Lazada

ทอยส์ “อาร์” อัส แนะเคล็ดลับเลือกของขวัญสำหรับเด็กในเทศกาลคริสต์มาสนี้

คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญสำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญที่เหมาะกับทุกงบประมาณ ทุกช่วงวัย และทุกความสนใจของเด็ก

คริสต์มาสใกล้จะมาถึง และด้วยงบประมาณที่จำกัดมากขึ้นในปีนี้ ทำให้หลายครอบครัวกำลังมองหาวิธีการซื้อของขวัญอย่างไรให้คุ้มค่าและได้ประโยชน์สูงสุด ทอยส์ “อาร์” อัส (Toys”R”Us) พร้อมช่วยพ่อแม่ ผู้ปกครอง และผู้ที่กำลังมองหาของขวัญสำหรับเด็ก ๆ เลือกของเล่นที่เหมาะกับทุกงบประมาณ ทุกวัย และทุกความสนใจ โดยนอกจากสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าของเจ้าตัวน้อยที่คุณรักแล้ว ขณะเดียวกันก็ต้องไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ ด้วยเหตุนี้ จึงมีข้อควรพิจารณาที่สำคัญบางประการที่ควรคำนึงถึงเมื่อคุณเลือกซื้อของเล่นที่ทอยส์ “อาร์” อัส

“เราทราบดีว่า เมื่อพูดถึงของเล่น เด็ก ๆ ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่าความสนุกสนาน แต่จากการวิจัยของเรา เราพบว่าผู้ใหญ่จำนวนมากที่ซื้อของเล่นเด็กในปัจจุบันมีความใส่ใจมากขึ้นว่าของเล่นช่วยส่งเสริมการพัฒนาทักษะที่สำคัญและการเรียนรู้อย่างไรเมื่อเด็ก ๆ เล่นของเล่นเหล่านั้น” โจ ฮอลล์ (Jo Hall) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของทอยส์ “อาร์” อัส เอเชีย กล่าว “ของเล่นสามารถช่วยให้เด็ก ๆ ค้นพบและสำรวจ เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ พัฒนาอารมณ์ และแน่นอนว่ากระตุ้นจินตนาการของพวกเขา แต่การจะทราบว่าของเล่นชิ้นไหนเหมาะกับลูกน้อยของคุณ มีปัจจัยบางประการที่ต้องพิจารณา”

การเลือกของเล่นที่เหมาะสมเกี่ยวข้องกับปัจจัยสำคัญ 4 ประการ ได้แก่ อายุของเด็กซึ่งเป็นช่วงพัฒนาการของเด็ก รูปแบบการเล่นที่สนับสนุนพัฒนาการของเด็ก และเมื่อถึงวัยที่โตพอ พวกเขาควรได้เล่นกิจกรรมหรือของเล่นที่พวกเขาสนใจ

ของเล่นตามช่วงวัยและรูปแบบการเล่นต่าง ๆ

แรกเกิด ถึง 6 เดือน

การเล่นเสริมพัฒนาการ: ในช่วงวัยนี้ เด็กทารกกำลังเรียนรู้ว่าร่างกายของพวกเขาเคลื่อนไหวอย่างไร และเริ่มพัฒนากล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว การฝึกคว่ำมีความสำคัญสำหรับการพัฒนากล้ามเนื้อศีรษะและคอ เด็กทารกถูกดึงดูดด้วยเสียง สี และรูปทรง! ของเล่นที่เหมาะสมกับเด็กวัยนี้คือของเล่นที่พวกเขาเอื้อมมือคว้า จ้องมอง หรือฟังเสียงได้ นอกจากนี้ ของเล่นที่เหมาะกับเด็กวัยนี้ยังเป็นของเล่นประเภทที่ให้ผู้ใหญ่เล่นกับเด็กได้ด้วย

ของเล่นแนะนำ: แผ่นรองคลาน ของเล่นมีเสียงเพลงและมีไฟ และของเล่นที่มีผิวสัมผัสต่างกัน

6 ถึง 12 เดือน

การเล่นเสริมพัฒนาการ และการเล่นออกกำลังกาย: ในช่วงวัยนี้ ทารกสามารถเคลื่อนไหวได้มากขึ้น พวกเขาอาจจะนั่ง ดึงตัวเองขึ้น หรือคลาน ของเล่นที่รองรับการเคลื่อนไหวโดยเฉพาะมือและเท้าคือตัวเลือกที่ดีสำหรับวัยนี้

