบนิเวศคริปโทฯ ในวงกว้าง และช่วยส่งเสริมแบรนด์ให้เฟื่องฟูภายใต้การนำของเธอ

บิทเก็ตให้บริการในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และเติบโตรวดเร็วอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน เมื่อต้นปีนี้ บิทเก็ตประกาศว่าปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 8.69 พันล้านดอลลาร์ พุ่งขึ้น 300% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า

คุณซานดร้า เหลา (Sandra Lou) ซีอีโอของบิทเก็ต แสดงความคิดเห็นว่า “เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์อย่างคุณเกรซี่มาร่วมงานกับเรา และตั้งตารอที่จะอาศัยความเชี่ยวชาญของเธอในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลยุทธ์การเติบโตของเราในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก”

คุณเฉินได้รับรู้ถึงการเติบโตอย่างมหาศาลของบิทเก็ตมาโดยตลอดนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2561 และล่าสุดบิทเก็ตก็ติดหนึ่งในห้าอันดับแรกของโลกจากการจัดอันดับของคอยน์มาร์เก็ตแคป (CoinMarketCap) และคอยน์เกกโก (CoinGecko) เมื่อวัดตามปริมาณการซื้อขายอนุพันธ์ คุณเฉินจึงรู้สึกมีแรงบันดาลใจในการกลับมาสู่อุตสาหกรรมฟินเทคและทุ่มเทความสนใจทั้งหมดให้กับตลาดคริปโทฯ ก่อนหน้านี้ คุณเฉินดำรงตำแหน่งผู้บริหารของเอ็กซ์อาร์สเปซ (XRSPACE) บริษัทเทคโนโลยีวีอาร์ (VR) จากไทเป โดยคุณเฉินดูแลและเป็นผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจและการตลาด รวมถึงงานภาครัฐสัมพันธ์และประชาสัมพันธ์ในภูมิภาค

คุณเกรซี่ เฉิน กล่าวว่า “นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการเข้าร่วมงานกับแพลตฟอร์มคริปโทฯ ที่เป็นผู้นำการเติบโตด้านการซื้อขายอนุพันธ์ในระดับโลก ดิฉันสนใจลงทุนในคริปโทฯ รวมถึงการลงทุนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องมาโดยตลอด และรู้สึกยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับองค์กรที่เต็มไปด้วยบุคลากรที่มีความสามารถและมีแรงผลักดัน เพื่อนำพาบิทเก็ตให้เติบโตยิ่งกว่าเดิมในฐานะแพลตฟอร์มที่เหนือกว่าเว็บ 2.0 และเว็บ 3.0 ซึ่งเชื่อมการเงินแบบรวมศูนย์ (CeFi) และการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) เข้าด้วยกัน ส่งผลให้สามารถขยายการเชื่อมโยงไปยังคริปโทฯ อื่นในวงกว้าง”

คุณเฉินได้รับการยกย่องให้เป็น Global Shaper โดยเวิลด์ อีโคโนมิก ฟอรัม (World Economic Forum) ในปี 2558 ทั้งนี้ คุณเฉินสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ และจะศึกษาต่อระดับปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจ (MBA) ที่สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ตก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ปัจจุบันให้บริการแก่ผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ในปี 2564 บิทเก็ตได้เร่งสานต่อภารกิจในการส่งเสริมการเงินแบบกระจายศูนย์ ผ่านทางบุคลากรที่เข้มแข็งรวม 500 คน ในกว่า 20 ประเทศ

สื่อมวลชนติดต่อ

อีเมล: andrea.leung@bitget.com
อีเมล: simran@bitget.com