งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 นำเสนอเสื้อผ้าแฟชั่นต้อนรับเทศกาลแข่งเรือมังกร

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 133 ซึ่งเป็นมหกรรมแสดงสินค้าชั้นนำระดับนานาชาติ ร่วมสืบสานมรดกทางวัฒนธรรมอันรุ่มรวยของจีนในเทศกาลแข่งเรือมังกร (Dragon Boat Festival) ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมแสนสนุกสนาน อาหารรสเลิศ และประเพณีโบราณอันทรงคุณค่า ในโอกาสนี้ งานแคนตันแฟร์ได้นำเสนอสินค้ามากมายเพื่อกระตุ้นให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของเทศกาลนี้ และเล็งเห็นถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของประเพณีพื้นบ้านที่เกี่ยวข้องกับเทศกาล ซึ่งรวมถึงการท่องเที่ยวกลางแจ้ง การแข่งเรือมังกร และอีกมากมาย

งานแคนตันแฟร์ได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการคุณภาพสูงเกือบ 3,500 รายในอุตสาหกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เช่น เสื้อผ้าบุรุษและสตรี เครื่องประดับแฟชั่น ชุดกีฬาและชุดลำลอง รองเท้า ฯลฯ เพื่อจัดแสดงสินค้าแฟชั่นทันสมัยมากมายนับไม่ถ้วน

เทศกาลแข่งเรือมังกรกำลังจะเปิดฉากขึ้นในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ซีกโลกเหนือเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ นับเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการเที่ยวทะเลและเดินทอดน่องไปตามชายหาด ดังนั้น บริษัท เจี้ยหยาง เสิ่นลวี่เปา ชูส์ จำกัด (Jieyang Shenlubao Shoes Co., Ltd.) ผู้นำด้านรองเท้าแฟชั่น จึงได้นำเสนอรองเท้าแตะเอาต์ดอร์และรองเท้าแตะชายหาดคอลเลกชันใหม่ ลั่วฟู (LUOFU) หนึ่งในนั้นคือรองเท้าฟลิปฟลอปทรงสวยใส่สบาย มาพร้อมพื้นรองเท้าที่นุ่มสบายและแข็งแรงทนทานเพราะใช้วัสดุ EVA คุณภาพสูง นอกจากนี้ การออกแบบส่วนบนให้เรียวยังทำให้รองเท้ารุ่นนี้เป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับการเดินบนหาดทรายและเล่นน้ำ สามารถสัมผัสแฟชั่นล่าสุดจากเสิ่นลวี่เปาได้ที่ https://goo.su/mmkUP

บริษัท กว่างโจว หยงเจีย การ์เมนต์ แมนูแฟกเจอริง จำกัด (Guangzhou Yongjia Garment Manufacturing Co., Ltd.) สร้างความประทับใจด้วยคอลเลกชันเสื้อผ้าเดนิมปฏิวัติวงการ มาพร้อมดีไซน์เรียบง่าย ใส่สบาย และทันสมัย ช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่ชุดออกนอกบ้าน โดยกางเกงยีนส์ลำลองสำหรับสตรีโดดเด่นด้วยการใช้วัสดุผ้าฝ้าย 70% มาพร้อมดีไซน์ทรงสลิมฟิตเอวปานกลาง และดีไซน์ทอลายกระดูกด้านข้าง ทั้งหมดนี้ช่วยเน้นรูปร่างและสไตล์ส่วนตัวของผู้สวมใส่ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น สามารถดูเสื้อผ้าคุณภาพสูงเพิ่มเติมจากหยงเจีย การ์เมนต์ ได้ที่ https://goo.su/BGTQznd

บริษัท ฝูโจว เรนโบว์เท็กซ์ การ์เมนต์ส จำกัด (Fuzhou Rainbowtex Garments Co., Ltd.) นำเสนอเสื้อผ้าเอาต์ดอร์คุณภาพสูงผ่านทางแพลตฟอร์มออนไลน์ของงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 133 โดยอวดโฉมผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีสู่สายตาคนรักกิจกรรมกลางแจ้งทั่วโลก ซึ่งผสมผสานความสบาย แฟชั่น และการใช้งานจริงเข้าด้วยกันอย่างลงตัว หนึ่งในไฮไลต์เด่นคือเสื้อแจ็กเกตกันฝนทำจากวัสดุ PU สามารถกันน้ำและระบายอากาศได้ดี ทั้งยังมีดีไซน์สีตัดกันโดดเด่นไม่เหมือนใคร จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งทุกประเภท สามารถดูคอลเลกชันสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.su/xossIYs

ทั้งนี้ งานแคนตันแฟร์กำลังจัดแสดงเสื้อผ้าเอาต์ดอร์มากมาย พร้อมกับเผยแพร่ประเพณีพื้นบ้านของจีนสู่สายตามิตรสหายทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแคนตันแฟร์และสินค้าต่าง ๆ โปรดลงทะเบียนที่ https://invitation.cantonfair.org.cn/BuyerUser/RegisterUser?MediaType=16 หรือติดต่อที่อีเมล caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2104647/image_5003628_11397015.jpg