ซีเอสเอส คอร์ป ประกาศรีแบรนด์เป็นโมเวต สะท้อนการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

อัตลักษณ์ใหม่สะท้อนให้เห็นความรวดเร็วของบริษัทในการพลิกโฉมตนเอง พร้อมมอบโซลูชันล้ำหน้าให้ลูกค้า และสร้างทีมงานที่หลากหลาย มีความเป็นสากล และมีส่วนร่วม

ซีเอสเอส คอร์ป (CSS Corp) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลและประสบการณ์ลูกค้า (CX) ได้รีแบรนด์ตนเองเป็นโมเวต (Movate(TM)) อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์สะท้อนให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของบริษัท สู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นดิจิทัลและมุ่งเน้นผู้คนเป็นตัวขับเคลื่อน เพื่อช่วยให้บริษัทที่ปรารถนาจะเติบโตทำผลงานได้โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีและความฉลาดของมนุษย์

ชื่อใหม่อย่างโมเวตเป็นการผสมคำว่า “โมเมนตัม” (Momentum) ที่แปลว่าแรงผลักดัน เข้ากับ “อินโนเวต” (Innovate) ที่แปลว่าคิดค้นสิ่งใหม่ สะท้อนให้เห็นปรัชญาของบริษัทในการช่วยให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างรวดเร็ว และเร่งนำเหนือเวลา ชื่อใหม่นี้ยังขับเน้นให้เห็นความหลงใหลของบริษัทในการแก้ไขปัญหาท้าทายซับซ้อนต่าง ๆ ด้วยวิธีแก้ที่ล้ำหน้าที่สุด ขณะที่โลโก้ใหม่ของโมเวตผสานรวมธีมเหล่านี้ โดยนำสีสันต่าง ๆ มาไล่ระดับสี ซึ่งสีทึบนั้นสะท้อนถึงมาตรฐานในการให้บริการและความเชื่ออันหนักแน่นไม่สั่นคลอน ขณะที่สีผสมแสดงให้เห็นความยืดหยุ่นของทีมงานวัยหนุ่มสาวที่ทำงานด้วยใจรัก เพื่อช่วยลูกค้าแก้ไขปัญหาในภูมิภาคต่าง ๆ

บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อ 26 ปีที่ผ่านมา โดยได้สร้างชื่อจนถูกมองว่าเป็นผู้ให้บริการที่น่าเชื่อถือและวางใจได้ ในเรื่องบริการ CX และ IT ทางดิจิทัลสำหรับแบรนด์ที่ใหญ่ติดอันดับต้น ๆ ของโลกในภาคธุรกิจต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี เทเลคอม เกม สื่อ ค้าปลีก สินค้าอุปโภคบริโภค ยานยนต์ และอื่น ๆ อีกมากมาย โมเวตมีผลงานสืบสานมาเป็นเวลานาน โดยได้จุดพลังการเติบโตและปรับเปลี่ยนวิถีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น 20-30% อย่างสม่ำเสมอ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความแข็งแกร่งของโมเดลธุรกิจ ที่นำโซลูชันดิจิทัลมาใช้ประโยชน์ด้วยแนวทางที่มีข้อมูลเชิงลึกอยู่เบื้องหลัง เพื่อขับเคลื่อนประสบการณ์ลูกค้าอันสมบูรณ์แบบ ทั้งยังได้ก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลและเป็นที่ยกย่องของนักวิเคราะห์มากเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อเทียบกับบริษัทที่มีรายได้พอกัน

