Lazada

นก บริพันธ์ พาทัวร์ บ้านสิงห์เฟสติวัล ชวนคู่จิ้นสุดฟิน นุ๊ก ปาย เม้าท์

ยังคงเสิร์ฟความสนุกสุดหรรษาต้อนรับปีกระต่ายไปกับพิธีกรพี่ใหญ่ “นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ” และพิธีกรสาวสายลุย “แมงปอ” ประจำรายการ “ชุมทางดาวทอง” ทางช่อง 7HD สำหรับความพิเศษเที่ยงนี้..พาคุณผู้ชมตะลอนทัวร์ชมบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดว้าวที่ครองใจFCได้อย่างต่อเนื่องยาวนานกับ “บ้านสิงห์ เฟสติวัล” สัญจร 5 ภาค ที่จัดใหญ่เสิร์ฟมันส์กันปีละครั้ง
เพิ่มเสน่ห์คิวนี้ได้พบนักร้องสาวสุดคิ้วท์ “เจนนี่ บ้านสิงห์” ศิลปินเจ้าบ้านพาตะลุยบุกหลังเวทีสัมภาษณ์ “พี่สิงห์” เจ้าของค่าย พร้อมศิลปินคู่จิ้นสุดฟิน “นุ๊ก-ปาย” และทัพศิลปินร่วมค่ายอีกกว่า 50 ชีวิต อาทิ “เต๊ะ ตระกูลตอ”, “คะแนน นัจนันท์” ฯลฯ พร้อมเก็บบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดมันส์มาให้ได้ชมกัน
เชิญชวนแฟนๆ เพลิดเพลินไปกับเพลงลูกทุ่งในตำนานได้ในรายการ “ชุมทางดาวทอง” ชมคอนเสิร์ตชุมทางดาว ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางช่อง 7HD หรือผ่านออนไลน์ที่เพจเฟสบุ๊ค Ch7HD ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.45 น. เป็นต้นไป สามารถดูย้อนหลังได้ที่ www.bugaboo.tv, Youtube Channel ชุมทางดาวทอง ช่อง 7 และเฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/chumtangdaotong/ ความบันเทิงที่ไปกับคุณทุกที่ทุกเวลา