Lazada

ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series สมาร์ทโฟนตระกูล S series ที่ดีที่สุด

ซัมซุง เปิดตัว Samsung Galaxy S22 Series สมาร์ทโฟนตระกูล S series ที่ดีที่สุด กับการนำเสนอ S Pen เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เขียนได้ลื่นไหลทันใจกว่าเดิม พร้อมโปรเด็ดจากทรู 5G ที่น้องเบล วริศรา จิตปรีดาสกุล ต้อง “เอาปากกามาวง”

ซัมซุง ส่งน้องเบล วริศรา จิตปรีดาสกุล เจ้าของผลงานเพลงน่ารักใสๆ “เอาปากกามาวง” ที่กำลังโด่งดังสุดๆ ในโซเชียลขณะนี้ มาร่วมพลิกโฉมประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ทุกคนเคยรู้จัก ด้วยสุดยอดกล้องประสิทธิภาพ และการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ กับสมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งปี พร้อมโปรเด็ดสุดๆ จากทรู 5G จนน้องเบลต้องเอาปากกามาวง ให้เหล่าสาวกซัมซุงได้สัมผัสสุดยอดประสิทธิภาพเครือข่ายอัจฉริยะอันดับ 1 เร็ว ครบ แรง ล้ำ การันตีด้วยรางวัล nPerf 6 ปีซ้อนกับทรู 5G พบข้อเสนอเหนือระดับกว่าใคร เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น! กับโปรซื้อ 1 แถม 1 เมื่อสั่งจอง Samsung Galaxy S22 Ultra 5G (128 GB) พร้อมสมัครแพ็กเกจตามเงื่อนไขที่กำหนด รับฟรีทันที Samsung Galaxy S22 5G ระยะสัญญา 24 เดือน หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 22,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลด 5,000 บาท และทรูการ์ดใช้คะแนนทรูพอยท์ 5,000 ทรูพอยท์ แลกรับส่วนลด 5,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษสุดฮอต ดังนี้

· รับฟรี! Leather Cover มูลค่า 1,490 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟเอชแบบรายเดือนตามเงื่อนไขที่กำหนด

· รับฟรี! Box Set Creator มูลค่า 1,600 บาท สำหรับลูกค้าที่มีโค้ด Pre-Register (1,000 เครื่องแรกที่ทำรายการจองสำเร็จ)

· รับฟรี ทรูแบล็คการ์ด (เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,399 ขึ้นไป) สำหรับลูกค้าที่มีทรูแบล็คการ์ดอยู่แล้ว รับฟรี 1,600 ทรูพอยท์

· ดูฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก ตลอดฤดูกาล 2021/22 ผ่านแอป TrueID

· Easy Swap นำเครื่องเก่าซัมซุงมาแลกซื้อเครื่องใหม่ Samsung Galaxy S22 Ultra 5G กับทรู รับทันทีส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://easyswap-true.remobie.com

· รับฟรี! บริการผู้ช่วยส่วนตัว Samsung Galaxy Butler Silver นาน 12 เดือน

· รับฟรี! Samsung Care+ นาน 12 เดือน

· รับฟรี! YouTube Premium นาน 4 เดือน

· ผ่อน 0% นานสูงสุด 60 เดือน หรือรับ Cash Back สูงสุด 42% (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ)

Samsung Galaxy S22 Series ยังตอกย้ำสมาร์ทโฟนตระกูล S series ที่ดีที่สุด และเป็นครั้งแรกของซัมซุงกับการนำ S Pen ที่หลายคนชื่นชอบมาไว้ในตัวเครื่อง Galaxy S series เพื่อการใช้งานง่าย พกพาสะดวก รวมถึงยังเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่เขียนได้ลื่นไหลทันใจยิ่งกว่าเดิม โดย S Pen รุ่นนี้ มาพร้อมกับความเร็วและการตอบสนองที่ดีที่สุด ด้วยความหน่วงที่ลดลงถึง 70% ทำให้ขีดเขียนหรือวาดรูปบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าที่เคย โดย S Pen ทำให้ Galaxy S22 Ultra เป็นมากกว่าแค่สมาร์ทโฟน เพราะถือเป็นการเปิดประตูสู่การสร้างสรรค์และการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ อย่างที่ไม่เคยมีสมาร์ทโฟนที่ไหนทำได้

นอกจากนี้กล้องของ Galaxy S22 Ultra ไม่เพียงแต่เป็นกล้องที่ดีที่สุด แต่ยังเป็นกล้องที่ฉลาดที่สุดของซัมซุง ที่ให้ความคมชัดชนะทุกแสงด้วยความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมเซนเซอร์ขนาดใหญ่ทุกรุ่น ทั้ง Galaxy S22 | S22+ | S22 Ultra มาพร้อมฟีเจอร์ Nightography เพื่อการถ่ายภาพกลางคืนที่สวย สว่าง คมชัดทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ ชิปเซ็ตขนาด 4 นาโนเมตร ที่ประมวลผลเร็วที่สุดเท่าที่ซัมซุงเคยมีมา รวมถึงแบตเตอรี่อัจฉริยะที่ใช้งานได้ยาวนานโดยไม่ต้องกังวล

ในด้านดีไซน์สุดพรีเมี่ยมของ Galaxy S22 Ultra โดดเด่นด้วยการจัดวางเลนส์กล้องที่ผสานรวมกับกรอบโลหะอันเพรียวบางอย่างลงตัว พร้อมตัวเครื่องที่ทำจากกระจกอันหรูหรา แต่แข็งแกร่ง และผิวสัมผัสด้านแบบ Haze finish ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับขอบตัวเครื่องลายเส้น และมุมอันเฉียบคม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Galaxy Note series Galaxy S22 Ultra มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ Phantom Black สีขาว Phantom White สีเขียว และสีใหม่ล่าสุด สีเบอร์กันดี ส่วน Galaxy S22 | S22+ มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีขาว Phantom White สีดำ Phantom Black สีเขียว และ สีพิงค์โกลด์

สำหรับผู้ที่สนใจสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 มีนาคม 65 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 65 เป็นต้นไป พิเศษ!! สำหรับลูกค้าที่ทำการ Pre-Register สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ – 22 กุมภาพันธ์ 65 พร้อมรับเครื่องเป็นกลุ่มแรก ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 65 จับจองเป็นเจ้าของได้ที่ ทรูช็อป ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ https://galaxys22.truemoveh.com/prebooking/ เว็บไซต์ True Store และ Line@ True Store ที่ ทรูช็อป สาขาที่เลือกไว้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/