Lazada

“ทิมิสตูดิโอ” และ “แคปคอม” พัฒนาเกม “มอนสเตอร์ ฮันเตอร์” ภาคใหม่

ทิมิ สตูดิโอ กรุ๊ป (TiMi Studio Group) หรือทิมิ (TiMi) และแคปคอม (Capcom) ผนึกกำลังพัฒนาเกมมือถือภาคใหม่จากซีรีส์มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (Monster Hunter) อันโด่งดัง โดยเกมที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนานี้จะสร้างรูปแบบการล่าสุดเร้าใจตามแบบฉบับของมอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมมอบประสบการณ์เกมรูปแบบใหม่ที่เพลิดเพลินได้ทั้งบนอุปกรณ์มือถือและสมาร์ตโฟน

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทิมิและแคปคอมจะได้ผสานประสบการณ์และความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน เพื่อเปิดทางให้เกมมอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ได้โลดแล่นบนแพลตฟอร์มใหม่ ๆ โดยมีเป้าหมายให้นักล่ามอนสเตอร์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ทั่วโลก ออกล่าได้ทุกที่ทุกเวลาตามใจต้องการ

เกี่ยวกับทิมิ สตูดิโอ กรุ๊ป

ทิมิ สตูดิโอ กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเทนเซ็นต์ เกมส์ (Tencent Games) คือทีมนักพัฒนาและให้บริการวิดีโอเกมชั้นนำระดับโลก ที่เดินหน้ายกระดับคุณภาพความบันเทิงเพื่อผู้เล่นทั่วโลก ทิมิมีสำนักงานใหญ่ในเซินเจิ้น ประเทศจีน และมีสำนักงานอื่นๆ ในลอสแอนเจลิส ซีแอตเทิล มอนทรีออล เซี่ยงไฮ้ และเฉิงตู ทิมิได้สร้างสรรค์เกมที่เปี่ยมคุณภาพ มีความเที่ยงตรงสูง และเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์แปลกใหม่ในหลากหลายแนวและหลากหลายแพลตฟอร์ม ทิมิก่อตั้งขึ้นในปี 2551 และได้พัฒนาเกมยอดนิยมมาแล้วมากมาย อาทิ ออเนอร์ ออฟ คิงส์ (Honor of Kings), สปีด ดริฟเตอร์ส (Speed Drifters) และอารีนา ออฟ เวเลอร์ (Arena of Valor) นอกจากนี้ ทิมิยังเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้ของแบรนด์เกมที่ใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลก โดยได้สร้างเกมระดับ AAA มากมาย เช่น คอลล์ ออฟ ดิวตี: โมบายล์ (Call of Duty: Mobile) และล่าสุดกับเกมโปเกมอน ยูไนท์ (Pokemon UNITE) ซึ่งเป็นเกมโปเกมอนเกมแรกที่มาในแนวต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบทีม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทิมิได้โดยติดตาม @timistudios บน Twitter และ LinkedIn

เกี่ยวกับแคปคอม

แคปคอมเป็นผู้พัฒนา เผยแพร่ และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟสำหรับเกมคอนโซล คอมพิวเตอร์พีซี อุปกรณ์พกพา และอุปกรณ์ไร้สายชั้นนำระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 โดยได้สร้างสรรค์เกมมาแล้วหลายร้อยเกมด้วยกัน รวมถึงแฟรนไชส์เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายอย่างเรสซิเด้นท์ อีวิล (Resident Evil(TM)), มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ (Monster Hunter(TM)) สตรีท ไฟท์เตอร์ (Street Fighter(TM)), เมกา แมน (Mega Man(TM)), เดวิล เมย์ คราย (Devil May Cry(TM)) และเอซ แอททอร์นีย์ (Ace Attorney(TM)) แคปคอมดำเนินธุรกิจในหลายประเทศและภูมิภาค ซึ่งรวมถึงสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมนี ฝรั่งเศส ฮ่องกง สิงคโปร์ ไต้หวัน และโตเกียว โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโอซากา ประเทศญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคปคอมและผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้ที่ www.capcom.com หรือ www.capcom-unity.com

เกี่ยวกับซีรีส์เกมมอนสเตอร์ ฮันเตอร์

ซีรีส์เกมมอนสเตอร์ ฮันเตอร์ เป็นชุดเกมแอคชันแนวล่าสัตว์ประหลาดที่เปิดทางให้ผู้เล่นได้ออกล่ามอนสเตอร์ยักษ์ ท่ามกลางฉากทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามน่าตื่นตา ซีรีส์มอนสเตอร์ ฮันเตอร์ ได้สร้างเกมแนวใหม่ซึ่งเปิดให้ผู้เล่นสามารถแท็กทีมกับเพื่อน ๆ ออกล่ามอนสเตอร์ ก่อนที่จะครองใจคนทั่วโลกจนก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในซีรีส์เกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งของแคปคอม การันตีด้วยยอดขายทั่วโลกกว่า 88 ล้านชุด ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2565

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1941428/image_1.jpg