Lazada

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 เปิด “โชว์รูมเสมือนจริง”

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรือ งานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ครั้งที่ 132 ซึ่งเปิดฉากขึ้นในรูปแบบออนไลน์เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อัจฉริยะกว่า 140,000 รายการจากบริษัทเทคโนโลยีไฮเทคระดับแนวหน้า และในฐานะเวทีส่งเสริมการค้า งานแคนตันแฟร์ได้เปิด “โชว์รูมเสมือนจริง” (Virtual Showroom) เพื่อนำเสนอความสำเร็จล่าสุดในด้านการผลิตอัจฉริยะและเทคโนโลยีสุดล้ำของจีน ซึ่งมุ่งสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นและชาญฉลาดมากขึ้นสำหรับทุกคน

บริษัท อู่ฮั่น ลินป์เทค จำกัด (Wuhan Linptech Co., Ltd.) นำเสนอผลิตภัณฑ์สุดล้ำมากมาย เช่น สวิตช์และกริ่งประตูอัจฉริยะไร้สายแบบไม่ต้องชาร์จไฟ รวมถึงเซนเซอร์ตรวจจับร่างกายมนุษย์และเซนเซอร์แม่เหล็กสำหรับประตูและหน้าต่าง ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้สร้างสรรค์ขึ้นโดยอาศัยเทคโนโลยีไร้สายที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง ซึ่งกินพลังงานต่ำเป็นพิเศษตามหลักการสร้างพลังงานจลน์แบบไมโคร อีกทั้งยังมีเสถียรภาพและความน่าเชื่อถือในการส่งผ่านข้อมูล ประกอบกับประสิทธิภาพภายใต้สภาวะที่ซับซ้อนของการสื่อสารสองทางแบบไร้สายและพาสซีฟ

“ขณะนี้เราเห็นการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของภาคการผลิตจีนในห่วงโซ่คุณค่าระดับโลก ลินป์เทคได้พัฒนาเทคโนโลยีหลักและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรสิ่งประดิษฐ์หลายฉบับทั้งในประเทศและต่างประเทศ บริษัทมุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เชื่อถือได้และสะดวกสบายสำหรับบ้านและอาคารอัจฉริยะ” คุณเหลียว เสี่ยวหุย (Liao Xiaohui) ผู้จัดการฝ่ายขายของลินป์เทค กล่าว “ปัจจุบัน งานแคนตันแฟร์เป็นเวทีที่หลากหลายและครอบคลุมมากขึ้น โดยเราได้พบกับผู้ซื้อในทุกระดับ ตั้งแต่ผู้นำเข้ารายใหญ่ไปจนถึงเจ้าของร้านค้าขนาดเล็ก นอกจากนี้ การผสมผสานกันระหว่างการจัดแสดงสินค้าแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้ทลายขีดจำกัดของพื้นที่และเวลา”

บริษัท กวางตุ้ง โหรวเล่อ อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด (Guangdong Roule Electronics Co., Ltd) นำเสนอระบบแสงสว่างจับการเคลื่อนไหวรักษาความปลอดภัยพลังงานแสงอาทิตย์ที่ช่วยดูแลบ้านได้เป็นอย่างดี โคมไฟนี้รองรับการติดตามดูระยะไกลแบบเรียลไทม์และระบบอินเตอร์คอมสื่อสารสองทางเต็มอัตรา เมื่อมีการตรวจจับการเคลื่อนไหวของมนุษย์ในยามค่ำคืน โคมไฟจะสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติและจะส่งคลิปวิดีโอแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือ โคมไฟนี้ใช้พลังงานแสงอาทิตย์และสามารถตรวจจับสภาพแสงโดยรอบเพื่อที่ในช่วงกลางวันจะส่งคลิปวิดีโอแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เท่านั้นโดยไม่เปิดไฟส่องสว่าง

ตั้งแต่สวิตช์อัจฉริยะไปจนถึงระบบบ้านอัจฉริยะเต็มรูปแบบ เทคโนโลยีอัจฉริยะได้เข้าสู่ครัวเรือนจำนวนมากขึ้นในปัจจุบัน ขณะที่เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กก็มีความอัจฉริยะมากขึ้นเรื่อย ๆ งานแคนตันแฟร์ติดตามเทรนด์ใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิดและเปิดพื้นที่ให้บริษัทต่าง ๆ ได้นำเสนอความสำเร็จเชิงนวัตกรรม อีกทั้งยังสร้างแรงบันดาลใจให้มีการพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันและนำเทรนด์ต่อไป

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลข่าวสารหรือโอกาสเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email หรือติดต่อ caiyiyi@cantonfair.org.cn

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1923746/image_1.jpg