Lazada

“บิทเก็ต” มอบโบนัสพิเศษ หนุนแคมเปญค่าธรรมเนียมเทรดเป็นศูนย์

เทรดเดอร์สามารถรับสิทธิประโยชน์ได้ง่าย ๆ เพียงแค่ถือครองหรือเทรดคริปโทฯ

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลก ประกาศมอบโบนัสพิเศษรวมมูลค่า 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ และรางวัลรวม 1 ล้านบีจีบีโทเคน (BGB) ภายใต้แคมเปญ “ค่าธรรมเนียมเทรดเป็นศูนย์” สำหรับการเทรดสปอตบนแพลตฟอร์มบิทเก็ต ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้

ผู้ใช้งานบิทเก็ตต่างได้รับสิทธิประโยชน์จากการเทรดสปอตไปแล้วตอนที่บิทเก็ตเปิดตัวแคมเปญค่าธรรมเนียมเทรดเป็นศูนย์เมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน ซึ่งรวมถึงส่วนลด 50% ในการซื้ออีเธอเรียม (ETH) ของอีเธอเรียม เมิร์จ (Ethereum Merge) และผู้ใช้งานบิทเก็ตยังมีสิทธิ์ได้รับโบนัสพิเศษเพิ่มเติมเพียงแค่ถือครอง ซื้อขาย และทำการสเตก (stake) โทเคน

โบนัสพิเศษแบบจำกัดเวลาประกอบด้วย

เทรดในตลาดสปอตมากกว่า 500 USDT เพื่อรับรางวัลรวม 1 ล้าน BGB ซึ่งเป็นโทเคนของบิทเก็ตที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว
ผู้ใช้งานใหม่มีสิทธิ์รับรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานเท่านั้น
รูปแบบการออมที่ยืดหยุ่นภายใต้แคมเปญ ซูเปอร์ เอิร์นนิงส์ (Super Earnings) ด้วยผลตอบแทนสูงสุด 100% ต่อปี
ค่าธรรมเนียมเทรดในระดับต่ำและบริการลูกค้าที่เฉพาะเจาะจงสำหรับสมาชิกใหม่ระดับวีไอพีที่ฝากเหรียญรวม 30,000 USDT
คุณเกรซี เฉิน ( Gracy Chen) กรรมการผู้จัดการของบิทเก็ต กล่าวว่า “การลงทุนในคริปโทเคอร์เรนซียังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องแม้ว่าสภาพตลาดจะมีความผันผวน และด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เทรดเดอร์จะมีความพร้อมมากขึ้นในการคว้าโอกาสแม้ตลาดอยู่ในช่วงขาลง บิทเก็ตพยายามอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอค่าธรรมเนียมที่แข่งขันกับผู้อื่นได้และบริการที่เข้าถึงได้ง่าย โดยค่าธรรมเนียมเทรดเป็นศูนย์และแคมเปญพิเศษอื่น ๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของบิทเก็ตในการสนับสนุนนักลงทุน”

“เราจัดแคมเปญค่าธรรมเนียมเทรดเป็นศูนย์และนำเสนอสิ่งจูงใจอื่น ๆ โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนเทรดเดอร์หลากหลายกลุ่ม การเทรดแบบปลอดค่าธรรมเนียมและสิทธิประโยชน์ที่ดึงดูดใจจะเป็นประโยชน์ทั้งต่อเทรดเดอร์ผู้คร่ำหวอดในวงการและเทรดเดอร์มือใหม่ โดยช่วยให้ทุกคนสามารถข้ามผ่านช่วงขาลงของตลาดคริปโทฯ ด้วยความสะดวกสบายมากขึ้น” คุณเกรซีกล่าวเสริม

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bitget.com/en/support/articles/10193773084953

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต (Bitget) เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำระดับโลกซึ่งมุ่งเน้นที่โซเชียลเทรดดิง (Social Trading) ปัจจุบันให้บริการแก่ผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก

บิทเก็ตยึดมั่นในหลักปรัชญา “เทรดดีขึ้น ชีวิตดีขึ้น” (Better Trading, Better Life) จึงมุ่งมั่นนำเสนอโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครอบคลุมให้แก่ผู้ใช้งานทั่วโลก โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นแพลตฟอร์มที่เหนือกว่าเว็บ 2.0 และเว็บ 3.0 ซึ่งเชื่อมการเงินแบบรวมศูนย์ (CeFi) และการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) เข้าด้วยกัน

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ
sylvia.huang.yq@bitget.com
simran@bitget.com