คาเธย์ อินดัสทรีส์ รีแบรนด์เป็น ออกเซอร์รา หลังปิดดีลซื้อธุรกิจเม็ดสีไอออนออกไซด์ของเวเนเตอร์

คาเธย์ อินดัสทรีส์ (Cathay Industries) ผู้ผลิตเม็ดสีไอออนออกไซด์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น ออกเซอร์รา (Oxerra) พร้อมเผยอัตลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ หลังเสร็จสิ้นการซื้อธุรกิจสีจากเวเนเตอร์ (Venator)

“เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวมสองผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเม็ดสีที่มีเครือข่ายการผลิตไม่เป็นรองใครในหกประเทศครอบคลุมห้าทวีปทั่วโลก” คุณเทเรนซ์ อวี้ (Terence Yu) ซีอีโอของออกเซอร์รา กรุ๊ป กล่าว “ออกเซอร์ราขับเคลื่อนเราไปข้างหน้าเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านเทคโนโลยีไอออนออกไซด์และเม็ดสีที่ยอดเยี่ยมและยั่งยืนสำหรับทุกอุตสาหกรรม”

การรวมผลิตภัณฑ์และบริการของแต่ละบริษัทเข้าด้วยกันทำให้ออกเซอร์ราอยู่ในตำแหน่งผู้นำระดับโลก ผู้ผลิตโซลูชันสีครบวงจร และผู้ให้บริการโซลูชันขั้นสูง ยั่งยืน และล้ำสมัยในตลาดสารเคลือบผิว พลาสติก การก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์เฉพาะทางที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและมีข้อเรียกร้องสูง

การซื้อธุรกิจในครั้งนี้ยังเสริมสร้างความเป็นผู้นำของออกเซอร์ราในอุตสาหกรรมเม็ดสีอนินทรีย์อย่างมีนัยสำคัญ และช่วยให้บริษัทมีการดำเนินงานด้านการผลิตไอออนออกไซด์สังเคราะห์ทั้งในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ในการทำให้ห่วงโซ่อุปทานสั้นลงเพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

“เรายังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับความเป็นเลิศด้านการผลิต การแก้ปัญหาให้กับลูกค้า ความยั่งยืน และนวัตกรรม โดยสิ่งเหล่านี้ถือเป็นหลักการสำคัญในวัฒนธรรมของออกเซอร์รา” คุณอวี้กล่าวเสริม “ด้วยโอกาสในการขยายและยกระดับบริการออกไปนอกเหนือบริการเหล่านี้ จะทำให้ออกเซอร์ราก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมไอออนออกไซด์ผ่านทางเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วโลก โดยมุ่งเน้นที่เม็ดสีคุณภาพสูงและยั่งยืนสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบเท่าที่จะจินตนาการได้”

ในช่วงหลายเดือนต่อจากนี้ ออกเซอร์ราจะยังคงเดินหน้ารวมทรัพย์สินของทั้งสองบริษัท พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่บนเว็บไซต์และช่องทางการสื่อสารอื่น ๆ ของแบรนด์

เกี่ยวกับออกเซอร์รา
ออกเซอร์รา (Oxerra) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2522 โดยเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านเม็ดสีไอออนออกไซด์สังเคราะห์สำหรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง เกรดเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับสารเคลือบผิวและพลาสติก ตลอดจนไอออนออกไซด์ที่มีความบริสุทธิ์สูงสุดสำหรับการใช้งานเฉพาะทาง ทั้งยังนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอีกหลายรายการที่ทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์ของออกเซอร์ราสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ออกเซอร์รามีสำนักงานใหญ่ระดับโลกอยู่ในสิงคโปร์ และมีสำนักงานระดับภูมิภาคและโรงงานผลิตในเอเชีย ออสเตรเลีย แอฟริกา ยุโรป สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม oxerra.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/2045970/OXERRA_Logo_1.jpg