Lazada

งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 132 จัดกิจกรรมพาชมสินค้าเสมือนจริงไปกับมาสคอต “Bee and Honey”

กิจกรรมพาชมสินค้าเสมือนจริง “Discover Canton Fair with Bee and Honey” ครั้งแรก ซึ่งจัดขึ้นผ่านแพลตฟอร์มสื่อใหม่และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานแคนตันแฟร์ (Canton Fair) ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา การไลฟ์สดครั้งแรกจัดขึ้นในหัวข้อ “บ้านอัจฉริยะ ชีวิตอัจฉริยะ” (Smart Home, Intelligent Life) โดยมีมาสคอต “Bee and Honey” พาไปพบกับผู้จัดแสดงสินค้าชั้นนำ 4 รายจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ได้แก่ กรี อิเลคทริค แอพพลายแอนซ์ อิงค์ ออฟ จูไห่ (Gree Electric Appliances Inc. of Zhuhai), กว่างโจว ฮาวิต เทคโนโลยี คอมพานี ลิมิเต็ด (Guangzhou Havit Technology Company Ltd), กวางตุ้ง วิลลิง เทคโนโลยี คอร์ปอเรชัน (Guangdong Willing Technology Corporation) และ ฝอซาน อ้ายถิง อิเล็กทริคัล แอพพลายแอนซ์ (Foshan Aiting Electrical Appliances) ซึ่งทั้งหมดได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท โดยมีผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดียกว่า 108,000 คน จาก 200 ประเทศเข้าร่วมกิจกรรม

บริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้ง 4 แห่งได้นำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะมากมาย ทั้งฮีตเตอร์แบบฝังที่ขอบบัวผนัง (baseboard heater) เครื่องเพิ่มความชื้นระบบอัลตราโซนิก สมาร์ทวอทช์ หูฟังสำหรับเล่นเกม เครื่องซีลสุญญากาศ เครื่อทำฟองนม เตาย่างบาร์บีคิวมัลติฟังก์ชัน เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และหม้อแรงดัน

ด้วยการเชื่อมแพลตฟอร์มในประเทศและต่างประเทศเข้าด้วยกัน กิจกรรมนี้ได้สร้างการมีส่วนร่วมกับผู้ซื้อโดยมุ่งเน้นสินค้าที่ได้รับความสนใจ และส่งเสริมการรวมกลุ่มอุตสาหกรรม นอกจากนั้นยังอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารและการทำธุรกรรมทางการค้าระหว่างผู้จัดแสดงสินค้ากับผู้ซื้ออีกด้วย

การพาชมสินค้าได้รับเสียงชื่นชมทั้งจากบริษัทต่าง ๆ และผู้ติดตามทางโซเชียลมีเดีย “กิจกรรมนี้มีความหมายมาก เราจะติดตามการไลฟ์สดในครั้งต่อ ๆ ไปแน่นอน” คุณราฮิล อาหมัด คาห์น (Rahil Ahmad Khan) และคุณกัตบุดดิน มาสเตอร์ (Kutbuddin Master) จากอินเดีย กล่าวแสดงความสนใจในผลิตภัณฑ์กระจก

คุณบาซันจาฟ ซอกบาตาร์ (Baasanjav Tsogtbaatar) จากกรุงอูลานบาตอร์ เมืองหลวงของมองโกเลีย สนใจเครื่องใช้ไฟฟ้าของกรี อิเลคทริค แอพพลายแอนซ์ และอยากได้ข้อมูลติดต่อบริษัทอย่างจริงจัง ด้วยความช่วยเหลือของเจ้าหน้าที่งานแคนตันแฟร์ ในที่สุดเขาก็ติดต่อกับบริษัทได้

คุณเอเซบี อาบาชา (Ezeibe Abacha) จากไนจีเรีย ซึ่งเคยเดินทางมาจีนเพื่อซื้อสินค้า ได้เรียนรู้ว่างานแคนตันแฟร์รวบรวมบริษัทส่งออกที่ดีที่สุดของจีนมาไว้หมดแล้ว และกิจกรรมพาชมสินค้าครั้งนี้ทำให้เขาได้เจาะลึกข้อมูลสินค้าจีนที่เขาสนใจมากขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์มของงานแคนตันแฟร์

ในระหว่างวันที่ 16-22 ตุลาคม ยังมีการจัดกิจกรรมพาชมสินค้าอีก 7 ครั้งในหัวข้อต่าง ๆ เช่น “คลาสสิกชิก” (Classic Chic), “แฟชั่นนำเทรนด์” (Trendy Fashion), “แต่งบ้านอบอุ่นเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี” (Warmth of Home Decor Brings Quality Life), “ของขวัญสุดพิเศษสไตล์หรูหรา” (Exquisite Gifts, Elegant Style), “เครื่องมือคุณภาพดี ตัวช่วยที่ไว้ใจได้” (Quality Tools, Reliable Helpers), “ธุรกิจและนันทนาการ เปลี่ยนได้ตามใจต้องการ” (Business and Leisure, Change as You Wish) เป็นต้น โดยจะมีการไลฟ์สดไปทั่วโลก

ลงทะเบียนเพื่อคว้าโอกาสทางการค้าเพิ่มเติมได้ที่

https://www.cantonfair.org.cn/en-US/register/index?utm_source=rwyx#/foreign-email

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1922402/image_5003628_31793043.jpg