ของเล่นแนะนำ: โต๊ะกิจกรรมดนตรีและวัตถุให้สัมผัสและกดได้ ห่วงเรียงซ้อน และบล็อกตัวต่อแบบนิ่มขนาดใหญ่

12 ถึง 24 เดือน

การเล่นเสริมพัฒนาการ การเล่นออกกำลังกาย และการเล่นบทบาทสมมติ: เด็กวัยหัดเดินอาจเริ่มแสดงการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อมัดเล็กได้ดีขึ้น และมักจะกระตือรือร้นที่จะสำรวจและทดลองมากขึ้น! นอกจากนี้ พวกเขายังเริ่มมีพฤติกรรมเลียนแบบ ของเล่นสำหรับเด็กวัยนี้จึงควรเป็นของเล่นที่ช่วยให้พวกเขาได้ฝึกการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ตลอดจนทดลองและค้นพบสิ่งต่าง ๆ

ของเล่นแนะนำ: รถขาไถ ชุดครัว/บ้านจำลอง บล็อกตัวต่อ ตุ๊กตาเด็กทารกและอุปกรณ์เสริม และของเล่นลากจูง

24 ถึง 36 เดือน

การเล่นเสริมพัฒนาการ การเล่นออกกำลังกาย และการเล่นบทบาทสมมติ: ในวัยนี้ เด็กหลายคนเริ่มพูดคุยด้วยคำศัพท์ที่เพิ่มขึ้น เริ่มโต้ตอบกับเด็กคนอื่น ๆ เด็กวัยนี้เต็มไปด้วยพลัง ชอบเดิน วิ่ง และปีน ของเล่นที่เหมาะกับเด็กวัยนี้คือของเล่นที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการด้านคำศัพท์ ความสนใจและสมาธิ การแก้ปัญหา และทักษะการฟัง

ของเล่นแนะนำ: ของเล่นบทบาทสมมติ บล็อกตัวต่อ แท็บเล็ตการเรียนรู้สำหรับเด็ก และหนังสือนิทานเสียง

36 เดือน ถึง 5 ขวบ

การเล่นเสริมพัฒนาการ การเล่นออกกำลังกาย การเล่นบทบาทสมมติ และการเล่นเพื่อเข้าสังคม: เด็กเล็กในช่วงวัยนี้เริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง มีความสนใจและสามารถบอกสิ่งที่ตัวเองต้องการได้ นอกจากนี้ เด็กวัยนี้เริ่มรู้จักที่จะเล่นด้วยกันเองแล้ว ของเล่นที่ส่งเสริมการเคลื่อนไหว การประสานงาน และการเล่นเป็นกลุ่มจึงมีความสำคัญ เนื่องจากปฏิสัมพันธ์ทางสังคมและการพัฒนามิตรภาพเป็นกุญแจสำคัญสำหรับวัยนี้

ของเล่นแนะนำ: สกู๊ตเตอร์ ลูกบอล สมุดระบายสี เกมกระดาน ตุ๊กตา รถของเล่น และผลิตภัณฑ์แป้งโดว์

5 ถึง 8 ขวบ

การเล่นเสริมพัฒนาการ การเล่นออกกำลังกาย การเล่นบทบาทสมมติ และการเล่นเพื่อเข้าสังคม: เมื่อเด็กวัยนี้เริ่มเข้าเรียนชั้นประถมศึกษา พวกเขาพัฒนาและมีวิวัฒนาการความสนใจและงานอดิเรกของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ของเล่นในช่วงวัยนี้จึงควรช่วยสนับสนุนความสนใจเฉพาะของเด็กแต่ละคนมากขึ้น

ของเล่นแนะนำ: อุปกรณ์กีฬา ชุดของเล่นวิทยาศาสตร์ ชุดศิลปะและงานฝีมือ บล็อกตัวต่อ รถบังคับ หุ่นยนต์แปลงร่าง ทรายวิทยาศาสตร์ และสไลม์

8 ขวบขึ้นไป

การเล่นเสริมพัฒนาการ การเล่นออกกำลังกาย การเล่นบทบาทสมมติ และการเล่นเพื่อเข้าสังคม: ในช่วงวัยนี้ เด็ก ๆ จะพร้อมสำหรับของเล่นที่ซับซ้อนมากขึ้น เพื่อการพัฒนาทางร่างกาย อารมณ์ และสติปัญญา ของเล่นที่เหมาะสมควรเป็นของเล่นที่ช่วยพัฒนาความสนใจ ท้าทายทักษะการเคลื่อนไหวและสติปัญญา

