คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ อัดดีลพิเศษร่วมฉลอง 32 ปี พร้อมโปร 10.10 ลดสูงสุด 70%

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ร่วมฉลองครบรอบ 32 ปี คิง เพาเวอร์ ในแคมเปญ 32ND ANNIVERSARY DELIGHT & SURPISES #เที่ยวทิพย์ เที่ยวไม่ได้ แต่ใจอยากช้อป นำสินค้าจากแบรนด์ชั้น ส่งถึงบ้าน กว่า 2 หมื่นรายการลดราคาพิเศษ พร้อมดีลสุดคุ้มวันที่ 10.10 ลดสูงสุด 70% ให้ช้อปได้โดยไม่มีไฟลต์บิน ที่ www.kingpower.com หรือ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน
ในโอกาสครบรอบปีที่ 32 คิง เพาเวอร์ และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ขอมอบความสุขและความคุ้มค่า พร้อมยกทัพขบวนสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ สินค้าแฟชั่น บิวตี้ เครื่องใช้ภายในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์จากแบรนด์ชั้นนำกว่า 20,000 รายการ มาลดกระหน่ำกับ 2 ดีลสุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคมนี้
ดีลที่ 1 วันที่ 8-18 ตุลาคม พาเหรดสินค้าแบบจัดหนักลดทั้งเว็บไซต์ สูงสุด 45% เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด KPBD21
ดีลที่ 2 วันที่ 8-31 ตุลาคม จัดเต็มกับมหกรรมสินค้ากลุ่ม Food & Souvenir, Health & Wellness, สินค้าบิวตี้ และสินค้าไทย อาทิแบรนด์ PANPURI, SAI JAI THAI, MAHANAKHON, NATURE LIFE HERB นำลดสูงสุด 45% ไม่มีขั้นต่ำ
พิเศษ! เฉพาะวันที่ 10 ตุลาคมนี้ พบกับ POWER DEAL ดีลสุดคุ้ม มอบส่วนลดสินค้าที่ร่วมรายการลดสูงสุด 70% ไม่มีขั้นต่ำ และไม่ต้องใส่รหัสส่วนลด
พลาดไม่ได้กับช่วงเวลาพิเศษร่วมฉลองครบรอบ 32 ปี เฉพาะวันที่ 18 ตุลาคม กับการแจกรหัสส่วนลดเพิ่มอีก 5% เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท
นอกจากนี้ยังลดเพิ่มอีก 5% เมื่อซื้อครบ 1,200 บาท เพียงใส่รหัสส่วนลด SV CODE จากพนักงาน คิง เพาเวอร์ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษ 200 บาท สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกออนไลน์, แบ่งชําระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน*, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%* และรับของสมนาคุณสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (Gift with Purchase)
ร่วมช้อปสินค้าราคาดิวตี้ฟรี แบบไม่ต้องมีไฟลต์บิน เปิดประสบการณ์ช้อปอย่างปลอดภัย สะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว พร้อมความคุ้มค่ากับดีลพิเศษมากมาย พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท ผ่าน www.kingpower.com และ
คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน