ทรินา โซลาร์ ครองอันดับ AAA เหนียวแน่น ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินประจำไตรมาส 1/2566

ทรินา โซลาร์ (Trina Solar) ยังคงติดอันดับ AAA ติดต่อกันเป็นไตรมาสที่สี่ ในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน พีวี โมดูลเทค (PV ModuleTech Bankability Ratings) ฉบับล่าสุด ซึ่งเผยแพร่โดยพีวี เทค (PV Tech)

การที่ทรินา โซลาร์ ติดอันดับสูงสุดอย่างต่อเนื่องนี้ สะท้อนให้เห็นความเป็นเลิศในด้านการคิดค้นนวัตกรรมเทคโนโลยี มูลค่าของผลิตภัณฑ์ การจัดส่ง คุณประโยชน์ต่อลูกค้า และแนวปฏิบัติที่ปล่อยคาร์บอนต่ำ ทั้งยังตอกย้ำบทบาทของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในแง่มุมเหล่านี้ด้วย

ทรินา โซลาร์ ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง และมุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง โดยโมดูลเวอร์เท็กซ์ (Vertex) ของทรินา โซลาร์ นั้นเหนือกว่าทั้งในเรื่องกำลัง สมรรถนะ ความน่าเชื่อถือ และพลังงานที่ผลิตได้ แต่มีต้นทุนเฉลี่ยตลอดอายุโครงการโรงไฟฟ้า (LCOE) น้อย ส่งผลให้ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก บริษัทฯ ได้รับการยกย่องจากพีวีอีแอล (PVEL) ให้ติดกลุ่ม “Top Performer” หรือองค์กรที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ติดต่อกันเป็นปีที่ 8 ทั้งยังติดอันดับ “Overall High Achiever” หรือองค์กรที่ประสบความสำเร็จโดยรวมสูง ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 ในปี 2565 จากการจัดอันดับของอาร์อีทีซี (RETC) ด้วย

ทรินา โซลาร์ เป็นผู้บุกเบิกรายหนึ่งในวงการนี้ โดยได้พัฒนาเทคโนโลยีเอ็นไทป์ (n-type) ที่มีความล้ำหน้า ซึ่งนำมาใช้ในระดับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่แล้ว นอกจากนี้ โซลูชันเอ็นไทป์ที่ตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์ของทรินา โซลาร์ ยังช่วยให้ลูกค้าคว้าประโยชน์ในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมากด้วย

ทรินา โซลาร์ เป็นบริษัทที่มีความรับผิดชอบ โดยมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปล่อยคาร์บอนต่ำแก่ลูกค้าทั่วโลก ทั้งยังยึดมั่นกับแนวปฏิบัติที่ปล่อยคาร์บอนต่ำในทุกแง่มุมของการพัฒนา ผลิต และใช้ผลิตภัณฑ์ ทรินา โซลาร์ เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้และล้ำค่า สำหรับผู้ที่มองหาโซลูชันที่ปล่อยมลพิษสุทธิเป็นศูนย์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทั่วโลก

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2056784/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ – ที่มา: พีวี โมดูลเทค (ผลการจัดอันดับประจำไตรมาส 1 ปี 2566 โดยอาจเปลี่ยนแปลงเมื่อมีการรายงานจากบริษัทและเมื่อข้อมูลของพีวี เทค ปรับปรุงใหม่)