นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต เปิดอาคารจอดรถ 5 ชั้น พร้อมเปิดให้บริการ 1 ส.ค. 65

นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต Community Market บางนา กม.8 เปิดให้บริการอาคารจอดรถ 5 ชั้น เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าที่เข้าใช้บริการพื้นที่ มั่นใจหลังเปิดให้บริการ 1 ส.ค. 65 จะช่วยรองรับพื้นที่จอดรถมากขึ้น กระตุ้นยอดผู้เข้าใช้บริการและจับจ่ายสินค้าเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว

บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนานัมเบอร์วัน มาร์เก็ต Community Market สัมผัสประสบการณ์ กิน ช้อป ครบครันทั้งกลางวันและกลางคืน เปิดเผยว่า ในปีนี้เป็นโอกาสครบรอบ 25 ปี ของนัมเบอร์วัน มาร์เก็ต ซึ่งเป็นพื้นที่แห่งการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคทั้ง 5 โซน ประกอบด้วย ตลาดนัมเบอร์วัน แหล่งรวมวัตถุดิบสดใหม่ ครบครัน พร้อมร้านดังในตำนาน, โต้รุ่งนัมเบอร์วัน มาร์เก็ต แฮงค์เอาท์แอนด์ปาร์ตี้ มื้อดีดีกับเพื่อนซี้ที่รู้ใจ, One Food Street (วัน ฟู้ด สตรีท) ลิ้มลองความอร่อยเมนูสตรีทฟู้ด ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดชิล, One Fashion (วัน แฟชั่น) อัพเดทเทรนด์แฟชั่น & บิวตี้ ในสไตล์ที่เป็นคุณ, และ One Night Street (วัน ไนท์สตรีท) ตลาดนัดกลางคืน ช้อปเพลิน เดินสนุกกับบรรยากาศสบายๆ

ซึ่งจากความหลากหลายของพื้นที่ทั้ง 5 โซน ทำให้เรามองว่า เราจะต้องปรับตัวเพื่อดึง Journey ของคนกลุ่มใหม่ๆ เข้ามาในพื้นที่ เพื่อมาสัมผัสประสบการณ์ดีดีที่จะเกิดขึ้นผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต ตั้งใจรังสรรค์ให้ทุกตารางนิ้วเป็นพื้นที่แห่งความสุข

หนึ่งในแผนการปรับตัวคือ การสร้างพื้นที่อาคารจอดรถเพิ่มเติม จากเดิมที่มีลานจอดรถโดยรอบโครงการรองรับประมาณ 1,000 คัน คิดเป็นรถเข้าออกหมุนเวียนกว่าแสนคันต่อเดือน เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าใช้บริการ ให้มีพื้นที่จอดรถ สะดวก ปลอดภัย ไม่ร้อน จึงสร้างอาคารจอดรถ 5 ชั้น เป็นอาคารขนาดใหญ่อยู่ติดกับโซนวันฟู้ดสตรีท เดินทางสะดวกสบาย ช้อปปิ้งง่ายได้ทุกโซน ซึ่งรองรับสูงถึง 500 คัน คาดว่าจะเพิ่มจำนวนรถหมุนเวียนเข้าออกมากกว่า 50,000 คันต่อเดือน พร้อมเปิดให้บริการวันที่ 1 ส.ค. 65 นี้

มาร่วมสัมผัสวันดีดี ของดีดี ที่เกิดขึ้นทุกเทศกาล ตลอดทั้งปีไปกับเรา เพียงเพิ่มเป็นเพื่อนกับเราได้ที่ @numberonemarket หรือติดตามข่าวสารได้ที่เฟสบุ๊ค Number One Market – นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต https://www.facebook.com/numberonemarketbangna