คาเมรอน นอร์รี นักกีฬาของ K-SWISS เอาชนะ ดาวิด กอฟแฟง ผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอลศึกวิมเบิลดัน

K-SWISS (เคสวิส) แบรนด์รองเท้าเทนนิสชื่อดังจากอเมริกา มีความยินดีที่จะประกาศว่า คาเมรอน นอร์รี (Cameron Norrie) นักกีฬาที่แบรนด์ให้การสนับสนุน สามารถผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอลของการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน หลังจากเอาชนะดาวิด กอฟแฟง (David Goffin) ในการแข่งขัน 5 เซ็ตสุดตื่นเต้น ปัจจุบัน นอร์รีเป็นนักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของอังกฤษ และอันดับ 12 ของสมาคมเทนนิสอาชีพชาย หรือ เอทีพี และกำลังทำผลงานเข้าใกล้แชมป์แกรนด์สแลมมากที่สุดเท่าที่เคยทำได้

นอร์รีเป็นนักกีฬาของ K-SWISS มาตั้งแต่ปี 2020 “ความร่วมมือระหว่างเรากับคาเมรอนเริ่มขึ้นเมื่อสามปีที่แล้ว เราชอบสไตล์การเล่นของเขาและติดต่อเขาไปเพื่อสนับสนุนทุกอย่างที่เขาทำในสนาม เมื่อปีที่แล้วเราได้เห็นพัฒนาการและความมั่นใจของเขาเพิ่มขึ้นทุกแมตช์ เขากระโดดจากอันดับ 70 กว่า ๆ ในช่วงต้นปี 2021 มาอยู่ที่อันดับ 10 ในช่วงสิ้นปี ในขณะที่เราเดินหน้าลงทุนในธุรกิจเทนนิสทั่วโลก การต่อสัญญากับคาเมรอนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เรารู้สึกตื่นเต้นและภูมิใจมากที่คาเมรอนจะเป็นส่วนหนึ่งของทีม K-Swiss ไปจนถึงปี 2024” เดฟ แกรนจ์ (Dave Grange) ประธานฝ่ายแบรนด์ระหว่างประเทศของ K-Swiss กล่าว

ในการแข่งขันแมตช์นี้ นอร์รียังคงไว้วางใจเลือกใช้รองเท้าเทนนิส K-SWISS Ultrashot 3 ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อนักเทนนิสที่ดุดัน ทรงพลัง และชื่นชอบการแข่งขัน ซึ่งต้องการประสิทธิภาพในระดับสูงสุด โดยรองเท้ารุ่นนี้มาพร้อมเทคโนโลยีพื้นรองเท้าชั้นกลาง Surge 7.0 ที่ช่วยคืนแรงและรับแรงกระแทกได้เต็มที่ รวมถึงเทคโนโลยี 360 Plantar Chassis Support รองรับการเคลื่อนไหวด้านข้างแบบไม่จำกัด และเทคโนโลยี Dragguard 7.0 ที่ใช้กับพื้นรองเท้าชั้นล่างอันแข็งแรงทนทาน ช่วยให้มีแรงฉุดและยึดเกาะอย่างเหนือชั้น

นอกเหนือจากรองเท้าแล้ว นอร์รียังสวมชุดแข่ง K-SWISS ที่ออกแบบใหม่เอี่ยม ทั้งเสื้อแขนสั้น Heritage S/S และกางเกงขาสั้น Supercharge ที่ออกแบบใหม่ให้สวมใส่พอดีตัวและคล่องตัว วัสดุน้ำหนักเบาและดีไซน์ด้านข้างลำตัวแบบอสมมาตรมอบลุคที่ดูทันสมัยและปราดเปรียว นับเป็นการกำหนดนิยามใหม่ให้กับชุดเทนนิสแบบดั้งเดิม

วันนี้ นอร์รีมีรูปลักษณ์และฟอร์มการเล่นราวกับแชมป์ สามารถหาซื้อชุด K-SWISS ที่นอร์รีสวมใส่ลงสู้ศึกวิมเบิลดันได้ที่ K-Swiss.com

เกี่ยวกับ K-SWISS

K-Swiss ได้รับแรงผลักดันจากจิตวิญญาณความเป็นผู้ประกอบการมาตั้งแต่เริ่มต้น เมื่อสองพี่น้องชาวสวิสได้อพยพมายังแคลิฟอร์เนียเพื่อสร้างสรรค์แบรนด์รองเท้าเทนนิสโดยเฉพาะ ในฐานะนักเล่นสกีตัวจริง ทั้งสองได้รับแรงบันดาลใจจากรองเท้าสกีทำจากหนังในการสร้างสรรค์รองเท้าเทนนิสเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวด้านข้างที่ดุดัน โดยรองเท้าเทนนิสทำจากหนังล้วนรุ่นแรกของโลก K-Swiss Classic เปิดตัวครั้งแรกในปี 1966 และได้รับเสียงชื่นชมจากทั่วโลกอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นสไตล์ยอดนิยมทั้งในสนามและนอกสนาม ไม่ว่าจะสวมใส่สบาย ๆ ในคันทรีคลับ หรือสวมใส่เพื่อความสวยงามตามท้องถนนในเมือง ปัจจุบัน หลังกาลเวลาผ่านมานาน 57 ปี K-Swiss ยังคงต่อยอดมรดกของแบรนด์เทนนิสอเมริกันและเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ K-Swiss เชิดชูการทุ่มเททำงานหนักของผู้ก่อตั้งแบรนด์และธรรมชาติการแข่งขันของกีฬาเทนนิสที่สร้างแรงบันดาลใจให้เกิดทุกสิ่งทุกอย่างขึ้นมา ทางแบรนด์จึงอุทิศตนสนับสนุนเครื่องแต่งกายและสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเทนนิสรุ่นใหม่

สื่อมวลชนติดต่อ
K-SWISS
Olivia@kruppgroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1854053/ks_heritage_horizontal_full_34_Logo.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1854054/GettyImages_1406958010.jpg