ซูนิล มิททัล ( Sunil Mittal) ซีอีโอของโมเวต กล่าวเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวนี้ว่า “เราเดินทางมาไกลมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และได้กลายเป็นบริษัทเทคโนโลยีและประสบการณ์ที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง ธุรกิจของเราพัฒนาอย่างมากในการตอบรับกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้าและความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม เราจำเป็นต้องมีอัตลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของเราได้อย่างชัดเจน เรารู้สึกตื่นเต้นในการเปิดตัวชื่อและอัตลักษณ์แบรนด์ขึ้นใหม่ ที่สะท้อนพลังและวิสัยทัศน์โลกอนาคตของเราได้ โมเวตคือสัญลักษณ์การเปลี่ยนแปลงของเรา เป็นผู้ถือธงแสดงจุดมุ่งหมายและความปรารถนาของเรา พนักงานโมเวตทั้ง 11,700 คนหวังที่จะได้ทำงานร่วมกับลูกค้าของเราทั่วโลกต่อไป ด้วยวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นความหลากหลาย ความเป็นเลิศ และยึดโยงลูกค้าเป็นสำคัญ”

การเติบโตของโมเวตและความมุ่งมั่นอันแรงกล้าในการจ้างบุคลากรคนเก่งระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมและมีความหลากหลาย ทำให้บริษัทมีบุคลากรเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และเพื่อตอบรับกับสถานการณ์หลังโรคระบาด โมเวตได้เข้าซื้อแพลตฟอร์มบริการผู้เชี่ยวชาญที่รับทำงานอิสระอย่างไดเร็กต์ลี ออนดีมานด์ (Directly OnDemand) และปัจจุบันดูแลเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญที่รับทำงานอิสระกว่าหลายพันรายใน 60 ประเทศ และพูดกว่า 100 ภาษา ขีดความสามารถที่มีความเป็นสากลนี้ทำให้โมเวตพร้อมเพิ่มคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าให้ลูกค้าทั่วโลก เพื่อพลิกโฉมธุรกิจสู่การเป็นองค์กรที่ชาญฉลาดและมีศักยภาพเติบโตสูง

ซานเจย์ ชาคราบาร์ตี ( Sanjay Chakrabarty) หุ้นส่วนผู้จัดการของแคปิตอล สแควร์ พาร์ทเนอร์ส (Capital Square Partners) บริษัทหุ้นนอกตลาดจากสิงคโปร์ซึ่งมีอำนาจควบคุมโมเวต กล่าวว่า “โมเวตได้สร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับตัวเองในการมอบคุณประโยชน์ต่าง ๆ ให้ลูกค้ายุคนี้ที่ทุกอย่างมีความเป็นดิจิทัล ซึ่งทำให้บริษัทเติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่ดูทันสมัยกว่าเดิมสะท้อนให้เห็นพันธสัญญาของโมเวตในการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ และความหลงใหลในการสนับสนุนธุรกิจต่าง ๆ ด้วยแนวคิดที่ล้ำหน้าและบริการที่เน้นผลลัพธ์เป็นสำคัญ”

การรีแบรนด์ของโมเวตคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายปีนี้ ซึ่งโมเวตเตรียมเผยโฉมเว็บไซต์ใหม่ด้วย www.Movate.com ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรีแบรนด์นี้ได้ที่ www.csscorp.com/Movate

เกี่ยวกับ Movate(TM)

โมเวต ซึ่งเดิมชื่อว่าซีเอสเอส คอร์ป เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีดิจิทัลและประสบการณ์ลูกค้า ที่มุ่งพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยความว่องไวอันไร้ขอบเขต นวัตกรรมที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง และความสนใจที่มีเรื่อยมาในการขับเคลื่อนผลลัพธ์ของลูกค้า โมเวตช่วยให้บริษัทที่ปรารถนาจะเติบโตในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้ก้าวนำเหนือใคร ด้วยการงัดใช้ประโยชน์จากบุคลากรชาวโมเวตที่ทำงานเต็มเวลากว่า 11,700 ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคนเก่งที่มีความหลากหลายในพื้นที่ 20 แห่งทั่วโลก พร้อมด้วยเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีที่รับทำงานอิสระใน 60 ประเทศ และพูดได้กว่า 100 ภาษา โมเวตได้ก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลและเป็นที่ยกย่องของนักวิเคราะห์มากเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อเทียบกับบริษัทที่มีรายได้พอกัน

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1899718/Movate.jpg