ของเล่นแนะนำ: เกมไพ่และเกมกระดาน ชุดวิทยาศาสตร์ ของเล่นเทคโนโลยี และอุปกรณ์กีฬา

“คริสต์มาสนี้ ร้าน ทอยส์ “อาร์” อัส ของเราเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อสังเกตดูว่าลูกของคุณชอบอะไรขณะที่พวกเขาสำรวจทางเดินและเล่นกับของเล่นบนโต๊ะสาธิต” ฮอลล์กล่าวเสริม “นอกจากพูดคุยสอบถามพนักงานประจำร้านของเราแล้ว เราสนับสนุนให้พ่อแม่ลองสังเกตและเรียนรู้จากลูก ๆ ขณะเดินเลือกของเล่นในร้าน เพื่อช่วยให้มั่นใจว่าเมื่อถึงเวลาเลือกซื้อของขวัญ พวกเขาจะรู้ว่าควรมองหาอะไร”

ทอยส์ “อาร์” อัส เปิดตัวแบรนด์สุดพิเศษส่งเสริมพัฒนาการในวัยเด็ก

เพื่อสนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาการผ่านการเล่น ทอยส์ “อาร์” อัส ได้เปิดตัวแบรนด์สุดพิเศษมากมาย ซึ่งไม่เพียงช่วยให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานและเติมจินตนาการไม่รู้จบ แต่ยังเติบโตไปพร้อมกับเด็ก ๆ ในแต่ละช่วงวัย ทั้งนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับประโยชน์ของการเรียนรู้และพัฒนาการจะถูกรวมอยู่ในบรรจุภัณฑ์ เพื่อช่วยให้ผู้ปกครองและผู้ที่จะให้ของขวัญประเมินความเหมาะสมของของเล่นที่จะซื้อได้ง่ายขึ้น

แบรนด์สุดพิเศษเหล่านี้ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ของเล่นที่หลากหลาย ได้แก่ ท็อป ท็อทส์ (Top Tots), เฟรนด์ ฟอร์ ไลฟ์ (Friends for Life), ครีเอชั่น เนชั่น (Creation Nation), เพลย์ ป๊อป (Play Pop), สปีด ซิตี้ (Speed City) และเบบี้ บลัช (Baby Blush)

“ทอยส์ “อาร์” อัส เอเชีย สร้างและพัฒนาแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย มีคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ทั้งยังเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้เล่นมากขึ้นเมื่อพวกเขาเติบโตและเรียนรู้” ฮอลล์กล่าว “เรามีแผนที่จะเปิดตัวแบรนด์ใหม่ ๆ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ผู้ปกครองได้ดียิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับทอยส์ ” อาร์ ” อัส เอเชีย

เป็นเวลาเกือบ 40 ปีแล้วที่ทอยส์ “อาร์” อัส เป็นพันธมิตรที่ครอบครัวไว้วางใจ ในฐานะผู้นำด้านของเล่น เกม อุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์การเรียนรู้ที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและเด็กวัยหัดเดิน พร้อมด้วยทุกสิ่งที่พ่อแม่มือใหม่ต้องการเพื่อดูแลและสนับสนุนลูกน้อยของพวกเขา

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ในฮ่องกง มีร้านสาขามากกว่า 470 แห่ง มีทีมงานมากกว่า 10,000 คนทั่วเอเชีย รวมถึงบรูไน จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน และไทย รวมถึงสาขาตัวแทนอีกกว่า 85 สาขาในฟิลิปปินส์และมาเก๊า ทอยส์ “อาร์” อัส และ เบบี้ “อาร์” อัส (Babies”R”Us) เลือกสรรสินค้าคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ ๆ ตลอดเวลา นอกจากนี้เรายังมีสินค้าที่ผลิตพิเศษโดยเฉพาะ และมีจำหน่ายที่ ทอยส์ “อาร์” อัส เท่านั้น เรามีโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์ รวมถึงการมอบประสบการณ์สนุกสนานที่เด็ก ๆ จะได้รับภายในร้านของเรา สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการและสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ๆ ผ่านการเรียนรู้ในทุกช่วงวัย

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1959625/Toys_R_Us_helps_parents_gift_givers_pick_perfect_toys_children_suit_budget.jpg
คำบรรยายภาพ – ทอยส์ “อาร์” อัส ช่วยพ่อแม่ ผู้ปกครอง เลือกซื้อหาของขวัญที่เหมาะกับทุกงบประมาณ ช่วงวัย และทุกความสนใจของเด็ก