Lazada

ทุนเรียนต่อป.โท i-Social Media ที่นิเทศนิด้า เปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ – 14 พ.ค. 64

นวัตกรรมแห่งการสร้างสรรค์ จะการตลาดบน Social Media แพลตฟอร์มไหนก็จัดการได้หมด!
.
i-Social Media สาขาใหม่ที่จะทำให้คุณได้เรียนรู้เรื่องการบริหารจัดการสื่อสารโซเชียลมีเดียในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็น Facebook YouTube Twitter Instagram และอื่น ๆ ตั้งแต่กระบวนการผลิต Pre – Production, Production, Post – Production และการจัดการโฆษณา การสื่อสารการตลาดด้วย Influencer
.
ฝึกทักษะ Social media storytelling สร้างสื่อสารการตลาดด้วยภาพเล่าเรื่อง ทั้งภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว Key message และการออกแบบเนื้อหาที่ดึงดูดความสนใจผู้บริโภค เพื่อสร้างสรรค์ Content ให้ตอบโจทย์และตรงใจกลุ่มเป้าหมายในทุกแพลตฟอร์ม
.
เรียนรู้การทำการตลาดแบบ Influencer marketing วิเคราะห์กลุ่มเป้าหมาย เลือกแพลตฟอร์ม วิเคราะห์อินฟลูเอนเซอร์ที่เหมาะสม น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทำการตลาดบนสื่อออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
.
ประยุกต์ใช้สื่อสังคมออนไลน์ สร้างความโดดเด่นให้แบรนด์ ด้วยกลยุทธ์การสื่อสารอย่างสร้างสรรค์ สร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์ด้วยแคมเปญไวรัลที่มีวิธีคิดแบบ Invention และ Innovation บริหารจัดการความเสี่ยงเมื่อเกิดสถานการณ์วิกฤตขึ้นกับแบรนด์ ฝึกแก้ไขปัญหาและรับมือกับความขัดแย้ง
.
ผลิตสื่อสร้างสรรค์ ทั้งกราฟิกภาพนิ่ง วิดีโอภาพเคลื่อนไหวสำหรับใช้สื่อสารบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพิ่มทักษะการถ่ายภาพ การใช้งานอุปกรณ์ การถ่ายทำและการตัดต่อ รวมถึงการออกแบบเกมส์ การออกแบบ UX/UI ให้สอดคล้องกับทุก Device
.
นิเทศนิด้า เปิดรับสมัครนักศึกษา
ระดับปริญญาโทภาคปกติ ตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤษภาคม 2564 และ
ระดับปริญญาโทภาคพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 18 มิถุนายน 2564
ใช้เวลาเพียง 1.5 ปีก็สามารถเรียนจบได้
.
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://gscm.nida.ac.th/th/
สอบถามข้อมูลโทร. 090-678-4690 หรือ Inbox
https://web.facebook.com/NitadeNida
.
รูปจาก www.pexels.com