Lazada

จีเอซี กรุ๊ป จัดเต็มยนตรกรรมพลังงานใหม่ ที่มหกรรมยานยนต์นานาชาติจีน (มาเก๊า) ประจำปี 2565

จีเอซี มอเตอร์ (GAC MOTOR) ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ติดต่อกันที่เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์นานาชาติจีน (มาเก๊า) ในปีนี้

งานในปีนี้มาในธีม “มาเก๊ารักษ์สิ่งแวดล้อม” (Green Macau) เพื่อสะท้อนถึงการให้ความสำคัญกับเชื้อเพลิงพลังงานใหม่ ยนตรกรรมที่ปล่อยมลพิษน้อยลง และการใช้พลังงานไฟฟ้า

จีเอซี กรุ๊ป ได้ยกขบวนรถยนต์ทั้ง 8 รุ่นมาอวดโฉมในงานนี้ ได้แก่ ไอออน แอลเอ็กซ์ พลัส (AION LX Plus) ไอออน วี พลัส (AION V Plus) ไอออน เอส พลัส (AION S Plus) ไอออน วาย พลัส (AION Y Plus) รวมถึงออล นิว จีเอส8 ไฮบริด (All New GS8 Hybrid) เอ็มคู (Emkoo) เอ็ม8 มาสเตอร์ อิดิชัน (M8 Master Edition) และเอ็มพาว กาแลกซี ไฟเตอร์ อิดิชัน (Empow Galaxy Fighter Edition) ซึ่งนับเป็นจำนวนรถยนต์พลังงานใหม่มากที่สุดที่จีเอซีนำมาจัดแสดงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยคุณเจิ้ง เหอ บิน (Zeng He Bin) ผู้จัดการทั่วไปของจีเอซี มอเตอร์ ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในพิธีเปิดงานจัดแสดงในครั้งนี้

นอกจากนี้ จีเอซี กรุ๊ป ยังได้จัดงานสัมมนาเชิงเทคนิคพิเศษว่าด้วยรถยนต์พลังงานใหม่ ซึ่งมีเหล่าผู้นำคนสำคัญมาเข้าร่วม รวมถึงคุณหลี่ ยิง กัง (Li Ying Kang) รองผู้อำนวยการสำนักงานขนส่งมาเก๊าและบุคคลสำคัญท่านอื่น ๆ โดยการสัมมนานี้เป็นการอภิปรายเชิงลึกเกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ในแผนงานของจีเอซีในด้านพลังงานใหม่ คุณลักษณะทางเทคนิคต่าง ๆ ของกลุ่มผลิตภัณฑ์จีเอซี ไอออน ตลอดจนการออกแบบเพื่อความปลอดภัยของยานพาหนะและการช่วยเหลือฉุกเฉิน

ไอออน แอลเอ็กซ์ พลัส รถยนต์เรือธงที่เป็นดาวเด่นของจีเอซีซึ่ง “วิ่งได้พันไมล์โดยอาศัยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว” เร่งความเร็วโดยทำเวลาได้ 2.9 วินาทีเทียบเท่าระดับซูเปอร์คาร์ มอบประสบการณ์การขับขี่แบบซูเปอร์คาร์ให้กับผู้ขับ การนำเทคโนโลยีแบตเตอรี่ชิปประจุลบแบบฟองน้ำซิลิคอนเอกสิทธิ์เฉพาะของจีเอซีมาใช้ ทำให้มีช่วงการทำงานตามเกณฑ์ CLTC ถึง 1,008 กม. ทำให้ยานยนต์ไฟฟ้าเข้าสู่ยุคของ “การชาร์จพลังงานรายเดือน”

สำหรับรถยนต์รุ่นเอ็ม8 มาสเตอร์ อิดิชัน ซึ่งได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในจีนเมื่อเร็ว ๆ นี้ ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน โดยแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งอันทรงพลังของแบรนด์จีเอซี

มาเก๊า: ตลาดรถยนต์แห่งสำคัญ

มาเก๊าเป็นตลาดรถยนต์ที่สำคัญสำหรับจีเอซี ในฐานะแบรนด์ระดับโลก

มาเก๊ามีตำแหน่งพิเศษในฐานะศูนย์กลางระดับนานาชาติ และฐานที่มั่นคงของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในดินแดนที่สื่อสารกันด้วยภาษาโปรตุเกส

โชว์รูมแห่งแรกของจีเอซี กรุ๊ป ที่มาเก๊ามีขึ้นเมื่อปี 2564 โดยจัดแสดงรถยนต์โมเดลพลังงานใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากเป็นอันดับต้น ๆ ของแบรนด์ ทั้งไอออน วาย, ไอออน วี, ไอออน แอลเอ็กซ์ และเอ็ม8 มาสเตอร์

คุณเจิ้ง เหอ บิน ผู้จัดการทั่วไปของจีเอซี มอเตอร์ กล่าวว่า ในอนาคต จีเอซี มอเตอร์ จะใช้ตำแหน่งพิเศษของมาเก๊าอย่างเต็มที่ในฐานะประตูและแพลตฟอร์ม และส่งเสริมการพัฒนาคุณภาพสูงของจีเอซี กรุ๊ป ขณะเดียวกัน เราจะแนะนำรถยนต์โมเดลใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้มาเก๊าพัฒนาอย่างไปต่อเนื่อง เพื่อบรรลุเป้าหมายคาร์บอนต่ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน ตามความต้องการของตลาดมาเก๊า