Lazada

“บิตคีป สวอป” มัลติเชนวอลเล็ตชั้นนำของเอเชีย มียอดทำธุรกรรมแตะ 5 ล้านครั้ง

บิตคีป (BitKeep) มัลติเชนวอลเล็ต (multi-chain wallet) แบบไม่มีตัวกลางชั้นนำของเอเชีย มีความยินดีในการประกาศว่า มัลติเชนวอลเล็ตของบริษัทมีปริมาณธุรกรรมถึง 5 ล้านครั้งแล้ว โดยยอดธุรกรรมการแลกเปลี่ยนสกุลเงินหรือสวอป (swap) บนสวอปมัลติเชนของบิตคีปเฉลี่ยอยู่ที่ 20 ล้านดอลลาร์ต่อวัน ขณะที่วอลเล็ตชั้นนำที่ใช้อีเธอเรียม (Ethereum) เป็นหลักอย่างเมตามาส์ก (Metamask) นั้นมียอดธุรกรรมสูงสุดตลอดกาลอยู่ที่ 40 ล้านดอลลาร์

บิตคีปมอบสินทรัพย์คริปโตและแอปพลิเคชันที่ไม่ผ่านตัวกลาง (Dapp) ให้กับผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 45,000 รายการ ด้วยระบบนิเวศที่มีบล็อกเชนหลากหลาย เช่น อีเธอเรียม (Ethereum), โซลานา (Solana), บีเอ็นบี เชน (BNB Chain), พอลกาด็อต (Polkadot) และอื่น ๆ ซึ่งทำให้บิตคีปเป็นหนึ่งในวอลเล็ตสวอปครอส-เชน (cross-chain) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยปริมาณธุรกรรมของบิตคีปเพิ่มขึ้นถึง 50 เท่า ด้วยจำนวนผู้ใช้งานรายวันมากกว่า 150,000 ราย และผู้ใช้งานรายเดือน 450,000 รายในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และจำนวนผู้ใช้เพิ่มขึ้น 31% ในไตรมาสแรกของปี 2565

“เราเชื่อว่าอนาคตของบล็อกเชนนั้นต้องอาศัยโปรโตคอลพื้นฐานเป็นหลัก และเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงระบบนิเวศเหล่านี้ อันเป็นจุดกำเนิดของโปรเจกต์ที่ไม่มีตัวกลางซึ่งเกิดขึ้นใหม่หลายพันโครงการ” คุณเควิน โคโม (Kevin Como) ซีอีโอของบิตคีป กล่าว

“ความต้องการสำหรับบริการครอส-เชนและมัลติ-เชนกำลังเพิ่มขึ้น และเราพร้อมที่จะส่งมอบช่องทางที่ปลอดภัยและไว้ใจได้เพื่อเข้าถึงสิ่งเหล่านั้น” คุณเควิน กล่าวเสริม

ในช่วงต้นเดือนนี้ บิตคีปเปิดตัวแพลตฟอร์มเวอร์ชัน 7.0 รูปแบบใหม่ทั้งหมด โดยมีการนำเสนอยูไอ (UI) ใหม่และบริการที่ได้รับการปรับปรุง ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการรักษาความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่งด้วยมาตรการใหม่ ทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ๆ เข้ามา ซึ่งรวมถึงเอ็นเอฟที มาร์เก็ตเพลส (NFT Marketplace) และตัวเลือกแอร์ดร็อป (Airdrop) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ครอบคลุมและเติมเต็มยิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้งาน

เกี่ยวกับบิตคีป

บิตคีป (BitKeep) วอลเล็ตสกุลเงินคริปโตอันดับต้น ๆ ในเอเชีย ได้ผสานรวมวอลเล็ต (Wallet), บีเคสว็อป (BKSwap), แด็ป (Dapp), เอ็นเอฟที (NFT) และดิสคอร์ด (Discord) เข้าด้วยกัน โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นทางเข้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่ไม่มีตัวกลาง บิตคีปก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2561 โดยให้บริการจัดการสินทรัพย์ดิจิทัลที่เชื่อถือได้ให้กับผู้ใช้มากกว่า 5 ล้านคน ครอบคลุม 168 ประเทศ บิตคีปบรรลุความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเครือข่ายสาธารณะระดับท็อป 40 ของโลกหลายราย ไม่ว่าจะเป็นโพลีกอน (Polygon), โซลานา (Solana), บีเอสซี (BSC), อีทีเอช (ETH), ดีเอเอสเอช (DASH), โออีซี (OEC), ทีอาร์โอเอ็น (TRON), แฟนทอม (Fantom), แว็กซ์ (Wax), ไอโอเอสที (IOST), เอแว็กซ์ (AVAX), ซีเคซิงค์ (ZkSync), เทอร์รา (Terra) หรือลูนา (Luna) เป็นต้น และขึ้นแท่นวอลเล็ตแนะนำอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ บิตคีปมุ่งมั่นที่จะสร้างวอลเล็ตที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อโลกที่ไม่มีตัวกลาง ด้วยเชนหลักมากกว่า 40 รายการ แด็ปมากกว่า 10,000 รายการ และสินทรัพย์คริปโตมากกว่า 45,000 รายการ

เว็บไซต์: https://bitkeep.com/