Lazada

“ดาร์ อัล อาร์คาน” & “ปากานี” เปิดตัวพื้นที่อยู่อาศัยสุดพิเศษ

ดาร์ อัล อาร์คาน โกลบอล (Dar Al Arkan Global) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และปากานี ออโตโมบิลี (Pagani Automobili) ผู้ผลิตรถไฮเปอร์คาร์ (hypercar) สัญชาติอิตาเลียน ได้เปิดตัวอะพาร์ตเมนต์แห่งแรกในตึกดาวินชี (DaVinci) อันยิ่งใหญ่ในดูไบ โดยอะพาร์ตเมนต์แห่งนี้ ซึ่งเป็นผลงานที่อยู่อาศัยชิ้นเอก ได้เปิดโอกาสให้ว่าที่ผู้ซื้อได้ยลโฉมพื้นที่สุดพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปากานีเป็นครั้งแรกของโลก รวมถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพอร์ตฟอลิโออะพาร์ตเมนต์ในตึกดาวินชีแห่งนี้

ด้วยการสะท้อนถึงเสาหลักของปรัชญาการสร้างสรรค์ของโฮราชิโอ ปากานี (Horacio Pagani) ซึ่งบูรณาการรูปแบบและการใช้งานเข้าด้วยกัน อะพาร์ตเมนต์ทั้ง 80 ยูนิตจะตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ในไลน์ของแบรนด์ปากานีแบบสั่งทำพิเศษ และเมื่อประกอบกับการผสมผสานพื้นหินอ่อนและพื้นไม้หรูลวดลายเชฟรอน ประตูที่มีสัญลักษณ์ปากานี และระบบแสงสว่างปรับแต่งพิเศษเฉพาะ จึงทำให้มีเสน่ห์ชวนประทับใจอย่างไม่อาจปฏิเสธได้

อะพาร์ตเมนต์ขนาดสามห้องนอนนี้ปรากฏการบรรจบรวมกันอย่างไม่เหมือนที่อื่นใดระหว่างความเป็นเลิศในดีไซน์แบบอิตาเลียนกับดีไซน์ร่วมสมัย ซึ่งจะมีอยู่ในยูนิตทั้งหมด เป็นการยืนยันถึงฝีมือความชำนาญของปากานี อีกทั้งยังตอกย้ำแนวคิดที่ว่า ใช้ชีวิตเหนือความหรูหรา (Living Above Luxury)

โฮราชิโอ ปากานีผู้ก่อตั้งและหัวหน้านักออกแบบจากบริษัทปากานีออโตโมบิลี กล่าวว่า “น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นความเป็นแบรนด์ปากานีมีชีวิตขึ้นมาในด้านการออกแบบภายในและการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เป็นครั้งแรกของโลก อะพาร์ตเมนต์แห่งนี้จะได้เป็นสักขีพยานว่าตึกดาวินชีจะนำสิ่งใดมาสู่ดูไบในแง่ของการเป็นพื้นที่ที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับดาร์ อัล อาร์คาน เนื่องจากถือเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การเติบโตระยะยาวของเรา เพื่อส่งเสริมสถานะของเราในการเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในระดับโลก”

ซิอาด เอล ชาร์ (Ziad El Chaar) ซีอีโอดาร์ อัลอาร์คานโกลบอล กล่าวว่า “ที่ดาร์ อัล อาร์คาน เรามุ่งที่จะนำหน้าอยู่เสมอด้วยแนวทางเฉพาะตัวของเรา การทำงานร่วมกับปากานี ออโตโมบิลีแสดงถึงสิ่งนี้ ในแง่นี้ มีความมุ่งหมายที่อาคารดาวินชีจะสร้างมาตรฐานใหม่ในฐานะงานศิลป์ที่แท้จริง ผมมั่นใจว่าการเปิดตัวอะพาร์ตเมนต์แห่งแรกในครั้งนี้จะยิ่งเสริมสร้างความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อความสามารถของเราในการสร้างชีวิตแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่พวกเขา”

ขณะที่สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของปากานีจะแฝงอยู่ในทุกมุมของอะพาร์ตเมนต์ แต่ทุก ๆ ห้องก็จะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่ห้องครัวไปจนถึงห้องจำลองการขับขี่รถยนต์ ซึ่งมีผนังบุด้วยหนังและรูปทรงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากที่นั่งคนขับรถแข่ง อะพาร์ตเมนต์เหล่านี้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับการอยู่อาศัยแห่งยุคนี้โดยแท้จริง

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 800 40 40 4 หรือคลิกที่นี่ https://www.daralarkan.com/project/dar-al-arkan-pagani-tower/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1915438/Pagani_Living_Room.jpg
วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1915524/Dar_Al_Arkan_and_Pagani.mp4
วิดีโอ – https://mma.prnewswire.com/media/1915523/Dar_Al_Arkan_and_Pagani2.mp4