Lazada

นัท วอล์คเกอร์ ชวน Check List เพิ่มพลังก่อนออกกำลังกาย

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เริ่มให้ความสำคัญกับการดูแลตนเองในเรื่องของการออกกำลังกายมากขึ้น และก็มีสิ่งที่ควรทำก่อนออกกำลังกาย นั่นก็คือการยืดเส้นไปจนถึงการรับประทานอาหารที่เหมาะสม สองสิ่งนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายของเรา และอาหารที่ควรรับประทานก่อนการออกกำลังกายก็ควรเป็นอาหารที่ช่วยเพิ่มพลังงาน ไม่ทำให้จุกเสียด และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น
วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ ชวน Check List เพิ่มพลังก่อนออกกำลังกาย โดยเริ่มจาก 1. รับประทานอาหารจำพวกข้าวกล้องอย่างพอเหมาะก่อนออกกำลังกายประมาณ 1 – 2 ชั่วโมง เพื่อช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกายสามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง 2. ดื่มน้ำสะอาดก่อนเริ่มออกกำลังกาย 20 นาที เพื่อป้องกันภาวะขาดน้ำจากการเสียเหงื่อหลังออกกำลังกายอย่างหนัก 3. รับประทานกล้วยหอมอย่างน้อย 15 – 30 นาที ก่อนออกกำลังกาย จะช่วยเพิ่มพลังได้เป็นอย่างดี เพราะคาร์โบไฮเดรตในกล้วยสามารถดูดซึมและเปลี่ยนแปลงเป็นพลังงานได้อย่างรวดเร็ว 4. เติมพลังให้แก่ร่างกายด้วย นัท วอล์คเกอร์ มิกซ์นัท เดอลุกซ์ ซึ่งใน 1 ซอง จะมีมะม่วงหิมพานต์, 
อัลมอนด์, บราซิลนัท, เฮเซลนัท และพีแคน อีกทั้งถั่วเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์ โปรตีน และให้พลังงานเพียงพอแก่ร่างกาย ถ้ารับประทานอย่างพอเหมาะก็จะส่งผลดีต่อสุขภาพและพร้อมสำหรับการออกกำลังกายเป็นประจำ
Check List เพิ่มพลังก่อนออกกำลังกายกันแล้ว อย่าลืมถั่วคุณภาพพรีเมียมแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ เพิ่มพลังให้คุณพร้อมในทุกวัน โดยสามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และ www.heritagethailand.com, http://www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand