ชานน สัมพันธารักษ์ ปั้นแพลตฟอร์ม Goship หวังกระตุ้นเศรษฐกิจกลุ่มออนไลน์ ช่วยพ่อค้าแม่ขาย ให้มีระบบหลังบ้านที่ใช้งานฟรี คุ้มค่า จัดส่งไว ในราคาที่ถูกกว่า

กรุงเทพฯ – กระแสการประกอบธุรกิจในโลกยุคปัจจุบัน การ “ขายของออนไลน์” หรือมีหน้าร้าน บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ไม่ใช่ “ทางเลือก” แต่เป็น “ทางรอด” ให้กับทุกคนในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี และกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากทำได้ง่าย ลงทุนน้อย ใช้เวลาไม่นาน ก็เป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ว แต่ก็มีผู้ประกอบการบนโลกออนไลน์หลายกิจการเช่นกัน ที่ต้องปิดตัวลง เนื่องจากประสบปัญหาด้านการบริหารจัดการระบบหลังบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ความผิดพลาดด้านคำสั่งซื้อ เลือกบริการขนส่งที่ไม่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้าและผู้ให้บริการ จะดีกว่าไหม ถ้าวันนี้ มีระบบจัดการระบบหลังบ้าน ที่คอยเป็นผู้ช่วยให้พ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ได้แบบครบวงจร เพื่อเชื่อมทุกออเดอร์มาไว้ที่จุด ๆ เดียว
ล่าสุด คุณชานน สัมพันธารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกชิปป์ จำกัด เข้าใจปัญหาของพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ และมองเห็นโอกาสในจุดนี้ จึงได้ออกแบบและวางระบบ เป็นแพลตฟอร์ม ระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์ ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ “Goship” เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งในการประกอบธุรกิจ ที่ทุกคนสามารถเข้ามาใช้บริการได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ได้ราคาค่าขนส่งที่ถูกลง มีกำไรเพิ่มขึ้น โดยคุณชานน หวังให้ Goship เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย ในกลุ่มออนไลน์ให้เติบโตไปได้อย่างเต็มที่ ในด้านการทำงานของระบบหลังบ้านร้านค้าออนไลน์นี้ จะทำหน้าที่เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัว จัดการทุกออเดอร์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รองรับทุกกิจการทั้งรายเล็ก กลาง ใหญ่ ให้ครบจบที่แพลตฟอร์มเดียว โดดเด่นด้วยการ รวมเอาฟังก์ชั่นที่จำเป็นสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ชไว้ให้อย่างครบถ้วนทุกบริการ ให้ร้านค้าสามารถสร้างออเดอร์ได้อย่างง่ายดาย โดยการคีย์ออเดอร์จากที่ต่าง ๆ รวบรวมมาไว้ที่ระบบหลังบ้านได้ในจุดเดียว นอกจากนี้ ตัวระบบยังสามารถจัดการปรินต์ใบปะหน้าพัสดุ หรือส่งสินค้าได้อีกด้วย
ทั้งนี้คุณชานน พร้อมทีมผู้บริหาร ได้เปิดตัวแพลตฟอร์มดังกล่าว ในงาน ECOMCHON 11th ณ โรงแรม บางแสน เฮอร์ริเทม ชลบุรี ไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากผู้คนในแวดวง อี-คอมเมิร์ซ และนักธุรกิจออนไลน์จำนวนกว่า 300 ชีวิต ซึ่งในส่วนฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของ Goship คุณชานน ได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า ฟังชั่นที่เปิดให้บริการนี้ ประกอบด้วย การจัดการคำสั่งซื้อ เน้นการสร้างออเดอร์และ สร้างรายการขนส่ง พร้อมแก้ไขทุกปัญหาผ่านระบบจัดการสร้างออเดอร์ของ Goship ไม่ว่าจะเป็นออเดอร์จากช่องทางใดก็ตาม ระบบของเราจัดการได้ครบทุกรายการ ครอบคลุมทุกขนส่งชั้นนำในไทย การจัดการสต๊อกสินค้า ออกหมายเลขแทร็คกิ้ง และส่งแทร็คกิ้งผ่าน SMS ให้ลูกค้าทันที สบายใจ หายห่วงเรื่องปัญหา ในการส่งสินค้าซ้ำ เลขแทร็คกิ้งซ้ำ หรือต้องไปต่อคิวขนส่งเอง วางใจให้ระบบ Goship ในการกดรับหมายเลขพัสดุ แล้วรอรับการแจ้งเตือนให้ลูกค้าทราบหมายเลขแทร็คกิ้งได้เลยทันที คอนเฟิร์มสถานะ COD ได้ ทุกขนส่ง รองรับการชำระเงินแบบ COD สามารถคอนเฟิร์มสถานะยอด COD ผ่านระบบ GoShip ได้เลยทันที ไม่ต้องเสียเวลาสลับไปเช็คยอดทีละขนส่งอีกต่อไป พร้อม ระบบพิมพ์ใบแปะกล่อง รองรับทุกเครื่องพิมพ์ สามารถพิมพ์ใบปะหน้าพัสดุได้ทุกรูปแบบ เครื่องปรินต์ทุกขนาด ทุกรุ่น ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับการทำงานของพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายดายเรียกรถรับสินค้าถึงหน้าบ้านได้ทันที ไม่มีขั้นต่ำในการเรียก ไม่ต้องเสียเวลาไปยืนต่อคิวเพื่อส่งสินค้า ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะ รายงานยอดรวม ยอดขาย รู้ทุกการเคลื่อนไหว ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นยอดขายจากช่องทางใด ยอดเท่าไหร่ ระบบของเรา เรียกดูได้ทั้งหมด รู้ยอดขายตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาใช้งาน รีพอร์ตยอดขนส่ง ยอด COD ให้คุณได้ทราบทุกช่วงเวลาเงินเข้า โดยจะแจ้งเตือนผ่าน Line Notification ทำให้คุณไม่พลาดทุกยอดที่โอน เข้าบัญชี เงินเข้า เรารู้ได้ และที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ รวมอยู่ในแพลตฟอร์มเดียวที่ชื่อว่า “Goship” รองรับการจัดการข้อมูลลูกค้า พร้อมกับ UX/UI ที่ใช้งานง่ายมาก เพราะถูกออกแบบมาให้เหมาะกับงานออนไลน์โดยเฉพาะ รองรับการใช้งานผ่าน Mobile Application รวมถึง สร้างความแตกต่าง ด้านการให้บริการ ด้วยบริการระบบจัดการขนส่งที่เชื่อมต่อกับบริการขนส่งชั้นนำของไทยไว้มากที่สุด ในอัตราค่าส่งที่พิเศษสุด ๆ ส่งไว ใกล้ไกลมั่นใจได้ทุกขั้นตอน
พิเศษ เปิดให้ใช้บริการ ฟรี แล้ววันนี้ Goship ระบบจัดการคำสั่งซื้อและการจัดส่ง ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน จัดส่งไว้ ในอัตราที่คุ้มสุด ๆ พร้อมดูแลพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง
อัปเดตความเคลื่อนไหวและโปรโมชั่นใหม่ ได้ที่ www.facebook.com/goship.th หรือคลิก www.goship.co.th/